28/05/2019 18:23

Gợi ý máy hút bụi gia đình Panasonic cho mùa hè thoáng mát

Dưới đây là một số cái tên bạn có thể tham khảo khi muốn mua máy hút bụi Panasonic để không gian gia đình thoáng mát vào mùa hè.

Thời tiết oi ả, nóng nực của mùa hè kết hợp với không gian nhiều bụi bẩn chính là sự tổng hợp những thứ mang đến sự khó chịu cho bất cứ ai. Thay vì những dụng cụ thủ công như xô chậu, cây lau nhà khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức thì máy hút bụi là lựa chọn nhiều người sử dụng khi muốn vệ sinh nhà cửa. Một chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và giá cả phải chăng phù hợp cho nhiều nhu cầu là gợi ý được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một số cái tên bạn có thể tham khảo khi muốn mua máy hút bụi Panasonic để không gian gia đình thoáng mát vào mùa hè.

Máy hút bụi gia đình Panasonic 2000W MC-CL565KN46

Những lợi thế đặc biệt của máy hút bụi gia đình Panasonic chính là kích thước và giá thành. Kích thước sản phẩm Panasonic phù hợp với không gian căn hộ phổ biến ở Việt Nam. Mức giá từ 1 triệu cho tới 4 triệu mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 có công suất hút 2000W tạo ra lực hút mạnh mẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi bẩn ở mọi vị trí. Bộ lọc HEPA kép gồm hai chức năng là lọc chính và lọc xả đảm bảo những hạt bụi có kích thước nhỏ nhất cũng không bị bỏ sót. Dung tích chứa bụi là 2L, đầu lọc có nắp đóng mở linh hoạt, ống hút bụi chất liệu kim loại có độ dài lý tưởng và bánh xe mềm chính là những chi tiết thuyết phục người dùng ấn tượng. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL565KN46 khá ồn nên nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già thì nên cân nhắc khi mua.

Máy hút bụi Panasonic 2000W MC-CL455KN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL455KN46 là một trong những cái tên được đặc biệt yêu thích. Hệ thống cảm biến bụi hiện đại cao cấp nhất hiện nay sẽ giúp ngôi nhà của bạn không còn bị “ám ảnh” vì bụi bặm trong mùa hè. Trong khi vệ sinh nhà cửa, đèn báo bụi sẽ có màu đỏ nếu khu vực bạn hút bụi. Bánh xe của máy hút bụi Panasonic MC-CL455KN46 mềm vừa đảm bảo sàn nhà được bảo vệ lại giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Khoang chứa bụi của thiết bị có thể tháo rời, vệ sinh thuận tiện và không lo bụi bám bẩn. Bộ lọc HEPA, ống hút bụi Flex EZ được làm bằng crom có độ bền cao và đặc biệt là công suất hút có thể điều chỉnh là những lý do khiến máy hút bụi Panasonic MC-CL455KN46 ngày càng được yêu thích. Đây là lựa chọn phù hợp cho căn hộ chung cư khi có dung tích khoang chứa bụi chỉ 1,2L.

Máy hút bụi Panasonic 1600W MC-CG331RN46

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và hiệu quả làm sạch khá ấn tượng chính là những gì máy hút bụi Panasonic MC-CG331RN46 mang đến cho người dùng. Máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CG331RN46 được thiết kế 2 đầu hút vừa dùng để hút sàn cứng lại có thể làm sạch thảm. Dung tích chứa bụi 1,4L cùng độ ồn thấp, trượng lượng chỉ 3,6kg sẽ phù hợp với ngôi nhà có diện tích dưới 60m2. Đây là mẫu máy có mặt trên thị trường khá lâu nên những tính năng hiện đại chưa thực sự tối ưu. Tuy nhiên, máy hút bụi Panasonic MC-CG331RN46 hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu làm sạch dân dụng.

Một số gợi ý máy hút bụi gia đình Panasonic cho mùa hè thoáng mát từ Thành Đạt THADACO trên đây hy vọng mang đến cho bạn những gợi ý phù hợp. Chúc bạn có được sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh