Lịch nghỉ lễ 30/4
14/09/2016 16:14

Kinh nghiệm hút bụi phòng khách siêu sạch chỉ 10 phút

Thật là kinh khủng nếu thường xuyên phải thu dọn nhà cửa, lau bụi bẩn bằng tay, vì nó tốn rất nhiều thời gian và công sức. Thật may mắn vì hiện nay đa số các gia đình đều có thể tự mua máy hút bụi, vậy sử dụng máy hút bụi để làm sạch phòng khách và các phòng khác như thế nào nhanh chóng tiết kiệm mà còn đảm bảo tuổi thọ của máy hút bụi ? 

hut bui phong khach
 
Với máy hút bụi hiện đại và những mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể dễ dàng hút bụi phòng khách siêu sạch chỉ trong 10 phút. Không khó để sử dụng máy hút bụi gia đình vì mục tiêu sản xuất máy hiện nay của các hãng là càng dễ sử dụng bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Để hút bụi phòng khách nhanh và hiệu quả bạn cần biết chức năng của các đầu hút đi kèm. Đa số phụ kiện đi kèm máy hút bụi là 2 loại đầu hút cơ bản: đầu hút tròn và đầu hút dẹt. Ngoài ra, nếu nhu cầu hút bụi ở một số vị trí đặc biệt thì bạn có thể mua thêm các loại đầu hút khác. 
  • Đầu hút dẹp dùng để hút bụi ở các khe, kẽ hay các góc ở giường, ghế sofa hoặc gờ tường. 
  • Đầu hút tròn có bàn chải dùng hút bụi các lưng tựa, màn cửa, mặt ghế vải.
  • Đầu hút hình chữ nhật có bàn chải dùng để hút bụi thảm, sàn nhà.
may hut bui lg
 
Đồng thời, máy hút bụi cũng có 3 cường độ hút bụi là: mạnh, vừa và nhẹ. Để điều chỉnh lực hút bạn chỉ cần chú ý đến các nút điều khiển trên thân máy hoặc ở tay cầm hút bụi.  Biết chính xác các nút cơ bản và cách khởi động máy, tắt máy, tháo lắp đầu hút ... sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ và lúng túng khi thực hiện công việc.
 
 

 
 
 
Cần tuân thủ quy trình hút bụi để bảo đảm an toàn và máy đạt hiệu quả tối đa. Trước hết, mang máy đến nơi cần hút bụi như phòng khách, phòng ngủ… Tháo dây điện, kiểm tra phích cắm điện xem có bị hở không, kiểm tra vòi ống có bị vặn xoắn không, chọn ống hút thích hợp gắn vào vòi hút. Di dời đồ vật như đồ chơi của trẻ em hoặc các đồ vật quá vướng lối ra khỏi khu vực cần hút bụi. Cắm phích điện vào ổ cắm, tránh để dây điện bị rối, bật công tắc trên máy.
 
may hut bui gia dinh
 
Bắt đầu từ góc xa nhất rồi hút lùi dần ra phía cửa, thao tác nhẹ nhàng, người đứng thẳng, cử chỉ ngắn, đưa máy tới lui. Sử dụng bàn chải ở đầu hút để hút bụi trên bề mặt rộng. Dùng đầu hút riêng thích hợp (đầu chữ nhật, đầu dẹp, đầu tròn) để hút các góc, khe, rãnh, màn cửa, ghế sofa và đồ dùng bằng vải. Hút xong di chuyển đồ vật về vị trí ban đầu. Không dùng máy hút bụi trên các bề mặt ẩm ướt hoặc có nước. Không hút rác, vật nhọn hoặc các vật có kích cỡ ngang bằng (hoặc lớn hơn) ống hút. Phải xách máy để di chuyển, không được nắm ống hút kéo máy đi.
Máy hút bụi Panasonic MC-CL240

Máy hút bụi Panasonic MC-CL240
 
Máy vận hành tốt sẽ có tiếng kêu êm, đều, bình thường. Nếu tiếng máy kêu to lạ thường, hoặc có mùi khét phải lập tức tắt máy bằng cách tắt công tắc trên máy trước rồi mới rút phích cắm điện. Không nên đứng từ xa giật phích ra khỏi ổ cắm vì có thể làm hở dây điện.

Chú ý: Để hút bụi gia đình hiệu quả hơn bạn cần: 
  • - Không chờ tới khi túi đầy mới thay
  • - Làm sạch bộ lọc thường xuyên 
  • - Thay bộ lọc đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất 
  • - Sử dụng đúng đầu hút cho công việc 
  • - Đầu chải sàn cần kiểm tra kỹ để tránh bị giắt bởi tóc hay dây bẩn
  • - Cẩn thận với máy hút bụi giá rẻ (dưới 1 triệu)
Nếu máy hút bụi của gia đình là loại máy sử dụng túi bụi thì sau khi hút bụi xong phải vệ sinh máy bằng cách lấy hết bụi trong túi đựng bụi ra. Nếu loại máy bạn đang sử dụng là loại hộp bụi thì bạn cũng nên kiểm tra hộp bụi xem đã đầy chưa, nếu hộp bụi đầy thì bạn cũng nên đổ bụi đi và vệ sinh máy sạch sẽ. Làm sạch ống hút, đầu hút, bàn chải, vỏ máy, vòi hút, dây điện (ấn nút để dây điện tự động cuộn vào trong máy) rồi cất máy vào chỗ cũ.
 
Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

 Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!
 
 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh