23/05/2021 12:12

Điểm nhấn của công nghệ châu Âu ở máy hút bụi Clepro Italia

Điểm nhấn của công nghệ châu Âu ở máy hút bụi Clepro Italia có thể mang lại những gì? Hãy cùng tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Ngay từ khi ra mắt thị trường máy vệ sinh tại Việt Nam, những sản phẩm của thương hiệu Clepro Italia đã nhanh chóng chinh phục những vị khách hàng của mình. Nâng cao chất lượng làm sạch không gian công nghiệp, tiết kiệm chi phí vệ sinh, độ bền lý tưởng là những gì dễ dàng nhận thấy ở thiết bị Clepro. Điều này có được là bởi Clepro đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất. Điểm nhấn của công nghệ châu Âu ở máy hút bụi Clepro Italia có thể mang lại những gì? Hãy cùng tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Thiết kế thông minh – Hiệu quả vệ sinh lý tưởng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro sở hữu những ưu điểm vượt trội của dòng thiết bị vệ sinh hiện đại. Thiết kế thông minh, khoa học giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh một cách bất ngờ. Lực hút mạnh mẽ, khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt, phụ kiện đa dạng là những gì dễ dàng nhận thấy ở thiết kế máy hút bụi Clepro. Các loại bụi bẩn lưu cữu lâu ngày hay những khu vực khe hẹp cũng sẽ được loại bỏ triệt để. Một chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro làm việc hiệu quả bằng hàng chục người quét dọn theo phương pháp thủ công truyền thống. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều người tìm đến với dòng sản phẩm máy vệ sinh có nguồn gốc từ châu Âu này.

Độ ồn thấp – Phù hợp cho nhiều không gian

Một trong những nhược điểm của các loại máy vệ sinh công nghiệp công suất lớn chính là tiếng ồn lớn. Điều này sẽ là hạn chế không nhỏ bởi thiết bị sẽ không thể hoạt động trong những môi trường cần sự yên tĩnh. Tuy nhiên, công nghệ sản xuất hàng đầu châu Âu của may hut bui cong nghiep Clepro Italia đã giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Máy hút bụi Clepro đều được thiết kế để đảm bảo độ ồn dưới 70db. Với độ ồn thấp như vậy thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn… Cùng với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng thì không có gì ngạc nhiên khi dòng thiết bị vệ sinh này ngày càng được ưa chuộng.

Động cơ bỉ bền – Tiết kiệm chi phí

Máy hút bụi Clepro được coi là một trong những dòng máy vệ sinh công nghiệp giá rẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Người dùng không chỉ hài lòng về giá thành, dung tích đa dạng mà còn ở sự chất lượng của động cơ. Motor lõi đồng 100% của máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia giúp khả năng hoạt động ổn định của máy được đảm bảo. Độ bền cao của thiết bị là điểm nhấn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư một cách lý tưởng. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây thực sự là sự đầu tư tiết kiệm doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Điểm nhấn của công nghệ châu Âu ở máy hút bụi Clepro Italia mang đến những lợi ích vượt trội cho chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy phun áp lực okatsune... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh