14/09/2016 16:12

Hướng dẫn mua máy hút bụi mới nhất 2016


Bạn đang chuẩn bị mua cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi nhưng kiến thức chưa vững, Vậy mời bạn đọc bài này của MAYVESINH.VN để có thêm kinh nghiệm khi chọn mua máy hút bụi tốt nhé.

mua may hut bui tot


Ngoài việc bảo hành, bạn nên hy vọng rằng máy hút bụi của mình có thể hoạt động từ một đến 20 năm. Tất nhiên khoảng thời gian này phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và loại máy hút bụi được mua. Bên cạnh đó, việc bạn sử dụng và bảo quản máy hút bụi như thế nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ máy. Cẩn thận lựa chọn máy hút bụi là bước đầu tiên để bạn được sở hữu một thiết bị vệ sinh tốt.

  • Xuất xứ và bảo hành

Khi mua máy hút bụi nên chọn sản phẩm có tên tuổi như: Hitachi, Sanyo, Electrolux, Panasonic Samsung ... bởi tất cả đều có trung tâm bảo hành và luôn có phụ tùng thay thế.
Hiện nay, bảo hành chung của máy hút bụi là một năm, nhưng một số hãng máy hút bụi cũng cung cấp dịch vụ bảo hành 5 năm. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để đăng ký bảo hành.
 

 mua may hut bui gia dinh
  • Phù hợp với đặc điểm ngôi nhà

Kinh nghiệm đầu tiên đó là nên mua máy hút bụi có kích thước phù hợp với diện tích của ngôi nhà. Bởi vì kích thước của máy không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà lực hút và công suất máy cũng liên quan đến diện tích của ngôi nhà.

Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ mà chọn mua máy hút bụi có công suất và thùng chứa bụi dung tích lớn sẽ là một "gánh nặng" cho ngôi nhà của bạn. Thậm chí khi không sử dụng, việc lưu giữ máy cũng có thể gặp khó khăn. Ngược lại, nếu bạn đang ở trong một ngôi nhà có diện tích lớn hơn và nhiều người sinh hoạt chung, nhiều thế hệ sống chung với nhau mà chọn mua một máy hút bụi có kích thước nhỏ thì sẽ không thể làm sạch hiệu quả được. Lúc này, “gánh nặng” không phải lên ngôi nhà mà lên chính chiếc máy hút bụi bạn đang sử dụng.  

Ngoài ra, máy hút bụi cũng nên phù hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà. Nếu nhà bạn là loại sàn cứng và nhẵn như gạch hay sàn gỗ… => bạn nên mua loại máy hút bụi dạng hộp thay vì dạng đứng.

 

Máy hút bụi PanasonicMC-CL453
  • Chọn mua máy hút bụi cho các mục đích sử dụng khác nhau

Máy hút bụi cho các phòng: Nên chọn loại máy Canister được thiết kế với công suất từ 1.000 W trở lên. Đây là dạng máy có thiết kế gọn nhẹ, đầu hút kết nối với thân máy thông qua một ống ruột mèo dài nên có thể sử dụng linh hoạt để làm sạch những nơi cao, khó với tới hoặc những khu vực nhỏ khó làm sạch như kẽ bàn, ghế, TV... Đồng thời, với thiết kế tách biệt giữa đầu hút và thân máy như vậy, loại máy này dễ dàng di chuyển, không tốn nhiều không gian lưu trữ.

Máy hút bụi Canister hiện là dạng máy hút bụi giá rẻ phổ biến nhất trên thị trường từ mẫu mã tới giá cả. Nó phù hợp để hút bụi trong các gia đình với diện tích trung bình. Chỉ với trên dưới 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn rất nhiều mẫu có bán tại các siêu thị điện máy.

Nếu bạn chỉ hút bụi trên bàn làm việc, bàn máy tính, sách, trên bàn thờ, bàn, ghế, tủ khảm ... thì có thể chọn loại thiết bị cầm tay chạy bằng pin, công suất ít hơn 50W.


Máy hút bụi Hitachi CV-BH18
  • Hãng sản xuất

Hiện có khá nhiều thương hiệu máy hút bụi trên thị trường như: Hitachi, Sanyo, Electrolux, Panasonic, LG, Samsung..., trong đó Hitachi, LG là hai thương hiệu máy hút bụi uy tín tại Việt Nam. Các thương hiệu này đều có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, có sẵn phụ kiện thay thế và các sản phẩm cung cấp cho khách hàng mang tính kết hợp tốt giữa chất lượng và thiết kế.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi gia đình chất lượng giá tốt thì máy hút bụi Hitachi có xuất xứ từ Nhật Bản là một lựa chọn hợp lý bởi mức giá hấp dẫn, cạnh tranh. Máy hút bụi Hitachi là một trong những sản phẩm có sức mua rất mạnh trên thị trường máy hút bụi gia đình và thường có giá đắt hơn khoảng 500 nghìn đồng so với các hãng khác với model sản phẩm tương đương. Máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng có thể do nhập khẩu từ Thái Lan và có nhiều phân khúc giá dành cho gia đình có thu nhập trung bình, khá và các sản phẩm cao cấp.
 

 Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V

Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V
  • Lựa chọn máy có công suất điện thấp và công suất hút cao


Công suất của máy và công suất hút bụi là hai khái niệm khác nhau. Vì vậy khi mua máy hút bụi gia đình bạn nên chú ý thông số kỹ thuật của máy để biết công suất hút của máy là bao nhiêu. Máy có công suất hút quá yếu sẽ không thuận tiện. Tối thiểu là mẫu máy có công suất hút từ 500W trở lên.

  • Trọng lượng, tính linh hoạt và tiếng ồn của máy

Người dùng cũng nên xem xét về trọng lượng và chiều cao của máy hút bụi trước khi quyết định mua. Nếu bạn có vấn đề với cột sống hoặc bất kỳ vấn đề vật lý => bạn không nên chọn mua bất kỳ loại máy nào có trọng lượng quá nặng hoặc máy phải cúi quá thấp khi làm việc vì nó sẽ làm cho vấn đề sức khỏe của bạn tồi tệ hơn. Tốt nhất bạn nên nhấc thử máy ở cửa hàng và kiểm tra chiều cao tay cầm cho phù hợp. Đừng quên mua máy có bánh xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng.
 
Ngoài trọng lượng, độ ồn của máy cũng cần chú ý. Mức độ ồn càng thấp càng tốt, nếu bạn mua máy cho gia đình có con nhỏ hoặc người nhạy cảm với tiếng ồn thì tốt nhất nên chọn máy có độ ồn từ 40dB-60dB. Một số loại máy có cấp độ tiếng ồn khoảng 70dB-80dB, đây là mức tiếng ồn khá lớn, tuy nhiên, nếu bạn hút bụi không thường xuyên và cần máy có lực hút mạnh thì loại máy này cũng đáp ứng được. Trong trường hợp bạn không thể chịu tiếng ồn lớn thì không mua các máy này.
 

MAYVESINH.VN  tự hào là tổng kho phân phối các loại máy vệ sinh lớn tại Việt Nam. Showroom có tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Để được quyền làm Nhà phân phối (Đại lý) cấp 1 tiêu thụ sản phẩm máy vệ sinh của các thương hiệu uy tín và có tên tuổi, THADACO đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh phân phối, giao hàng đúng thời gian và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. 
 
Sự hài lòng của quý khách chính là nguồn động lực lớn nhất để toàn thể đại gia đình MAYVESINH.VN không ngừng cố gắng. 
 
Liên hệ mua máy hút bụi nhanh nhất:

  Khi mua hàng tại MAYVESINH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút ẩm chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ).

Ngoài những sản phẩm máy hút bụi gia đình, THADACO còn cung cấp các loại máy hút bụi công nghiệpmáy phun áp lực, máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy làm mát không khí, xe quét rác...và rất nhiều loại máy công nghiệp chất lượng của các thương hiệu khác như: Hiclean, Fiorentini, Lavor, Kacher, Promac, Sumika....  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

***********************************

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh