Lịch nghỉ lễ 30/4
07/04/2017 10:04

Máy chà sàn đơn : Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng

Máy chà sàn đơn là thiết bị không thể thiếu đối với các  công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.  Tuy là loại máy được sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại máy này và biết cách chọn mua. 

  • Nên mua máy chà sàn đơn loại nào?
  • Máy chà sàn đơn thương hiệu nào tốt?
  • Chọn đại lý bán máy chà sàn đơn như thế nào?
  • Gía máy chà sàn đơn ....

Tất cả thông tin sẽ được Thành Đạt THADACO tổng hợp trong bài viết này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé. 

may cha san don mua o dau gia re

Máy chà sàn đơn rất phù hợp làm sạch sàn tại các khu vực như siêu thị, bệnh viện, trường học, khách sạn, văn phòng....

Mua mày chà sàn đơn: Chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Trước khi tìm hiểu về máy, bạn nên tìm hiểu trước về nhà cung cấp. Nên chọn những nhà cung cấp bán máy chà sàn đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • - Là đại lý của một trong những thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp uy tín
  • - Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao. 
  • - Trung thực, tư vấn đúng sự thật và công năng của máy.
  • - Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách tận tình. 
  • - Luôn có phụ kiện thay thế chính hãng.
  • - Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng máy. 
  • - Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm mình đã bán ra.  
  • - Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những phương án vệ sinh tối ưu tùy sản phầm.

dai ly may cha san cong nghiep

Clepro Ý là một trong những thương hiệu máy chà sàn nhập khẩu Italia được tin dùng nhất hiện nay

Máy chà sàn đơn là gì?

Trước khi mua máy, điều đầu tiên các bạn cần làm là tìm hiểu để biết loại máy này như thế nào, chức năng của nó là gì, ưu điểm ra sao, giá sàn bao nhiêu ... Hiểu đúng về máy chà sàn đơn sẽ giúp bạn có thể mua được máy tốt với mức giá hợp lý nhất. Đồng thời, hiểu đúng về chức năng của máy chà sàn đơn cũng giúp bạn không mua nhầm sản phẩm. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chà sàn nhưng được sử dụng nhiều cho các công việc vệ sinh sàn khu vực vừa và nhỏ là máy chà sàn đơn. Đây là loại máy có cấu tạo khá đơn giản, chức năng chính là: chà sàn, đánh bóng sàn và giặt thảm (một số model không có chức năng này). Khi hoạt động, máy chà sàn đơn cần sự hỗ trợ của máy hút bụi công nghiệp để hút lại nước bẩn trên sàn vì máy chà sàn đơn không có chức năng hút nước dơ sau khi vệ sinh. 

Loại máy hút bụi hỗ trợ tốt nhất cho máy chà sàn đơn là máy hút bụi khô - nước. 

Cũng vì ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ di chuyển mà máy chà sàn đơn phù hợp làm sạch sàn ở những khu vực có nhiều đồ đạc, địa hình nhỏ, không yêu cầu hút nước dơ ngay lập tức. Nếu bạn muốn tích hợp cả 2 chức năng xả nước làm sạch – hút nước dơ thì hãy chọn máy chà sàn liên hợp. Gía máy chà sàn đơn thấp hơn máy chà sàn liên hợp, nhiều model máy chà sàn giá rẻ có giá thấp hơn gấp nhiều lần. 

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17R

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17R

Thương hiệu máy chà sàn nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu là một trong những thông tin rất quan trọng khi mua sản phẩm này. Thương hiệu càng mạnh, sản phẩm sẽ càng tốt và bền. Những thương hiệu máy nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển bậc nhất như Châu Âu, châu Mỹ sẽ có nhiều ưu điểm hơn các loại máy nhập khẩu khác, chất lượng cũng tốt hơn. Những loại máy nhập khẩu từ Châu Á cũng có thể chấp nhận được, giá thành dễ chịu. 

Hiện nay, Việt Nam chưa sản xuất được máy chà sàn nên đa số sản phẩm máy chà sàn đơn được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Italia, Đức, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, … Đa dạng về mẫu mã và chủng loại, giá thành là những ưu điểm chung của thị trường may cha san
Với kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp gần 20 năm, Thành Đạt THADACO nhận thấy máy chà sàn của Italia có chất lượng vượt trội hơn cả. Hai tên tuổi lớn có thể kể đến như FiorentiniClepro. Hiclean Thái Lan cũng là một thương hiệu mạnh. 

Tuy nhiên, máy chà sàn thương hiệu Clepro vẫn được lựa chọn nhiều hơn vì máy chạy rất ổn định, đa dạng để chọn lựa và giá thành phù hợp với các công ty Việt.   Với các phiên bản máy chà sàn như  CLEPRO CP - 002, CLEPRO CP - 005, CLEPRO CS17 .... công suất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu làm sạch, có thể tùy chọn tốc độ bàn chải cho công việc chà rửa sàn hay giặt thảm. Ưu điểm của dòng máy này là chất lượng vệ sinh tốt, ngoài làm sạch, giặt thảm còn giúp đánh bóng sàn.

Không chỉ vậy, máy chà sàn đơn Clepro còn có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại dễ di chuyển và phù hợp với mọi loại địa hình, máy chạy êm, nhẹ nhàng. Nếu máy có vấn đề gì cần tìm phụ tùng thay thế cũng dễ dàng.

Chọn được sản phẩm tốt không khó nếu ta biết cách tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua. Và nếu muốn có chiếc máy chà sàn đơn tốt thì đừng quên lắng nghe những chia sẻ vừa rồi của Thành Đạt THADACO nhé !

Tham khảo các loại máy chà sàn Clepro tại ĐÂY

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh