06/09/2018 17:03

Máy chà sàn đơn Clepro và vài lưu ý khi sử dụng

Máy chà sàn đơn Clepro là loại máy nhỏ gọn với thiết kế đơn giản, có chức năng chà sàn và giặt thảm.

Máy chà sàn công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại, được thiết kế phù hợp với từng môi trường đặc thù từ văn phòng đến nhà xưởng. Việc lựa chọn loại máy nào mang lại hiệu quả cao nhất, phù hợp với công năng của chúng máy, không lãng phí số tiền bỏ ra là một vấn đề khách hàng nên tìm hiểu, nghiên cứu. Máy chà sàn đơn Clepro là loại máy nhỏ gọn với thiết kế đơn giản, có chức năng chà sàn và giặt thảm. Máy sẽ phát huy tác dụng tốt trong việc giặt thảm văn phòng, chà mặt sàn gỗ và sàn nhà xưởng.

Chức năng giặt thảm

Nhiều văn phòng công ty, sảnh khách sạn, các gia đình có điều kiện một chút đều sử dụng thảm trải sàn với mục đích tạo hiệu ứng thẩm mỹ, làm ấm không gian, giảm bụi và giảm âm. Đa số các loại thảm được sử dụng ở đây có kích thước lớn nên không thể giặt bằng phương pháp cọ rửa thủ công mà phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy chà sàn đơn. Sử dụng máy chà sàn đơn Clepro vào việc giặt thảm sẽ giúp loại bỏ cả những vết bẩn lâu ngày, khó sạch. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý  là máy chà sàn đơn chỉ phù hợp với các loại thảm công nghiệp và không phải lựa chọn lý tưởng để vệ sinh thảm cao cấp.

Chức năng chà sàn

Các sàn nhà, sàn công xưởng có bề mặt trơn nhẵn như gỗ, đá, gạch men là đối tượng làm sạch lý tưởng của máy chà sàn đơn Clepro. Điều tuyệt vời là sử dụng máy chà sàn đơn để chà sàn, khách hàng không lo làm trầy xước mặt sàn, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và thẩm mỹ nói chung. Khi chà sàn, máy chà sàn đơn sẽ được thay mặt bàn chải đa dụng, có tác dụng xử lý linh hoạt với từng đối tượng khác nhau. Với bề mặt sàn bị bẩn nhẹ, dễ làm sạch sẽ sử dụng bàn chải mềm. Với các vết bẩn khó tẩy hơn, cần phải cân nhắc để thay các bàn chải cứng với cấp độ tương ứng như pad đen, pad đỏ, pad trắng để chà và làm bóng mặt sàn. Sử dụng máy chà sàn đơn Clepro, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sàn nhà được chăm sóc tối ưu, vừa sạch sẽ, vừa bóng bền.

Diện tích bề mặt không quá lớn

Do đây là loại máy được thiết kế phù hợp với các diện tích cần làm sạch trung bình, không quá lớn. Vì vậy máy chà sàn đơn nên được sử dụng trong phòng họp, hành lang hay các không gian có nhiều đồ đạc, ngóc ngách, nhỏ nhắn. Đối với các bề mặt lớn hơn như công xưởng có diện tích lớn, yêu cầu làm sạch nhanh thì bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại máy chà sàn Clepro khác. Ví dụ như máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn có người lái bởi thiết kế của chúng có thể sẽ mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn, kinh tế và phù hợp hơn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh