21/11/2016 15:24

Máy chà sàn công nghiệp Clepro giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả

Sự xuất hiện của những chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu nhân lực mà còn giúp chị em không còn phải đối mặt với những ngày cuối tuần dọn dẹp nhà cửa kéo dài không dứt. 

Những thiết bị hiện đại đang ngày càng hỗ trợ đắc lực trong những ngành kinh doanh, sản xuất hàng hóa giúp năng suất lao động ngày càng được nâng cao. Sự xuất hiện của những chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu nhân lực mà vẫn đảm bảo môi trường tốt nhất để sản xuất mà còn có mặt tại các gia đình để giúp chị em không còn phải đối mặt với những ngày cuối tuần dọn dẹp nhà cửa kéo dài không dứt.

Những lợi ích của máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp Clepro – Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả

Thay vì phải mất một khoản chi phí lớn để bạn thuê nhân viên làm vệ sinh hay dành cả ngày để cọ rửa sàn nhà thì với một chiếc máy chà sàn công nghiệp, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 10 phút để ngôi nhà của mình trở nên sáng bóng đến từng ngóc ngách. Những chiếc máy chà sàn công nghiệp có chức năng chính là chà rửa cũng như bảo dưỡng các bề mặt giúp sàn nhà của gia đình bạn sẽ trở nên sáng bóng dài lâu.

Trên thị trường máy chà sàn hiện nay có khá nhiều mẫu thiết kế cũng như chức năng, giá thành. Những dòng máy phổ biến thường được sử dụng như chà sàn đơn (thường được sử dụng chung với máy hút bụi công nghiệp), mẫu liên hợp và kiểu ngồi lái. Đây là những thiết bị có chức năng làm sạch sàn giúp cho sàn cửa hàng, công ty hay ngôi nhà của bạn sạch sẽ và sáng bóng. Khi được trang bị một chiếc máy chà sàn công nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với một sàn sạch không bụi bẩn, có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho nhân công dọn dẹp và điểm tuyệt đối hài lòng chính là sở hữu môi trường làm việc trong lành, thoáng mát.

Máy chà sàn công nghiệp Clepro – Thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu hoàn hảo

Máy chà sàn công nghiệp Clepro – Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả

Có thể nói, những sản phẩm của Clepro luôn là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của người dùng bởi sở hữu thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Máy chà sàn công nghiệp Clepro được trang bị hệ thống chống rung giúp làm sạch và diệt khuẩn đặc biệt hiệu quả mà không cần phải sử dụng hóa chất. Đây chính là ưu điểm khiến việc sử dụng máy chà sàn Clepro hoàn toàn không ảnh hưởng sức khỏe con người và làm sạch tạo môi trường không khí trong lành và thoáng mát. Bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với không gian sạch sẽ mà sản phẩm mang lại.

Máy chà sàn công nghiệp Clepro là dòng lau sàn hiện đại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sản phẩm được thiết kế bàn chải tròn hoặc trục cùng với việc có công suất chà rửa lớn nên người dùng có thể yên tâm khi máy có thể vệ sinh tại bất cứ dạng bề mặt, địa hình nào. Những không gian hẹp và nhiều vậy cản như góc tường, gầm tủ, gầm bàn và những nơi rất khó chùi rửa cũng sẽ được máy chà sàn giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Với thiết kế bình chứa nước sạch và bẩn lớn máy có thể hoạt động liên tục trong quá trình dài không bị ngắt quãng khi hoạt động cùng với công suất, lực hút lớn. Đây là đặc điểm giúp công việc làm sạch nhanh mà hiệu quả tối ưu nhất, quý khách sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian để tận dụng vào các vấn đề khác. Với máy chà sàn công nghiệp Clepro, việc làm sạch sàn giờ đây chỉ còn là chuyện nhỏ kể cả ở các khu vực rộng hàng nghìn mét vuông. Không gian sạch bóng, trong lành với chi phí và thời gian tối thiểu sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Mọi chi tiết xem thêm tại: https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh