30/07/2018 17:56

Máy chà sàn đơn chất lượng tại TPHCM

Để lựa chọn được những chiếc máy chà sàn đơn chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và doanh nghiệp không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý khi chọn mua máy chà sàn đơn trong bài viết dưới đây.

may cha san don gia re

Nhận biết máy chà sàn đơn, máy chà sàn chất lượng

Máy chà sàn là thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc vệ sinh sàn và uy tín dịch vụ của công ty bạn. Các bề mặt sàn cần vệ sinh thường rất đa dạng, bụi bẩn cứng đầu nhiều, các dạng bụi bẩn cũng rất khác nhau .. đòi hỏi bạn phải lựa chọn những chiếc máy chà sàn vận hành tốt, bền bỉ và thật khỏe. 

Có rất nhiều loại máy chà sàn nhưng nhìn chung, nếu xét theo thiết kế thì có 2 loại máy chà sàn cơ bản: Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp.  Với những mẫu máy chà sàn giá rẻ kém chất lượng thường hiệu quả chà sàn sẽ không cao, trong quá trình vận hành dễ bị hỏng hóc lại không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Với các sản phẩm may cha san kém chất lượng đang tràn lan, khi mua hàng, bạn nên kiểm tra và chú ý để có thể nhận biết được đâu là máy chà sàn đơn kém chất lượng nhé

  • Kích thước và kiểu dáng: Thiết kế đẹp, bắt mắt là tiêu chí cần nhưng chưa phải là đủ để nói lên chất lượng máy chà sàn. Đừng vì vẻ ngoài mà vội tin vào chất lượng. Do đó, để mua máy chà sàn tốt, chính hãng cần xem xét và so sánh, đối chiếu các thông số của máy như kích thước, cân nặng, chiều cao xem sản phẩm đó có đúng theo catalogue của nhà sản xuất hay không.
  • Kiểm tra màu sắc sản phẩm: Nếu là hàng chính hãng thì màu sắc máy sẽ mịn, đều màu và khác hẳn với hàng nhái.  Điều này bằng mắt thường chúng ta có thể nhận ra, bởi vì cấu tạo cũng như chất liệu làm nên 2 sản phẩm này khác nhau hoàn toàn. Nhựa của máy chà sàn chính hãng là nhựa ABS chịu lực va đập mạnh, độ bề cao và màu sắc đều. Ngược lại nhựa của máy chà sàn nhái thường rất giòn, dễ nứt vỡ và dại màu.
  • Logo: Logo cũng là điểm mà nhiều khách hàng bỏ qua khi mua máy chà sàn. Có rất nhiều may cha san gia re kém chất lượng cũng sử dụng logo như chính hãng nên nếu không để ý sẽ dễ nhầm lẫn. Để nhận biết điều này, bạn cần để ý về màu sắc, phông chữ để nhận biết được hàng giả hàng thật được chính xác hơn. 
  • Tem và chế độ bảo hành: Các mẫu máy chà sàn đơn chính hãng đều đi kèm chế độ bảo hành rõ ràng.

may cha san don gia re

Địa chỉ mua máy chà sàn đơn chất lượng tại TPHCM

Muốn có được những chiếc máy chà sàn chất lượng tốt đem lại hiệu quả cao và an toàn thì chắc chắn bạn phải tìm đến những sản phẩm chính hãng. Các hãng máy chà sàn được tin dùng hàng đầu hiện nay phải kể tới máy chà sàn FaSa, Clepro hay máy chà sàn Lavor. Nếu Lavor mang tới những sản phẩm giá rẻ, Clepro cung cấp hàng nhập khẩu cao cấp thì các sản phẩm máy chà sàn cao cấp của Fasa lại mang tới sự hiện đại và chắc chắn.

Thành Đạt Thadaco vinh dự là nhà cung cấp số 1 các sản phẩm máy chà sàn chất lượng, chính hãng của các hãng máy công nghiệp nêu trên với đa dạng mẫu mã, công suất, loại máy. Bên cạnh các dòng máy chà sàn đơn, Thành Đạt Thadaco cũng cung cấp đa dạng các loại máy chà sàn khác như: máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn thảm, máy chà sàn tạ … với thiết kế hiện đại và mẫu mã đẹp.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Thadaco

 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh