Lịch nghỉ lễ 30/4
12/10/2019 10:26

Máy chà sàn liên hợp Clepro - Đẳng cấp công nghệ châu Âu

Máy chà sàn liên hợp Clepro có thiết kế hiện đại, chức năng đa dạng và giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua sức hút của dòng máy vệ sinh nhập khẩu Italia này.

Nhu cầu máy chà sàn nhập khẩu đang ngày càng lớn hơn khi công tác vệ sinh doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Không chỉ vậy, máy chà sàn liên hợp hiện đại còn được ưa chuộng tại cả sân bay, khách sạn, trường học hay bệnh viện… Được đánh giá là dòng máy phù hợp với nhiều môi trường đa dạng, máy chà sàn liên hợp Clepro đẳng cấp công nghệ châu Âu mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Máy chà sàn liên hợp Clepro có thiết kế hiện đại, chức năng đa dạng và giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua sức hút của dòng máy vệ sinh nhập khẩu Italia này.

Hiệu quả - Bền bỉ - Tiết kiệm

Đây chính là 3 tiêu chí bất cứ người dùng nào cũng mong muốn có được ở sản phẩm mình chọn mua. Hiệu quả vệ sinh cao, độ bền lý tưởng và mức giá phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí rất lớn cho công tác làm sạch không gian. Tuy có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng những chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro đã khẳng định được vị trí của mình. Đó là bởi sản phẩm đáp ứng được 3 tiêu chí về tính hiệu quả - bền bỉ - tiết kiệm. Chi tiết máy chà sàn liên hợp Clepro Italia thực sự có gì khiến người dùng bị chinh phục?

  • Motor 100% lõi đồng tiết kiệm điện, vận hành êm;
  • Bàn chà, mâm Pad, thanh gạt nước tháo lắp dễ dàng;
  • Công nghệ tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo hoạt động tối ưu, tiết kiệm chất tẩy rửa;
  • Hệ thống bàn chà chuẩn chất lượng bảo về mọi loại mặt sàn;
  • Tốc độ vòng quay 168 vòng/phút và khả năng làm sạch vài nghìn mét vuông/h làm hài lòng mọi vị khách.

Có thể dễ dàng nhận thấy, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu khi mua máy chà sàn liên hợp Clepro với mức giá lý tưởng. Tính hiệu quả cùng độ bền chính là lý do những vị khách bị thuyết phục.

Thiết kế đẹp – Sử dụng tiện lợi

Để khẳng định chất lượng của một thiết bị vệ sinh công nghiệp, những chi tiết thiết kế bên trong là chưa đủ. Yêu cầu về thẩm mỹ của sản phẩm giúp việc ứng dụng tại các không gian được đa dạng hơn. Việc sử dụng tiện lợi sẽ đảm bảo người vận hành không gặp những khó khăn trong quá trình làm việc. Máy chà sàn liên hợp Clepro hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu về thiết kế đẹp và sử dụng tiện lợi. Chính vì vậy, bạn có thể gặp những chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro tại các tòa nhà cao tầng, sân bay hay các trường đại học lớn. Đường nét thân thiện, màu sắc hài hòa chính là ưu điểm không thể bỏ qua của loại máy này.

Hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng giúp người dùng không mất nhiều thời gian cho quá trình đào tạo. Tuy là thiết kế chuẩn của dòng máy chà sàn liên hợp đẩy tay nhưng bạn không cần quá lo lắng vì có thể di chuyển và vận hành máy rất nhẹ nhàng. Hệ thống điều chỉnh ngay trên tay cầm giúp tốc độ vệ sinh hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Có thể nói, một thiết bị vệ sinh công nghiệp lý tưởng tiết kiệm điện năng, chất tẩy rửa tối đa với công nghệ Châu Âu như máy chà sàn liên hợp Clepro chính là gợi ý phù hợp với bất cứ doanh nghiệp nào. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh