09/12/2019 14:26

Giúp bạn chọn mua máy hút bụi tốt nhất dịp cuối năm

Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến một số thông tin giúp bạn chọn mua máy hút bụi tốt nhất dịp cuối năm.

Nhu cầu vệ sinh nhà cửa những ngày cuối năm thường tăng lên rất nhiều khi Tết đến gần. Đó cũng là lý do vì sao thị trường máy hút bụi gia đình thời điểm này thường tăng cao hơn bình thường. Bạn muốn chọn mua một chiếc máy hút bụi hiện đại và bền bỉ? Bạn muốn mua loại máy hút bụi gia đình có công suất lớn và thiết kế đẹp mắt? Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến một số thông tin giúp bạn chọn mua máy hút bụi tốt nhất dịp cuối năm.

Chọn mua theo công suất máy

Với những loại máy hút bụi dạng đứng – dạng nằm – cầm tay đa dạng như hiện nay thì những công suất máy có thể sẽ khiến bạn bất ngờ. Có loại công suất máy hút bụi phù hợp cho vệ sinh mặt sàn có diện tích lớn nhưng cũng có loại chỉ phù hợp cho làm sạch kệ sách, máy tính, hộc tủ. Chính vì vậy, việc chọn mua máy hút bụi theo công suất của sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng để hiệu quả vệ sinh đáp ứng đúng yêu cầu. Thực tế, nhu cầu mua máy hút bụi gia đình dịp cuối năm thường để tổng vệ sinh không gian sống và sử dụng về sau. Chính vì vậy, một chiếc máy hút bụi có công nghệ hút xoáy cyclone 2300W như Hitachi CV – SE230V sẽ là lựa chọn lý tưởng. Vì các loại công suất máy hút bụi rất đa dạng nên bạn cần yêu cầu sự hỗ trợ thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng để có được sự lựa chọn thực sự phù hợp. Hãy đảm bảo chiếc máy hút bụi có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cho dù là vệ sinh diện tích và khu vực như thế nào.

Chọn mua theo tính năng của máy

Những chiếc máy hút bụi đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. Có thể bạn không biết, những tính năng của các loại máy hút bụi đã liên tục được cải tiến, bổ sung để đáp ứng nhu cầu người dùng. Hiện nay, một chiếc máy hút bụi còn có thể hút được bụi ẩm, chất lỏng, hóa chất. Thiết bị vệ sinh này cũng giúp khử mùi, khử khuẩn để mang đến không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn. Cùng với đó, các loại phụ kiện hút thảm, hút khe hay cũng được bổ sung vô cùng linh hoạt. Một sản phẩm có càng nhiều tính năng hiện đại thì sẽ có mức giá càng cao. Tuy nhiên, những chiếc máy hút bụi Panasonic hay Hitachi vẫn có mức giá đáp ứng được nhu cầu của những người có thu nhập trung bình, khá. Tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Lưu ý về chất liệu máy

Đừng vội vàng khi chọn mua một chiếc máy chỉ dựa trên những thông tin như công suất, tính năng, màu sắc, dung tích máy. Nếu bạn tìm hiểu, sẽ thấy những mẫu máy có vỏ máy hay những phụ kiện có chất liệu khác nhau. Khi đó, trọng lượng hay khả năng chịu va chạm, độ bền của máy hút bụi có thể sẽ có sự khác nhau. Để vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả thì đây cũng là điểm cần chú ý không nhỏ.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn chọn mua máy hút bụi tốt nhất dịp cuối năm. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp, Chúc bạn thành công!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh