Lịch nghỉ lễ 30/4
06/09/2022 12:37

Làm gì khi máy hút bụi gia đình không theo ý bạn?

Làm gì khi máy hút bụi gia đình không theo ý bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Máy hút bụi gia đình đang được sử dụng rất phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại. Những chiếc máy hút bụi hiện đại mang đến giải pháp vệ sinh nhà cửa tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc cho các bà nội trợ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu để người dùng lựa chọn như Hitachi, Panasonic và cách sử dụng máy hút bụi khá đơn giản. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những lúc thiết bị gặp trục trặc ngoài ý muốn. Làm gì khi máy hút bụi gia đình không theo ý bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Bật máy hút bụi không lên

Bật máy không lên là trường hợp khá thường gặp khi sử dụng máy hút bụi gia đình. Có nhiều lý do gây ra tình trạng này và có những trường hợp bạn có thể xử lý ngay lập tức mà không cần quá lo lắng. Khi bật máy hút bụi nhưng không lên, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là kiểm tra xem nguồn điện có vấn đề gì không. Đôi khi chiếc máy hút bụi không lên chỉ vì chưa được cắm điện đúng chuẩn hoặc dây cắm, công tắc máy xảy ra vấn đề. Ngoài ra, việc máy hút bụi gia đình không thể bật lên có thể là do vấn đề về động cơ hoặc hỏng hóc phía trong. Bạn có thể kiểm tra theo trình tự lần lượt từ người vào trong để xem vấn đề gặp phải ở đâu để tự xử lý hay yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật. Một điều cần đặc biệt lưu ý khi kiểm tra và xử lý vấn đề này chính là chú ý an toàn điện, không mở máy khi điện còn đang cắm.

Máy hút bụi bị tắt đột ngột

Không ít người gặp phải tình trạng máy hút bụi đang hoạt động bình thường rồi bị tắt đột ngột. Những bà nội trợ thường khá lúng túng khi gặp phải trường hợp này và không biết xử lý như thế nào. Tình trạng máy hút bụi gia đình bị tắt đột ngột nhiều khi không phải do lỗi mà do cơ chế hoạt động của máy. Khi thiết bị vận hành quá lâu mà không được nghỉ sẽ dẫn đến tình trạng bị nóng hơn bình thường. Lúc đó bộ phận tự ngắt ở máy hút bụi sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình và ngắt máy. Nếu bạn thấy máy bị tắt đột ngột, đừng lo lắng mà hãy để thiết bị nghỉ khoảng 30 phút để động cơ hạ nhiệt rồi cho máy vận hành trở lại. Trong trường hợp máy bật lại không lên thì bạn có thể tiến hành kiểm tra phần điện, công tắc và xử lý tùy theo tình huống cụ thể.

Máy bị giảm lực hút bất thường

Một vấn đề khác ở máy hút bụi gia đình khiến các bà nội trợ cảm thấy thiết bị như “chống đối” mình chính là khi lực hút bị giảm bất thường. Bạn băn khoăn không biết vì sao máy hút bụi không mạnh và hút sạch như khi mới dùng? Vấn đề có thể đến từ nhiều nơi như túi chứa bụi, trục của động cơ hay tắc nghẽn ở các khu vực hút vào. Ngoài các lỗi có thể gặp như khoang chứa bụi bị hở hay động cơ không được bôi trơn thì còn có thể do tóc, lông vật nuôi, rác bẩn làm tắc đường hút. Tùy vào “độ khó” của lỗi mà bạn có thể chọn phương án xử lý sao cho phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc okatsune, máy hút bụi Camry, may giat tham ghe sofa clepro, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh