Lịch nghỉ giỗ tổ
02/03/2018 14:45

Máy chà sàn đơn Clepro có đánh bóng sàn được không?

Máy chà sàn đơn có đánh bóng sàn được không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về máy chà sàn, đặc biệt là dòng máy thương hiệu Clepro Ý.  Vậy chúng ta có thể dùng máy chà sàn để đánh bóng sàn không? Hãy cùng Thành Đạt Thadaco tìm hiểu nhé. 

may cha san giat tham gia re

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B

Đa số các công ty hoạt động về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đều có 2 dòng máy: là máy chà sàn và máy đánh bóng. Nhưng nếu chỉ có máy chà sàn, liệu chúng tôi có thể đánh bóng sàn cho khách trong quá trình vệ sinh sàn hay không? Máy chà sàn đơn liệu có chức năng này không?

Tổng quan: Máy chà sàn đơn có đánh bóng sàn được không? 

Máy chà sàn đơn là dòng máy vệ sinh được dùng rất phổ biến hiện nay vì bởi chức năng lau rửa sàn nhanh, có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực hiệu quả. Nhiều người dùng ưa chuộng dòng máy này còn bởi tính năng đánh bóng (còn gọi là máy đánh bóng sàn đá), thậm chí một số dòng may cha san don có thể đáp ứng nhu cầu này một cách khá tốt.

Về cơ bản, các dòng may cha san don đều có thể đánh bóng sàn nhưng bạn nên chọn những dòng máy có tốc độ vòng quay cao thì hiệu quả đánh bóng sàn sẽ tốt hơn. Những thương hiệu máy chà sàn đơn đáp ứng tiêu chí này người dùng có thể tham khảo là máy chà sàn Clepro, Lavor,…Sản phẩm máy chà sàn của những thương hiệu này khá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chất lượng và độ bền của những loại máy này cũng được đánh giá khá cao trên thị trường.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như mong muốn, người dùng cần kết hợp sử dụng với loại hóa chất chuyên dụng, phụ kiện máy chà sàn phù hợp; thực hiện đúng quy trình theo hướng dẫn sử dụng.

Máy chà sàn đơn loại nào giúp đánh bóng sàn tốt?

Chia theo tốc độ, trên thị trường hiện nay có ba dòng máy chà, đó là:

  •  Máy tốc độ dưới 175 vòng/phút
  •  Máy dòng tốc độ 320 – 350 vòng/phút 
  • Máy dòng máy 1500 vòng/phút. 

Tại sao Thành Đạt Thadaco lại chia như vậy? vì hiệu năng đánh bóng sàn sẽ phụ thuộc nhiều vào tốc độ vòng quay của máy.  

Đối với dòng máy dưới 175 vòng phút, thông thường chức năng chính của nó chỉ là chà rửa sàn, khả năng đánh bóng của nó cũng rất hạn chế vì tốc độc thấp nên hiệu quả làm bóng không cao. Từ đó bạn có thể hiểu rằng tốc độ càng chậm thì độ sạch càng cao (tốt nhất là khoảng 154 vòng phút). Khi dùng loại máy này bạn nhớ dùng chung với máy hút bụi công nghiệp Clepro nhé

Loại máy chà sàn 320 – 350 vòng phút. Đây là loại có thể đánh bóng nhưng chỉ phù hợp với một số loại sàn như sàn gỗ, sàn vinyl… mà không đòi hỏi độ bóng quá cao. Có nhiều model kết hợp cả hai tốc độ là chuyển trong cùng một loại máy đó là tốc độ chậm 175 và trung bình 350 vòng phút, và được thay đổi bằng công tắc. Tuy nhiên, theo cá nhân tôi các bạn không lên dùng loại máy đa năng này. Tuy là có tiện lợi nhưng thú thực là không phù hợp với thực tế ở Việt Nam. Đó là máy luôn phải di chuyển nhiều và việc vận chuyên bằng xe máy cũng không tốt cho máy. 

Loại máy chà sàn tốc độ cao trên 1500 vòng phút. Đây mới thực sự làm một loại máy đánh bóng sàn đích thực. Nhưng cũng xin lưu ý với các bạn là không phải cứ sử dụng loại máy này là sàn bóng mà còn phải kết hợp với hóa chất và các công nghệ liên quan. Loại máy đánh bóng này cũng chủ la một trong những nhân tố quan trong trọng việc đánh bóng sàn thôi nhé.

Trước khi chọn mua các sản phẩm máy chà sàn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua tại những địa chỉ bán máy chà sàn, đơn vị cung cấp máy vệ sinh gia đình, máy vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Điều này vừa giúp đảm bảo quyền lợi của bạn vừa giúp bạn chọn được hàng chính hãng mà không mất thời gian tìm kiếm. Chúc bạn sớm lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh