23/02/2018 19:02

Máy chà sàn đơn Clepro - Sử dụng cho văn phòng hay nhà xưởng?

Cũng như nhiều hãng thiết bị vệ sinh khác, Clepro cũng liên tục tung ra thị trường các sản phẩm máy chà sàn đa năng liên hợp và ngồi lái.

Khi các loại thiết bị ngày càng đa năng và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, các loại máy đơn giản dường như gặp nhiều bất lợi trong việc giữ vững thị phần. Cũng như nhiều hãng thiết bị vệ sinh khác, Clepro cũng liên tục tung ra thị trường các sản phẩm may cha san lien hop và ngồi lái. Thế nhưng, những chiếc máy chà sàn đơn vẫn được sử dụng hết sức phổ biến. Vậy đâu là lý do để máy chà sàn đơn Clepro được ưa chuộng và thiết bị nay phù hợp với văn phòng hay nhà xưởng? Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

Máy chà sàn đơn Clepro có ưu điểm gì?

Có thể dễ dàng nhận thấy vai trò của những chiếc máy chà sàn trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay. Thiết bị này giúp hiệu quả làm sạch được nâng cao nhiều lần và có thể hoàn thành trong thời gian ngắn. Khi những dòng máy hiện đại liện tục được ra mắt thì tốc độ vệ sinh cũng vì thế mà được nâng cao hơn nữa. Vậy máy chà sàn đơn Clepro có còn thực sự cần thiết? Câu trả lời là – Máy chà sàn đơn Clepro có những ưu điểm mà các dòng máy tiên tiến hơn chưa chắc đã có.

So với máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái thì những sản phẩm máy chà sàn đơn Clepro có cấu tạo đơn giản hơn rất nhiều. Không có chức năng hút nước nên thiết bị này cần có sự đồng hành của máy hút bụi nước khi thực hiện vệ sinh. Thế nhưng, máy chà sàn đơn Clepro vẫn có khả năng đánh bay vết bẩn ở mọi loại mặt sàn như thảm, đá, gạch, bê tông và cả chức năng đánh bóng sàn. Bởi có cấu tạo đơn giản nên kích thước của máy chà sàn đơn nhỏ hơn những loại máy đa năng khá nhiều. Đây là lý do máy chà sàn đơn Clepro được sử dụng phổ biến tại những cửa hàng, văn phòng và nhà xưởng có diện tích nhỏ, có nhiều đồ đạc. Ngoài ra, máy chà sàn giá rẻ đơn có kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhiều so với máy chà sàn đa năng cũng là ưu điểm được doanh nghiệp đặc biệt chú ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.

Máy chà sàn đơn dùng cho văn phòng hay nhà xưởng?

Máy chà sàn đa năng có tốc độ vệ sinh vượt trội tại những không gian có diện tích lớn. Những loại máy này cũng có thiết kế hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ ở những không gian trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Vậy máy chà sàn đơn Clepro được sử dụng ở đâu? Nhiều người cho rằng, loại thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản này chỉ phù hợp với những nhà xưởng có diện tích vừa phải. Đây là không gian không có yêu cầu về thẩm mỹ, chi phí đầu tư phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là nhận định phù hợp dành cho thiết bị này. Tuy nhiên, máy chà sàn đơn Clepro không chỉ phù hợp với những nhà xưởng.

Như bạn đã biết, các loại máy chà sàn đơn Clepro đều có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và dễ di chuyển. Đối với các loại sàn văn phòng, bạn có thể yên tâm khi vệ sinh sàn bằng máy chà sàn đơn bởi ngoài yếu tố chà sạch sàn hiệu quả thì sự linh hoạt sẽ được sử dụng tối ưu. Máy chà sàn đơn Clepro được thiết kế đơn giản, rất dễ thao tác giúp việc vệ sinh văn phòng được diễn ra nhanh chóng. Trên thực tế, khách hàng lựa chọn máy chà sàn đơn Clepro cho văn phòng hay nhà xưởng đều rất phù hợp. Đó là lý do dòng máy đơn giản này không bị mất đi sức hút trong nhiều năm qua.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh