10/05/2022 11:13

Máy chà sàn công nghiệp Kenper – Điểm nhấn từ hệ thống ắc quy

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua bài viết “Máy chà sàn công nghiệp Kenper – Điểm nhấn từ hệ thống ắc quy” dưới đây.

Cùng với may hut bui cong suat lon thì máy chà sàn chính là dòng sản phẩm mang tính bước ngoặt đối với công tác này. Máy chà sàn công nghiệp Kenper Đức được đánh giá là lựa chọn đáp ứng được các yêu cầu về tính năng, độ bền, giá thành phù hợp và đặc biệt là mang lại hiệu quả cao. Một trong những điểm cộng khiến máy chà sàn Kenper được yêu thích chính là bởi hệ thống ăc quy. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua bài viết “Máy chà sàn công nghiệp Kenper – Điểm nhấn từ hệ thống ắc quy” dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật của máy chà sàn Kenper

Thị trường máy vệ sinh công nghiệp hiện nay đang rất sôi động với những dòng sản phẩm đa dạng có thiết kế, tính năng đa dạng. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy chà sàn thì những sản phẩm của thương hiệu Kenper Đức là một gợi ý mang đến nhiều lợi ích. Tuy có mặt tại thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều thương hiệu khác nhưng máy chà sàn Kenper đã nhanh chóng khẳng định thế mạnh của mình với những ưu điểm nổi bật. Một số ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp Kenper Đức có thể kể đến như:

  • Máy chà sàn có thiết kế hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp với những không gian có yêu cầu thẩm mỹ cao.
  • Hiệu suất làm sạch của thiết bị lên đến 2000 – 2500m2/h, hiệu quả làm sạch bằng hàng chục người vệ sinh theo phương pháp truyền thống.
  • Độ ồn thấp giúp sản phẩm được lựa chọn cho những tòa nhà cao tầng, bệnh viện, sân bay…
  • Hệ thống bình chứa nước sạch và nước bẩn độc lập có dung tích lớn giúp quá trình chà sàn những diện tích lớn cũng không bị gián đoạn.
  • Hệ thống ắc quy khỏe và bền giúp quá trình sử dụng máy chà sàn nhà xưởng đảm bảo tính liên tục, hiệu quả.

Điểm nhấn từ hệ thống ắc quy

Không thể phủ nhận vai trò vô cùng quan trọng của các loại thiết bị vệ sinh công suất lớn tại các doanh nghiệp hiện nay. Máy chà sàn công nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Những chiếc máy chà Kenper Đức với thiết kế hiện đại, động cơ khỏe và độ ồn thấp đang là lựa chọn được các doanh nghiệp tin dùng. Một điểm nhấn mang đến thế mạnh cho loại máy chà sàn châu Âu này chính là hệ thống ắc quy mạnh mẽ, bền bỉ và tiện lợi. Hệ thống ắc quy 2*DC12V 100Ah sử dụng ở máy chà sàn công nghiệp Kenper giúp giải quyết triệt để vấn đề về nguồn điện, dây điện và nâng cao tính an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch hiệu quả mà không phải lo lắng gì về nguồn điện cho thiết bị.

Hệ thống ắc quy “xịn xò” của máy chà sàn Kenper giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về tính ổn định cũng như độ ồn thấp. Máy chà sàn công nghiệp Kenper – Điểm nhấn từ hệ thống ắc quy đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm chính hãng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi roly, xe quet rac lavor, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh