17/01/2017 10:51

Máy chà sàn Clepro dùng có tốt không ?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy chà sàn Clepro hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn. 

may cha san clepro italia có tốt không

Là một trong những dòng máy chà sàn mới xuất hiện trên thị trường, nhưng với chất lượng, uy tín thương hiệu và công nghệ đỉnh cao, máy chà sàn Clepro đang trở thành cụm từ được nhiều người có nhu cầu mua máy chà sàn tìm kiếm nhiều nhất.

Vậy máy chà sàn Clepro của nước nào? Máy chà sàn Clepro có tốt không? Và có nên mua máy chà sàn Clepro hay không? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu về dòng máy vệ sinh Clepro để cho mình những thông tin chính xác về dòng máy chà sàn này và cho mình những quyết định chính xác liệu có hay không nên mua máy chà sàn Clepro.

Máy chà sàn liên hợp CLEPRO CP3A

Máy chà sàn liên hợp CLEPRO CP3A là mẫu máy chà sàn liên hợp, không cần dùng thêm máy hút bụi công nghiệp khi hoạt động. Chỉ cần 1 người điều khiển, không tốn nhân công.  Máy có công suất 1200w, đường kính bàn chà: 415 mm, độ ồn chỉ < 70(db), tốc độ vòng quay(rpm/min): 168rpm / min, tốc độ làm sạch: 1830m2 / h. Rất phù hợp để làm sạch sàn các khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, khu sản xuất, khu chế xuất, sân bay... 

(Mời bạn click trực tiếp vào ảnh trên để xem chi tiết model này) 

Thương hiệu máy chà sàn Clepro của nước nào?

Thương hiệu máy chà sàn Clepro là dòng sản phẩm máy vệ sinh cao cấp có từ lâu của tập đoàn KANOZEN Italia. Không chỉ có máy chà sàn mà máy hút bụi, máy giặt thảm, máy đánh bóng sàn… của thương hiệu này cũng rất được tin dùng và khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay, thương hiệu Clepro tại Việt Nam vẫn thuộc sở hữu của tập đoàn Kanozen, chính vì thế, dòng máy chà sàn Clepro mà bạn được sử dụng chính là hàng được nhập khẩu trực tiếp và sản xuất theo công nghệ hiện đại Italia.

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CP - 005

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CP - 005 có tốc độ 54 rpm/min, đường kính pad: 17”, công suất: 1100W và điện áp: 220 V. Chức năng chính: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch và giặt thảm. Model này rất phù hợp để chà rửa sàn, đánh bóng, giặt thảm tại các khu vực có diện tích trung bình và mật độ người qua lại nhiều như: trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng...

(Mời bạn click trực tiếp vào ảnh trên để xem chi tiết model này) 

Ưu điểm của máy chà sàn Clepro

Là thương hiệu máy chà sàn chất lượng, với mức giá hợp lý, người dùng sẽ được trải nghiệm một dòng máy chà sàn Clepro với:

  • - Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
  • - Có nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng, từ những mẫu máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn tạ, máy chà sàn thảm, máy chà sàn ngồi lái …. Tất cả đều phù hợp với nhiều nhu cầu của nhiều công ty sử dụng khác nhau trên thị trường
  • - Áp dụng các công nghệ sản xuất mới, tăng tốc độ chà, tiết kiệm nước và chất tẩy rửa, rút ngắn thời gian vệ sinh sàn nên nhìn chung, máy chà sàn Clepro đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản nhất trong việc vệ sinh, đánh bóng sàn từ khu vực có diện tích nhỏ đến những khu vực rộng lớn như sân vận động, tòa nhà quốc hội, sân bay....
  • - Công suất máy cao giúp cho việc dọn dẹp nhanh chóng và thuận lợi.
  • - Thiết kế linh hoạt, chắc chắc đảm bảo cho việc hoạt động lâu dài không sợ tác động từ phía bên ngoài ảnh hưởng đến máy móc bên trong. 
  • - Hệ thống bàn chà và các các hệ thống ngăn chứa thông minh, giúp tiện lợi hơn cho người sử dụng khi thao tác máy.
  • - Luôn sẵn linh kiện và phụ tùng thay thế.

Chính vì thế, máy chà sàn Clepro được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng khi tìm hiểu. Với mức giá rẻ của mình, thì rõ ràng, máy chà sàn Clepro là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp.

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO CP-1350

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO CP-1350 thuộc dòng máy chà sàn liên hợp ngồi lái, công suất lớn, tốc độ chà sàn cực nhanh và tiết kiệm nước cũng như chất tẩy rửa. Bề rộng làm việc : 500 mm, hiệu quả làm việc : 2200 m2/h, độ ồn cực thấp (chỉ 59db), dung tích thùng chứa lớn, tốc độ bàn chải : 180rpm/min. Rất phù hợp để làm sạch các khu vực có yêu cầu làm sạch cao, diện tích rộng và cần giới hạn tiếng ồn. 

(Mời bạn click trực tiếp vào ảnh trên để xem chi tiết model này) 

Đánh giá mức giá cả của máy chà sàn Clepro

So với nhiều dòng máy chà sàn công nghiệp trên thị trường thì máy chà sàn Clepro được đánh giá là có mức giá khá rẻ, với nhiều model khác nhau, do đó, người dùng hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc máy chà sàn phù hợp.

Tham khảo thêm Mua máy chà sàn Clepro giá rẻ nhất thị trường

Trên đây là một số thông tin về máy chà sàn Clepro, mong rằng với những thông tin này, bạn đã nắm bắt được về máy chà sàn Clepro và cho mình quyết định có hay không nên mua máy chà sàn Clepo Ý.

Về chúng tôi 

Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, tiết kiệm, an toàn nhất, Thành Đạt THADACO

  • Sẵn sàng cung cấp thông tin khách quan và trung thực nhất về sản phẩm. 
  • Sẵn sàng hướng dẫn- đào tạo miễn phí cho nhân viên vệ sinh sử dụng may hut buimáy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác, máy phun áp lực... của công ty bạn và giới thiệu các giải pháp vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhất, phù hợp với từng loại máy sử dụng cho dịch vụ vệ sinh hay nhu cầu nhỏ lẻ. 
  • Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu tư vấn của khách hàng - Nhanh nhất.
  • Khi mua hàng tại MAYVESINH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút bụi chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ).

Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được báo giá mới nhất về máy chà sàn Clepro và các loại máy vệ sinh khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh