12/10/2019 10:31

Máy chà sàn đơn - Điểm nhấn khác biệt của máy chà tạ Clepro

Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin về điểm nhấn khác biệt của máy chà tạ Clepro so với các loại máy chà sàn đơn.

Những chiếc máy chà sàn đơn tuy có thiết kế đơn giản, tính năng không nhiều nhưng lại được sử dụng rất phổ biến tại các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà xưởng. Đó là bởi mức chi tiết không quá phức tạp giúp kích thước máy nhỏ, sử dụng tiện lợi và giá thành máy tốt. Cùng với chức năng chà sàn thông thường, các loại máy chà sàn tạ còn giúp đánh bóng các loại mặt sàn gồ ghề hiệu quả. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin về điểm nhấn khác biệt của máy chà tạ Clepro so với các loại máy chà sàn đơn.

Tác dụng của các loại máy chà sàn tạ

Các loại máy chà sàn đơn được sử dụng cho nhiều không gian đa dạng bởi thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng. Thực tế, các loại máy chà sàn đơn có sự khác nhau mà có thể bạn không biết. Đó chính là có loại máy chà sàn đơn chỉ dùng cho việc vệ sinh nhưng cũng có loại máy chà sàn tạ giúp đánh bóng các loại mặt sàn. So với các loại máy chà sàn đơn thì máy chà sàn tạ có tính năng đa dạng hơn. Loại máy này có không chỉ có tác dụng vệ sinh những vết bẩn khó xử lý ở mặt sàn mà còn giúp bảo dưỡng và đánh bóng mặt sàn hiệu quả.

So với những loại máy chà sàn đơn thông thường thì máy chà sàn tạ không được sử dụng nhiều bằng. Đó là bởi chức năng chà tạ thường chỉ được sử dụng khi có yêu cầu về đánh bóng những mặt sàn gồ ghề hay bảo dưỡng đặc biệt. Máy chà sàn tạ Clepro có thể đánh bóng các loại sàn bê tông, sàn đá và loại bỏ những phần gồ ghề một cách nhanh chóng. Đây là thiết bị được sử dụng rộng rãi ở các nhà xưởng, các mặt sân lớn cần đánh bóng. Cùng với chức năng chà tạ được bổ sung, loại máy chà sàn đơn này cũng có đầy đủ các tính năng như máy chà sàn đơn thông thường khác.

Điểm khác biệt của máy chà sàn tạ

So với máy chà sàn đơn Clepro thông thường thì máy chà sàn tạ cũng không có gì quá khác biệt. Hai loại máy này cũng có mức giá không quá nhiều chênh lệch. Về cơ bản, máy chà sàn tạ có kiểu dáng và cấu tạo giống máy chà sàn đơn bao gồm: cần điều khiển máy, thùng chứa nước tẩy rửa, đầu máy chà sàn, motor, phụ kiện chà sàn. Điểm khác biệt duy nhất giữa những chiếc máy chà sàn tạ Clepro và máy chà đơn là máy được bổ sung thêm phần tạ rời để tháo lắp tùy theo nhu cầu sử dụng.

Phần tạ rời của những chiếc máy chà sàn tạ Clepro sẽ giúp cho hiệu quả chà rửa tăng lên nhiều lần. Tạ được lắp vào bên trên đầu máy giúp tạo áp lực mạnh hơn để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, tăng hiệu quả đánh bóng, mài sàn sàn gạch, bê tông... Cũng giống như các loại máy chà sàn đơn, thiết bị chà sàn tạ chỉ có thể xả nước và chà sàn chứ không thể hút như máy chà sàn liên hợp. Máy chà sàn tạ Clepro Italia hoạt động êm ái và đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh