16/09/2021 11:38

Lưu ý khi mua máy chà sàn Clepro Italia cho sàn gỗ

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số lưu ý khi mua máy chà sàn Clepro Italia cho sàn gỗ.

May cha san nha xuong đang được coi là “người bạn” không thể thiếu trong công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp. Không chỉ giúp vệ sinh những nhà xưởng có diện tích cực lớn mà những sản phẩm máy chà sàn Clepro còn phát huy thế mạnh của mình tại các không gian văn phòng, khách sạn. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh này có thể chăm sóc cho những loại sàn “nhạy cảm” như sàn thảm, sàn gỗ. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số lưu ý khi mua máy chà sàn Clepro Italia cho sàn gỗ.

Lưu ý khi chọn mua máy chà sàn cho sàn gỗ

So với các loại sàn bê tông, sàn đá thì sàn gỗ thực sự là loại mặt sàn “khó nhằn” với những người làm vệ sinh. Nếu như ở các ngôi nhà nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp truyền thống là cây lau sàn thì ở những không gian lớn lại khác. Một sàn gỗ khách sạn sẽ không thể ở tình trạng lênh láng nước và mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Nếu không được chăm sóc cẩn thận, mặt sàn sẽ nhanh chóng xuống cấp gây tốn kém chi phí rất lớn.

  • Sự ra đời của những chiếc máy chà sàn mang lại “chìa khóa” cho vấn đề này một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn mua đúng loại máy chà sàn cho sàn gỗ thì bạn cần phải hiểu rõ yêu cầu thiết bị cho sàn gỗ là gì.
  • Với mặt sàn gỗ, yêu cầu chủ yếu sẽ là làm sạch, đảm bảo khô ráo và khả năng đánh bóng mặt sàn.
  • Lưu ý sàn gỗ không chịu được sức đè quá lớn nên một thiết bị nhỏ gọn như máy chà sàn đơn sẽ là gợi ý phù hợp.
  • So với những loại mặt sàn khác thì máy chà sàn cho sàn gỗ khá “khiêm tốn” trong yêu cầu về công suất. Bạn chỉ cần chọn thiết bị có công suất vừa phải để đáp ứng yêu cầu chà sạch và đánh bóng vì mức công suất quá lớn có thể khiến sàn bị hỏng.
  • Cần trang bị máy hút bụi nước Clepro phù hợp để mặt sàn luôn được khô ráo sau khi vệ sinh tránh tình trạng ngấm nước gây nở gỗ, hỏng sàn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số loại may cha san Clepro liên hợp mini nếu muốn mua thiết bị vệ sinh đa năng cho mặt sàn.

Chọn mua thiết bị tại địa chỉ uy tín

Ngay từ khi có mặt tại thị trường thiết bị vệ sinh công nghiệp Việt Nam, thương hiệu Clepro Italia đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Điều này đến từ chất lượng của từng sản phẩm được thể hiện ở thiết kế hiện đại, độ bền cao. Cùng với đó, mức giá khiến các khách hàng của phân khúc giá rẻ hài lòng. Những sản phẩm máy chà sàn của Clepro cũng không phải là ngoại lệ. Để tránh tình trạng mua phải máy chà sàn kém chất lượng, điều quan trọng bạn cần lưu ý là chỉ mua tại các địa chỉ uy tín. Đây là cách để bạn có được mức chiết khấu tốt, chế độ bảo hành và được tư vấn chi tiết để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Những thông tin về lưu ý khi mua máy chà sàn Clepro Italia cho sàn gỗ trên đây hy vọng đã giúp bạn có những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, máy chà sàn super clean, phụ kiện máy chà sàn, máy phun áp lực okatsune... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh