13/10/2020 11:14

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro - Yếu tố nào quan trọng?

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro – Yếu tố nào quan trọng? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Bất cứ doanh nghiệp nào hiện nay cũng nhận thấy sự hữu ích của những chiếc máy chà sàn nhà xưởng công nghiệp. Không chỉ được sử dụng ở các nhà xưởng, văn phòng mà máy chà sàn còn là thiết bị không thể thiếu ở các khách sạn, bệnh viện, sân bay, sân vận động… Thương hiệu Clepro từ Italia mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và giá thành phải chăng. Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro – Yếu tố nào quan trọng? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Yếu tố diện tích mặt sàn

Không giống như các loại máy vệ sinh khác chỉ khác nhau cơ bản ở công suất và dung tích, máy chà sàn có nhiều thiết kế khác nhau. Có 3 loại máy chà sàn Clepro chính là: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Không chỉ khác nhau về công suất và kích thước mà các chi tiết thiết kế cũng có sự khác biệt rõ rệt. Tất cả những chi tiết này khiến cho tốc độ làm sạch của máy cũng trở nên khác nhau. Để chọn được chiếc máy chà sàn thích hợp, nhiều người coi yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là diện tích mặt sàn.

Để chọn máy chà sàn hợp lý, cần phải lưu ý những diện tích vừa và nhỏ cùng không gian có nội thất sẽ phù hợp với máy chà sàn đơn. Những diện tích lớn vừa phải và không có nhiều nội thất sẽ phù hợp với máy chà sàn liên hợp. Đặc biệt, những diện tích lớn như sân bay, sân vận động, tòa nhà lớn… Thiết kế và kích thước phù hợp với diện tích sẽ đảm bảo quá trình chà sàn không gặp những bất tiện, nâng cao hiệu quả vệ sinh một cách bất ngờ. Chính vì vậy, xác định diện tích mặt sàn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Yếu tố tài chính doanh nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn đầu tư thiết bị tốt nhất nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được mức chi phí tài chính như mong muốn. Những chiếc máy chà sàn đơn – liên hợp – ngồi lái có thể có mức giá khác nhau theo cấp số nhân. Bạn cần phải cân đối giữ nhu cầu sử dụng với số tiền có thể bỏ ra. Nếu doanh nghiệp có quy mô vừa phải, nhà xưởng không quá lớn và cần vệ sinh văn phòng thì một chiếc máy chà sàn đơn hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu. Một doanh nghiệp có quy mô lớn nhiều nghìn mét vuông thì máy chà sàn ngồi lái cần được nghiên cứu đầu tư. Tuy mức chi phí ban đầu lớn nhưng tốc độ, tính hiệu quả trong khi sử dụng lại được coi là lựa chọn “tiết kiệm” hơn cả. Dù chọn loại máy nào thì yếu tố tài chính doanh nghiệp cũng có liên quan rất lớn và đặc biệt quan trọng.

Yếu tố về nhu cầu sử dụng thực tế

Nhu cầu sử dụng máy chà sàn công nghiệp thực tế ở công ty bạn là như thế nào? Bạn cần thiết bị vệ sinh văn phòng hay nhà xưởng? Tần suất vệ sinh tại doanh nghiệp của bạn là bao nhiêu? Những điều này có liên quan rất lớn đến việc bạn chọn mua máy chà sàn có chính xác hay không. Vệ sinh nhà xưởng và vệ sinh văn phòng không hề giống nhau. Tùy vào môi trường mà bạn sẽ được tư vấn để chọn loại máy nào hợp lý nhất. So với những yếu tố trên thì phần nhu cầu sử dụng thực tế cũng quan trọng không kém. Nó sẽ có ảnh hưởng quyết định xem bạn nên chọn loại máy chà sàn nào cho doanh nghiệp của mình.

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro – Yếu tố nào quan trọng? Trên thực tế, việc lựa chọn máy chà sàn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và khó có thể đánh giá đâu là yếu tố quan trọng hơn. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, thiet bi lam sach be mat mosmatic, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh