04/07/2020 17:48

Máy chà sàn công nghiệp Clepro dùng cho những nơi nào?

Nhiều người mặc định máy chà sàn chỉ dành cho những không gian công nghiệp nhưng trên thực tế có rất nhiều các loại mặt sàn cần đến sự hỗ trợ của thiết bị vệ sinh này. 

Nếu như máy hút bụi công suất lớn thích hợp cho nhiều không gian thì máy chà sàn lại là thiết bị vệ sinh khá kén chọn. Máy chà sàn công nghiệp thường được sử dụng ở những mặt sàn bằng phẳng và có diện tích lớn như nhà xưởng, nhà kho. Nhiều người mặc định máy chà sàn chỉ dành cho những không gian công nghiệp như vậy. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều các loại mặt sàn cần đến sự hỗ trợ của thiết bị vệ sinh này.

Máy chà sàn công nghiệp Clepro dùng cho nơi nào?

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh chuyên dụng dành cho những mặt sàn có diện tích lớn. Không chỉ có tác dụng loại bỏ những loại bụi bẩn bị lưu cữu, khó tẩy rửa mà máy chà sàn còn có chức năng đánh bóng và bảo dưỡng sàn nhà. Thương hiệu Clepro Italia là một trong những cái tên được đánh giá cao trên thị trường máy vệ sinh nhiều năm trở lại đây. Thiết kế đa dạng từ máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái phù hợp với rất nhiều yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp.

Bên cạnh không gian làm việc chủ yếu là nhà xưởng, máy chà sàn công nghiệp Clepro còn được sử dụng cho nơi nào? Có thể nói, ứng dụng của dòng thiết bị vệ sinh công suất lớn này là cực kỳ đa dạng. Máy chà sàn Clepro Italia được sử dụng dụng trong các lĩnh vực như:

  • Các nhà máy chế biến lương thực, thực phẩm, giết mổ gia súc, gia cầm…;
  • Các tàu thủy du lịch, chở hàng có diện tích lớn;
  • Các quán café, cửa hàng, nhà hàng có diện tích rộng;
  • Các xưởng in, xưởng gỗ…;
  • Các bệnh viện, trường học, văn phòng công ty;
  • Các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, sân bay…

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khả năng ứng dụng của máy chà sàn công nghiệp Clepro trong các lĩnh vực rất đa dạng. Đây thực sự là lựa chọn vệ sinh lý tưởng cho những diện tích mặt sàn lớn, các không gian công nghiệp.

Vì sao máy chà sàn Clepro được ưa chuộng?

Những chiếc máy chà sàn thực sự đã mang đến những lợi ích không thể bỏ qua trong công tác vệ sinh công nghiệp. Thương hiệu Clepro Italia đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mọi người rằng thiết bị này chỉ sử dụng cho những khu vực sản xuất, nhà xưởng. Thiết kế đường nét hiện đại, thân thiện giúp những chiếc máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hợp được sử dụng phổ biến ở những nơi có yêu cầu thẩm mỹ cao như siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay… Đặc biệt, độ ồn thấp của máy chà sàn đa năng Clepro khiến cho những khách hàng từng sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.

Máy chà sàn công nghiệp Clepro Italia là dòng sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nên doanh nghiệp sẽ không phải quá đắn đo về mặt tài chính. Với những sản phẩm cao cấp như máy chà sàn ngồi lái thì sự đầu tư sẽ mang lại những lợi ích không thể bỏ qua. Máy chà sàn công nghiệp Clepro dùng cho những nơi nào? Thực tế cho thấy khả năng ứng dụng của máy chà sàn Clepro trong các lĩnh vực là vô cùng đa dạng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh