16/09/2021 11:34

Máy chà sàn công nghiệp - Đánh bóng các loại sàn đá khác nhau

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu một số thông tin qua bài viết “Máy chà sàn công nghiệp – Đánh bóng các loại sàn đá khác nhau” dưới đây.

Những chiếc máy chà sàn nhà xưởng có nhiều tính năng và giúp doanh nghiệp ứng dụng vào rất nhiều công việc. Đánh bóng các loại mặt sàn đá là một trong số đó. Hiện nay, có 2 loại đá được sử dụng phổ biến trong xây dựng là đá Marble (cẩm thạch) và đá Granite (hoa cương). Việc chăm sóc mặt sàn với máy chà sàn hiện nay là đặc biệt quan trọng để đảm bảo thẩm mỹ, độ bền cho chúng. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu một số thông tin qua bài viết “Máy chà sàn công nghiệp – Đánh bóng các loại sàn đá khác nhau” dưới đây.

Đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch là loại đá được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng nhiều năm qua. Độ cứng của đá cẩm thạch không có chỉ số quá lý tưởng nhưng vẻ đẹp sống động của loại đá này thì lại đặc biệt cuốn hút. Vân đá tự nhiên với màu sắc tươi tắn, cuốn hút giúp không gian sử dụng đá Marble đẹp sinh động. Công trình sử dụng đá Marble luôn có được vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Tuy nhiên, để giữ được độ bền đẹp cho mặt sàn đá Marble đòi hỏi bạn phải chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên.

Phương pháp đánh bóng sàn Marble với máy chà sàn Clepro không quá phức tạp mà bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Từ công đoạn mài thô cho đến mài tinh đều cần được thực hiện chính xác và tỉ mỉ. Vì một trong những tính chất của đá cẩm thạch là khá dễ thấm nước nên cần chú trọng việc chống thấm cho sàn. Đây được đánh giá là công đoạn quan trọng giúp cho mặt sàn có được độ bền tốt và đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Ngoài ra, đá cẩm thạch còn khá xốp và mềm. Vì vậy nên quá trình đánh bóng mặt sàn với máy chà sàn công nghiệp cũng cần chú ý về lực vừa phải để tránh những sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

Đánh bóng sàn đá Granite

Đá Granite hay còn được gọi là đá hoa cương cũng là một loại vật liệu tự nhiên khác được sử dụng phổ biến trong xây dựng. So với đá cẩm thạch thì đá hoa cương được dùng nhiều hơn vì tính chất cứng, dễ thi công và ít thấm nước. Đây được coi là vật liệu lý tưởng cho các khu vực có nhiều sự “tiếp xúc” như cầu thang bộ, sàn nhà hay mặt tiền của ngôi nhà. Ngoài ra, đá Granite còn được đánh giá cao ở mức giá phải chăng. Để đảm bảo độ bền, đẹp dài lâu thì các mặt sàn đá Granite cũng cần phải được chăm sóc thường xuyên với thiết bị chuyên dụng.

Thực tế, quy trình đánh bóng mặt sàn đá Marble với mặt sàn đá Granite không có quá nhiều sự khác biệt. Với sàn đá Granite bạn cũng cần chú trọng công đoạn chống thấm nhưng loại hóa chất và tỉ lệ có thể điều chỉnh khác vì độ cứng, xốp của 2 loại đá khác nhau. Những đơn vị cung cấp máy chà sàn sẽ giúp bạn có những thông tin để bạn lựa chọn và sử dụng thiết bị phù hợp với mặt sàn bạn đang sử dụng. Máy chà sàn công nghiệp – Đánh bóng các loại sàn đá khác nhau sẽ có những sự điều chỉnh khác nhau. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy hút bụi roly, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh