22/09/2022 16:29

Máy chà sàn Clepro C100B: Hiệu quả bằng 10 công nhân làm việc liên tục

Bên cạnh khả năng làm sạch sàn ưu việt, các sản phẩm máy chà sàn công nghip Clepro còn giúp người dùng làm sạch môi trường xung quanh và bảo vệ sức khỏe.

Để hiểu rõ hơn về dòng máy chà sàn này mới bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

1. Máy chà sàn ngi lái Clepro có đc đim gì ưu vit?

Máy chà sàn Clepro C100B là một thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà trong thời gian ngắn. Từ đó sẽ giúp người sử dụng đỡ phải tốn công sức, và tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Chính vì vậy đây là một sản phẩm máy vệ sinh lý tưởng để bảo trì làm sạch trong các trung tâm thương mại bán lẻ, cửa hàng DIY, trung tâm mua sắm, xưởng - nhà máy, tại các sân bay.

Cũng giống như các loại máy chà sàn công nghiệp khác, máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B ngoài ghế lái, phanh điều chỉnh, hệ thống acquy, van xả nước bẩn thì cũng sẽ có những bộ phận cơ bản sau:

may-cha-san-clepro-c100b

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng máy chà sàn Clepro C100B tại đại hội Toàn Quốc lần 3 của Hiệp hội VSCN Việt Nam

  • Cần điều khiển máy: Cần điều khiển máy (vô lăng) giúp cho người dùng điều hướng máy di chuyển tới các khu vực khác nhau. Để từ đó có thể làm sạch sàn nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngay phía dưới vô lăng còn được tích hợp bàn điều khiển dùng để khởi động, đóng mở van xả nước, chà rửa sàn, hút nước bụi bẩn,...
  • Motor chà sàn: Có 2 loại motor trên model này, đó là motor chà và motor hút. Motor giúp máy có thể thực hiện được chức năng chà, đánh bóng sàn và cả chức năng hút bụi bẩn nước dơ.
  • Bàn chà: Bàn chà là nơi có thể gắn các phụ kiện để phục vụ quá trình vệ sinh như là bàn chải cứng, bàn chải mềm,... Và mỗi phụ kiện sẽ có một vai trò khác nhau trong quá trình lau rửa. Bàn chải cứng dùng để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, còn bàn chải mềm thì được dùng để loại bỏ những vết bẩn thông thường.
  • Thùng chứa hóa chất: Thùng chứa này được bố trí ngay trong thân máy với dung tích lên tới 80 lít. Khi khởi động máy thì dung dịch sẽ được xả xuống dưới bề mặt sàn thông qua ống dẫn.
  • Thùng chứa nước bẩn: Thùng chứa này cũng được bố trí ngay trong thân máy với dung tích lên tới 90 lít. Trong quá trình chà  rửa, dung dịch sẽ được xả xuống dưới bề mặt sàn thông qua ống dẫn, sau đó nước bẩn sẽ được thanh hút nước thu gom sạch sẽ vào trong thùng chứa.
  • Bộ phận hút: Bộ phận hút được đặt ở ngay phía sau bàn chà hoặc phía sau máy, chiều dài thanh hút nước trên Clepro C100B ở khoảng 100cm. Nước bẩn sau khi chà sẽ được dẫn qua ống hút lên bình chứa nước dơ trên thân máy.​

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Nhờ động cơ khỏe nên máy có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mặt sàn nhanh bằng 10-12 công nhận vệ sinh sàn theo cách thủ công, thậm chí những vết bẩn cứng đầu cũng không mấy khó khăn. Đồng thời, hệ thống hút nước bẩn ngay lập tức sẽ làm khô 70% mặt sàn ngay sau khi chà rửa.

Hiệu quả và tiết kiệm chi phí: bằng 20 lao động thủ công cùng làm sạch. Nhanh khô: chà, hút trong cùng một thời gian, các bụi bẩn được lau sạch và hút lại triệt để. Thuận tiện và dễ dàng hoạt động: bảng điều khiển đơn giản, một nhân viên không chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

Kỹ thuật viên HD vận hành máy chà sàn Clepro C100B tận đơn vị

2. Vì sao máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B giúp bảo vệ sức khỏe người dùng?

Công dụng dễ dàng nhìn thấy nhất của máy chà sàn đó là làm sạch mặt sàn, đem đến bầu không khí trong lành. Máy được trang bị đi kèm với nhiều phụ kiện như: Bàn chải cùng pad chà chuyên dụng đem đến hiệu quả làm sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian cùng chi phí vệ sinh. Đặc biệt, thiết bị này được tối ưu cực tốt có thể hoạt động trên các loại mặt sàn khác nhau từ bê tông, nền đá hoa, thảm, cỏ,...

Phần lớn các loại máy chà sàn của Clepro đều có khả năng diệt vi khuẩn, làm sạch bóng nền nhà. Qua đó không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt sàn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Trong quá trình vệ sinh sàn, bụi bẩn được kiểm soát hiệu quả, tránh gây nên những tác động không tốt tới sức khỏe, hô hấp.

Ngoài ra, các loại máy chà sàn ngồi lái hiện nay được tối ưu phần hiệu năng rất tốt. Thiết bị cho phép người dùng có thể vận hành máy liên tục trong một thời gian dài mà không bị ảnh hưởng quá nhiều tới động cơ hay tuổi thọ. Cùng với đó độ ồn máy luôn được tối ưu ở mức dễ chịu cho người dùng.

3. Mua máy chà sàn công nghiệp Clepro chính hãng tại Thành Đạt

may-ve-sinh-Thadaco

kho-hang-thadaco-may-ve-sinh-cong-nghiep

thanh-dat-thadaco-TPHCM

Thành Đạt là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng, uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Các sản phẩm máy vệ sinh phân phối bởi Thành Đạt cam kết chất lượng sản phẩm 100% chính hãng. Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu. Chính sách mua, bán, đổi trả, bảo dưỡng, bảo trì, cùng chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài lên tới 18 tháng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh