11/04/2022 11:35

Khám phá ưu, nhược điểm của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V

Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá ưu, nhược điểm của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V qua bài viết dưới đây.

Không thể phủ nhận vai trò của các loại máy hút bụi trong việc giúp nâng cao chất lượng đời sống gia đình hiện nay. Những thiết kế đa dạng với nhiều tính năng hiện đại đáp ứng yêu cầu ngày càng khó khăn của người dùng. Là một trong những cái tên bán chạy nhất của thương hiệu máy hút bụi Hitachi, mẫu máy CV-SH20V sở hữu những tính năng được người dùng đặc biệt ưa chuộng. Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá ưu, nhược điểm của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V

Ra đời từ cuối năm 2004 nhưng đến nay máy hút bụi Hitachi CV-SH20V 2000W vẫn đang được ưa chuộng đã khẳng định sức hút và giá trị của model máy này. Cùng với thiết kế hiện đại, bắt mắt thì mẫu máy Hitachi CV-SH20V còn sở hữu rất nhiều ưu điểm để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng. Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Công suất hút tối đa lên tới 460W giúp đánh bật những những vết bẩn cứng đầu ở các ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.
  • Hệ thống lọc 7 bước với bộ lọc HEPA lọc sạch bụi mịn tối ưu. Công nghệ khử khuẩn, khử mùi Nano Titanium được tích hợp giúp nâng cao khả năng làm sạch không khí, giúp bạn có không gian sạch, trong lành.
  • Công nghệ hút xoáy Cyclonic và nén bụi hiện đại giúp nén 50% kích thước của hạt bụi giúp tối ưu thời gian và công sức khi hút bụi.
  • Trang bị đèn báo bụi ở máy hút bụi Hitachi CV-SH20V giúp nhắc nhở người dùng đổ rác khi đầy bụi tránh tình trạng bụi quá đầy gây giảm lực hút.
  • Chức năng thổi bụi giúp quá trình vệ sinh nhà cửa được trở nên linh hoạt, nhanh chóng, tiết kiệm công sức.
  • Hộp chứa bụi dung tích khá lớn, khoảng 1,6 lít phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng.

Nhược điểm máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Dù được khách hàng ưa chuộng nhưng máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V vẫn có một số điểm hạn chế khiến người dùng băn khoăn khi quyết định xem có nên mua hay không. Cùng với công suất hút cực lớn lên tới 460W thì độ ồn của sản phẩm cũng khá lớn. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, yêu cầu yên tĩnh thì đây không hẳn là sự lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, trọng lượng máy 4,9kg cũng sẽ khiến các bà nội trợ hơi “ngại” khi phải mang vác lên xuống các tầng nhà. Tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn có thể chọn chiếc máy hút bụi khác hay ưu điểm của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V.

Những thông tin trong bài viết “Khám phá ưu, nhược điểm của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V” hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi Sancos, xe quet rac lavor, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh