05/09/2018 11:25

Giải pháp vệ sinh cho môi trường làm việc hiện đại với máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp đặc biệt phù hợp với các môi trường đòi hỏi làm sạch nhanh, thường xuyên và liên tục. 

Máy chà sàn liên hợp là một phát minh mang tính đột phá trong ngành công nghiệp máy vệ sinh, đặc biệt là máy vệ sinh công xưởng. Máy có hiệu quả làm sạch cao, trong thời gian ngắn, tiết kiệm cả về kinh phí, thời gian và nhân lực. Máy đặc biệt phù hợp với các môi trường đòi hỏi làm sạch nhanh, thường xuyên và liên tục. Tính ưu việt của một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro hiện đại thể hiện ở những điểm sau: 

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Ý tưởng tích hợp các tính năng về vệ sinh sàn vào một thiết bị máy móc đã mang lại hiệu quả cực kỳ ấn tượng. Trước đây, để chà sàn, lau sàn và làm khô sàn phải chia thành 3 giai đoạn thủ công kém hiệu quả. Điều này gây tốn kém đối với chi phí nhân công, chi phí thiết bị và thời gian hoàn thành công việc. Nhờ có máy chà sàn liên hợp, nhà doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công, thời gian vệ sinh. Chỉ cần 1 đến 2 người điều khiển một chiếc máy, có khả năng làm sạch được diện tích mặt sàn gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với sử dụng công nghệ cũ. Thời gian làm sạch cũng nhanh, gọn, không ảnh hưởng đến hoạt động dịch vụ cũng như sản xuất.

Thiết kế thông minh

Máy chà sàn liên hợp được chế tạo có nhiều tính năng thông minh, hiện đại mà sử dụng không quá phức tạp. Ví dụ như có thể dễ dàng cài đặt chỉ số và quan sát được bằng mắt thường để phù hợp với từng yêu cầu cụ thể. Vẫn là thiết kế bánh xe để giúp linh hoạt khi di chuyển nhưng cặp đôi bánh xe được chế tạo có kích thước lớn, chắc chắn, đảm bảo bền và khó hư hỏng. Thùng để chứa nước làm sạch dung tích lớn, giúp người sử dụng dễ dàng trực tiếp đổ nước vào máy, sử dụng đơn giản và thuận tiện. Thiết kế lật thùng chứa nước bẩn đã hút trong quá trình lau sàn hợp lý. Có thể nói, máy chà sàn liên hợp Clepro là thiết bị vệ sinh có thiết kế ấn tượng khi tích hợp được những tính năng cần thiết giúp vệ sinh sàn nhà xưởng hay các diện tích lớn cực kỳ hiệu quả.

Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng máy chà sàn liên hợp thường xuyên giúp bạn tránh phải sử dụng đến chất tẩy rửa hoặc sử dụng không đánh kể. Do vậy, hạn chế được rất nhiều tình trạng lạm dụng hóa chất công nghiệp, gây ảnh hưởng đến nguồn nước, môi trường làm việc. Ngoài ra, máy còn được thiết kế thích hợp khi bộ hút nước bẩn, với bộ giảm âm, hạn chế gây tiến ồn, tạo môi trường yên tĩnh, tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, hoạt động dịch vụ tại nơi cần làm vệ sinh.

Có thể nói, máy chà sàn liên hợp là lựa chọn lý tưởng cho công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với  nhu cầu doanh nghiệp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh