15/07/2019 18:12

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro nào cho doanh nghiệp?

Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro nào cho doanh nghiệp? Hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

Bất cứ ai cũng có thể nhận thấy vai trò của những thiết bị vệ sinh công nghiệp ngày càng trở trên quan trọng trong sản xuất, kinh doanh. Cùng với máy hút bụi công nghiệp, những chiếc máy chà sàn mang đến bước ngoặt đối với công tác vệ sinh. Tuy vậy, những thiết kế khác nhau với tính năng đa dạng cũng khiến người dùng không biết nên lựa chọn loại máy nào. Được đánh giá là thương hiệu được yêu thích hàng đầu thị trường máy vệ sinh công suất lớn, may cha san Clepro mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng. Lựa chọn máy chà sàn công nghiệp Clepro nào cho doanh nghiệp? Hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

Máy chà sàn cho văn phòng, nhà xưởng nhỏ

Những văn phòng dùng thảm trải sàn thì việc vệ sinh là vấn đề không hề đơn giản. Bạn sẽ không thể giặt thảm như những tấm thảm nhỏ trong nhà và sử dụng máy hút bụi sẽ không thể làm sạch hiệu quả. Trong số rất nhiều thiết kế máy chà sàn của thương hiệu Clepro Italia, máy chà sàn đơn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho các văn phòng công ty. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho những không gian nhỏ và có bài trí đồ nội thất. Những vết bẩn lưu cữu lâu ngày hay vết café cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Đối với những mặt sàn nhà xưởng vừa và nhỏ, phương pháp vệ sinh thủ công với nhân công cũng đang dần được thay thế. Nếu bạn nghĩ những chiếc máy chà sàn đa năng quá đắt thì gợi ý dành cho bạn có thể là máy chà sàn đơn. Một chiếc máy chà sàn Clepro có thể làm sạch mặt sàn hiệu quả hơn phương pháp truyền thống nhiều lần. Một hạn chế của máy chà sàn đơn là phải hoạt động cùng máy hút bụi nước để hút nước bẩn sau khi chà. Tuy nhiên, thực tế thì bạn hoàn toàn có thể dùng máy hút bụi nước cho những công việc vệ sinh linh hoạt khác để tận dụng tối đa chức năng của máy.

Máy chà sàn công nghiệp cho mặt sàn lớn

Nếu như những chiếc máy chà sàn đơn Clepro là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng hay nhà xưởng nhỏ thì những diện tích lên tới vài nghìn mét vuông lại cần 1 thiết bị có hiệu suất lớn hơn. Với những không gian như nhà xưởng lớn, sân bay, trung tâm thương mại… thì một chiếc máy chà sàn liên hợp hoặc máy chà sàn ngồi lái là thiết bị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro Italia với khả năng vận hành êm ái và tốc độ vòng quay 180 vòng/phút sẽ mang đến hiệu quả vệ sinh đáng bất ngờ. Máy chà sàn liên hợp Clepro làm hài lòng người dùng với khả năng làm sạch lên đến 2500m2/h chính là sự đầu tư giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tùy vào yêu cầu thực tế, kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp có thể lựa chọn máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái Clepro. Dù là dòng sản phẩm nào thì hiệu quả làm sạch cũng hơn các phương pháp vệ sinh truyền thống hàng chục lần. Để có được những thông tin chi tiết, chính xác và được cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất – hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, may phun ap luc nuoc nong IPC chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh