11/08/2019 18:42

Máy chà sàn liên hợp Kenper gọn gàng và bền bỉ

Động cơ hoạt động bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm cao khiến lựa chọn máy chà sàn liên hợp Kenper trở thành quyết định thực sự sáng suốt.

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp, may danh bong san cong nghiep là sự đầu tư không thể thiếu cho công tác vệ sinh của các doanh nghiệp hiện nay. Trong số những thương hiệu máy chà sàn công nghiệp hiện đại được ưa chuộng, Kenper là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế gọn gàng, chắc chắn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau – máy chà sàn liên hợp Kenper được các doanh nghiệp sử dụng ngày càng phổ biến. Đặc biệt, động cơ hoạt động bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm cao khiến lựa chọn này trở thành quyết định thực sự sáng suốt.

Thiết kế gọn gàng và tiện lợi

Những mẫu thiết kế máy chà sàn liên hợp Kenper từ CHLB Đức luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ kiểu dáng bên ngoài lẫn chi tiết kỹ thuật bên trong. Hầu hết những sản phẩm máy chà sàn Kenper đều hướng đến sự gọn gàng nhưng đảm bảo người dùng cảm thấy tiện lợi trong quan trọng vệ sinh. Hiệu suất của máy sẽ được tối ưu với motor 100 lõi đồng nguyên chất và chất liệu cao cấp giúp độ bền được đảm bảo. Một sản phẩm như máy chà sàn liên hợp Kenper Ranger 670B có thể làm sạch bằng hàng chục người theo phương pháp thủ công khi có tốc độ di chuyển tới 6km/h và hiệu suất làm sạch là 3500 – 4500m vuông/h.

Những chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức được thiết kế chuyên dụng để làm sạch cho những diện tích mặt sàn cực lớn. Kích thước 1300 x 720 x 1340mm tương ứng với nhiều máy chà sàn Kenper không hề có một chi tiết thừa và mang lại cảm giác gọn gàng và tiện lợi. Đây được coi là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Đặc biệt, người dùng sẽ hài lòng với tính thân thiện của thiết bị khi những nút điều chỉnh không hề phức tạp và tốn nhiều công sức trong quá trình vận hành.

Tuổi thọ bền bỉ

Khi quyết định đầu tư một số tiền lớn vào thiết bị vệ sinh như những chiếc máy đánh bóng sàn công nghiệp, máy chà sàn liên hợp Kenper thì việc lo lắng về độ bền là điều không thể tránh khỏi. Một thiết bị vệ sinh công nghiệp chỉ thực sự là lựa chọn lý tưởng khi giúp vệ sinh hiệu quả và có tuổi thọ cao. Máy chà sàn liên hợp Kenper Đức được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhựa chống va đập rất tốt và cũng không bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa được sử dụng thường xuyên. Hệ thống động cơ cùng thùng chứa, phụ kiện của máy chà sàn Kenper cũng thực sự làm người dùng yên tâm về thiết kế cũng như độ bền.

Một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức là lựa chọn lý tưởng giúp vệ sinh các loại mặt sàn có diện tích lớn và chất liệu đa dạng. Thiết kế gọn, tiện lợi và độ bền cao sẽ khiến bạn yên tâm về lựa chọn của mình. Máy chà sàn liên hợp Kenper gọn gàng và bền bỉ không chỉ giúp không gian sạch thoáng mà còn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, hóa chất goodmaid với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh