07/04/2021 15:25

Giải đáp những thông tin cơ bản về máy hút bụi gia đình

Đâu là loại máy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo một số thông tin qua bài viết “Giải đáp những thông tin cơ bản về máy hút bụi gia đình” dưới đây.

Các loại máy hút bụi gia đình đang đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay. Cách sử dụng máy hút bụi đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao được coi là “cứu tinh” cho những bà nội trợ không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, khi thực sự tìm hiểu về máy hút bụi gia đình thì những người mới “nhập môn” lại thấy choáng váng về sự phong phú của nó. Bạn nên chọn loại máy hút bụi nào? Đâu là loại máy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo một số thông tin qua bài viết “Giải đáp những thông tin cơ bản về máy hút bụi gia đình” dưới đây.

Các loại máy hút bụi phổ biến

Nếu trước kia các loại máy hút bụi gia đình tại Việt Nam thường chỉ là 1 dạng máy nằm thì hiện nay đã khác. Nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng khiến cho những loại máy mới được nhập khẩu thêm nhiều. Sự đa dạng trong thiết kế khiến cho bạn trở nên bối rối và không biết nên chọn thế nào. Thực tế, có 3 loại máy hút bụi được sử dụng phổ biến hiện nay bạn cần ghi nhớ:

  • Máy hút bụi Canister: Hay còn gọi là máy hút bụi nằm và là dòng máy vệ sinh dân dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, đầu hút kết nối với thân qua ống hút và phù hợp với nhà có diện tích nhỏ. Công suất và dung tích vừa phải, đầu hút máy hút bụi tiếp cận dễ dàng với gầm bàn, gầm tủ, gầm sofa... giúp máy hút bụi Canister luôn được các bà nội trợ yêu thích lựa chọn.
  • Máy hút bụi Upright: Hay còn gọi máy hút bụi đứng có đầu hút lớn, vệ sinh nhanh ở các khu vực có diện tích lớn. Loại máy này đặc biệt phù hợp cho những gia đình sử dụng thảm trải sàn. Điểm hạn chế của máy hút bụi Upright ở Việt Nam là ít mẫu mã và giá thành cao.
  • Máy hút bụi cầm tay: Đây là loại máy hút bụi được sử dụng phổ biến trên xe hơi hay nhà có thú cưng. Kính thước đặc biệt nhỏ gọn, công suất nhỏ và được đánh giá cao ở tính tiện lợi, linh hoạt khi vệ sinh những khu vực nhỏ.

Các loại khoang chứa bụi

Nhiều người đưa ra tiêu chí chọn mua máy hút bụi gia đình dựa trên đặc điểm máy dùng túi hay hộp đựng bụi.

  • Máy hút bụi dùng túi chứa bụi: Thiết bị sử dụng túi chứa bụi thường là từ chất liệu giấy (rẻ hơn) hoặc vải (đắt hơn nhưng có thể sử dụng nhiều lần). Mức giá máy hút bụi có túi thường không quá cao và phù hợp với những người dùng bị dị ứng, bị bệnh về hô hấp do quá trình đổ bụi gọn gàng hơn.
  • Máy hút bụi dùng hộp chứa bụi: Đây là thiết bị có lắp sẵn hộp nhựa để chứa bụi và bạn chỉ cần tháo hộp rồi đem đi đổ bụi. Sau khi vệ sinh hộp chứa bụi bạn cần lắp trở lại máy để sử dụng như bình thường. Loại máy này thường có lực hút khỏe, ổn định nhưng lại tốn điện và độ ồn cao hơn. Tùy vào nhu cầu thực tế mà các gia đình có sự lựa chọn phù hợp.

Các hệ thống lọc

Những loại máy hút bụi hiện nay đều được đầu tư vào hệ thống lọc để đảm bảo yêu cầu làm sạch không khí. Máy hút bụi gia đình hiện nay sử dụng những bộ lọc phổ biến như:

  • Bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air): Có khả năng lọc các loại hạt bụi siêu nhỏ, bào tử nấm và thậm chí là… khói. Trang bị máy hút bụi gia đình có bộ lọc HEPA giúp bạn yên tâm về không gian trong lành, không bụi mịn.
  • Bộ lọc HEPA kết hợp Nano Titanium: Công nghệ này sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nanometer sẽ loại bỏ triệt để các hạt bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ và sức đề kháng kém.

Hy vọng những thông tin giải đáp những thông tin cơ bản về máy hút bụi gia đình trên đây đã mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi mini cho xe hơi, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh