Lịch nghỉ lễ 30/4
27/01/2023 18:36

Giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Hãy cùng tham khảo những lưu ý về giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Với những thiết bị như may hut bui cong suat lon thì tiếng ồn luôn là một trong những vấn đề có thể gây phiền phức. Đặc biệt với những không gian cần sự tập trung nhất định như văn phòng, trường học thì điều này cần được chú ý hơn nữa. Hiện nay, các loại máy hút bụi công nghiệp đều có mức tiếng ồn được quy định cần phải đáp ứng. Tuy nhiên, việc sử dụng máy như thế nào có vai trò quan trọng giúp kiểm soát độ ồn. Hãy cùng tham khảo những lưu ý về giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất

Một lời khuyên chưa bao giờ là thừa đối với bất cứ sản phẩm nào chính là người dùng cần chú trọng đến hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng máy hút bụi công nghiệp giúp thiết bị có được hiệu quả một cách tối ưu cũng như an toàn cho người sử dụng. Các dùng máy hút bụi công nghiệp khá giống máy hút bụi gia đình nên không tránh khỏi trường hợp nhiều người sẽ chủ quan khi thao tác. Tuy nhiên trên thực tế thì mỗi loại máy có thiết kế riêng nên nếu không tìm hiểu kỹ thì thiết bị có thể gặp những trục trặc và độ ồn cũng sẽ lớn hơn bình thường. Chính vì vậy, điều đầu tiên cần chú ý để giảm thiếu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp chính là hãy đọc kỹ hướng dẫn để nắm được những thao tác một cách chính xác, thuần thục.

Cần vệ sinh máy hút bụi thường xuyên

Là thiết bị có nhiệm vụ hút bụi rác nên tình trạng bụi bám vào máy hút bụi công nghiệp là điểm đặc thù. Khi bụi bẩn bám nhiều sẽ dẫn đến việc khả năng tỏa nhiệt bị kém đi gây nóng máy và do đó độ ồn sẽ bị tăng lên. Những loại bụi rác bị tắc nghẽn trong ống hút, bàn chải cũng sẽ gây ra tình trạng tiếng ồn cao hơn bình thường. Chính vì vậy, để giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp thì vệ sinh thiết bị thường xuyên là điều cần đặc biệt lưu ý. Các bộ phận cần được vệ sinh thường xuyên là đầu hút, ống hút, con lăn, bàn chải, khoang chứa bụi, màng lọc… Với những phụ kiện này đã quá cũ thì bạn cần thay thế để đảm bảo hiệu quả sử dụng của máy hút bụi tốt nhất. Đây là lưu ý quan trọng giúp giảm thiểu tiếng ồn lớn trong quá trình vệ sinh với máy hút bụi hút nước công nghiệp.

Các xử lý khi có tiếng ồn bất thường

Trong quá trình sử dụng thì tình trạng máy xuất hiện tiếng ồn bất thường hoàn toàn có thể xảy ra. Để có thể khắc phục tình trạng này thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nguyên nhân gây ra tiếng ồn ở máy. Trường hợp độ ồn tăng dần lên trong quá trình hút bụi thì bạn có thể tìm vị trí xuất hiện bằng cách nghe để phát hiện. Với những tiếng ồn phát ra tại các bộ phận phụ kiện của máy thì có thể là do các loại rác lớn bị kẹt, làm tắc nghẽn đường hút. Đây là vấn đề có thể dễ dàng xử lý và bạn chỉ cần loại bỏ các loại bụi rác đó là được. Nếu tiếng ồn phát ra gần vị trí động cơ thì hãy thận trọng khi lựa chọn phương án xử lý. Hãy liên hệ với địa chỉ cung cấp để được hỗ trợ bảo hành hoặc tư vấn xử lý sau bảo hành. Tiếng ồn lớn bất thường có thể trở nên phức tạp hơn nếu bạn không có các xử lý phù hợp.

Giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp giúp đảm bảo không gian làm việc tốt nhất. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để có những tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, máy hút bụi Sancos, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh