11/08/2019 18:31

Máy chà sàn công nghiệp Clepro chính hãng giá rẻ tại Thành Đạt THADACO

Máy chà sàn công nghiệp Clepro chính hãng tại Thành Đạt THADACO chính là lựa chọn các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hiện nay thì các loại máy vệ sinh công nghiệp là thiết bị không thể thiếu. Những chiếc may cha san nha xuong Clepro Italia được đánh giá là dòng máy tầm trung có chất lượng phù hợp với nhiều mức độ yêu cầu và có giá phải chăng. Thành Đạt THADACO là đơn vị phân phối những thương hiệu máy vệ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Máy chà sàn công nghiệp Clepro chính hãng tại Thành Đạt THADACO chính là lựa chọn các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Các loại máy chà sàn đáp ứng nhu cầu đa dạng

Nhắc đến máy vệ sinh công nghiệp mà bỏ qua thương hiệu Clepro Italia thì sẽ là vô cùng thiếu sót. Thương hiệu Clepro mang đến thị trường Việt Nam những loại máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn đa dạng đáp ứng được nhu cầu từ đơn giản đến cao cấp. Tại Thành Đạt THADACO, bạn có thể có được cho mình những sự lựa chọn máy chà sàn Clepro phù hợp với mọi không gian. Máy chà sàn đơn cho nhà xưởng nhỏ hay những không gian văn phòng có bài trí nội thất; máy chà sàn liên hợp cho nhà xưởng rộng và sảnh lớn các công ty, khách sạn. Đặc biệt, máy chà sàn ngồi lái với tốc độ làm sạch bằng 14 người trong 1 giờ làm việc là lựa chọn được sử dụng phổ biến tại các sân bay, trung tâm thương mại hay được các dịch vụ vệ sinh đặc biệt ưa chuộng. Các loại máy chà sàn Clepro đáp ứng được nhu cầu đa dạng là lý do hàng đầu giúp thương hiệu này khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu

Được sản xuất trên công nghệ Italia, những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Clepro làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Thiết kế của máy chà sàn Clepro thân thiện với người dùng và có màu sắc trang nhã, phù hợp với cả những không gian hiện đại như khách sạn, trung tâm thương mại. Tính năng đa dạng, tuổi thọ của động cơ cao cùng mẫu mã mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế là những gì khách hàng có thể nhận được ở sản phẩm chính hãng tại Thành Đạt THADACO. Thời gian bảo hành của những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Clepro tại Thành Đạt THADACO lên tới 18 tháng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại máy vệ sinh này.

Mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng

Một trong những vấn đề khách hàng mua máy chà sàn thường đắn đo là có nên đầu tư số tiền lớn cho công tác vệ sinh hay không. Tuy nhiên, với những sản phẩm Clepro mang đến cho người dùng thì sự lựa chọn về giá sẽ khiến bạn yên tâm. Tùy vào từng sản phẩm mà mức giá có thể từ hơn 10 triệu cho máy chà sàn đơn hay 135 triệu cho một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro. Ngoài ra, tại Thành Đạt THADACO bạn có thể hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi đáng tin cậy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, xe vat nuoc chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh