04/09/2015 15:25

Địa chỉ mua nước rửa tay sát khuẩn uy tín nhất tại Hà Nội ?

Rửa tay và rửa tay với xà phòng từ lâu được xem là một trong những biện pháp phòng bệnh tay chân miệng, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh viêm gan A, E,…bệnh về giun sán rất hiệu quả. Chọn đúng loại nước rửa tay, khử trùng hiệu quả cho khách sạn, văn phòng, bệnh viện, trường mẫu giáo .... là việc đầu tiên mà các nhà quản lý nên cân nhắc.

 
Các nhà Khoa học đã khuyến cáo: “Rửa tay bằng xà phòng trước bữa ăn và sau khi đi vệ sinh giúp cứu nhiều mạng sống hơn bất kỳ mọi loại thuốc kháng sinh. Nó có thể làm giảm một nửa số ca tiêu chảy trên thế giới, giảm ½ các ca tử vong do viêm phổi và ¼ các ca do bệnh liên quan đến hô hấp”. Tiêu chảy đứng thứ 2 trong số các nguyên nhân gây tử vong, mỗi năm giết hại hơn 1,5 triêu trẻ em. Vị trí quán quân thuộc về bệnh viêm phổi, mỗi năm cướp đi mạng sống của khoảng 2 triệu trẻ dưới 5 tuổi. Rửa tay là một cách hữu hiệu phòng chống các căn bệnh này”.

 Vậy khi chọn dung dịch rửa tay, sát khuẩn bạn nên chú ý những gì? 
-  Độ PH của dung dịch 
-  Thành phần xút trong dung dịch
-  Khả năng diệt khuẩn, khử trùng của dung dịch 
-  Thời gian khô và bay hơi, thời gian lưu lại trên da 
 
 
Thành Đạt xin giới thiệu đến người dùng sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn CHEMIN CH625 - nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đây là một trong những dung dịch rửa tay sát khuẩn đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn làm sạch và an toàn với người sử dụng, nhất là những trẻ nhỏ lứa tuổi mầm non. Nước rửa tay sát khuẩn CH625 là hoá chất tổng hợp hoạt tính cao ở dạng dung dịch, có thành phần đặc biệt để làm sạch tay. CH625 - độ pH trung hoà nên không hại da và còn để lại hương thơm dễ chịu.
 


Nước rừa tay sát khuẩn CH625

Nước rửa tay sát khuẩn CHEMIN CH625  thích hợp trong lĩnh vực thương mại. Nó là sản phẩm lý tưởng cho các khách sạn, câu lạc bộ, văn phòng, trường học các shop và rạp chiếu. Nó cũng thích hợp với lĩnh vực công nghiệp nhẹ.
 
  • Ưu điểm vượt trội của CHEMIN CH625
- Làm cho da sáng lên
- Hiệu quả tẩy sạch chất bẩn và dầu mỡ trên da nhanh nhất.
- Tính sát khuẩn cao nên loại được trên 85 % vi khuẩn có hại và gây bệnh.
- Độ pH trung hoà nên không hại da và tay.
- Thích hợp với hầu hết các loại bình chứa.
- Có tính phân huỷ hoàn toàn
- Có mùi thơm dễ chịu
 
Nước rửa tay sát khuẩn CHEMIN CH625 sẽ hiệu quả và tiện lợi nếu chúng ta biết cách sử dụng trong các trường hợp dùng để khám chữa bệnh, đi vào các vùng ổ dịch, phòng ngừa các bênh lây qua đường hô hấp, phòng chống bệnh tay chân miệng. Tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh vì dung tích bình chứa lớn. Bạn có thể chọn mua loại bình thường với dung tích 5 lít hoặc loại lớn với dung tích lên đến 20 lít. Kích thước và trọng lượng tối ưu nên bạn có thể chia ra các chai nhỏ sử dụng dần hoặc chia nhỏ để sử dụng trong các khu vực, các phòng khác nhau trong một tòa nhà. 
Đặc biệt:
- Vỏ chai có thể tái chế được
- Tiết kiệm cho bạn chi phí vận chuyển
- Tiết kiệm nhiều hơn trên từng lít dung dịch pha  
- Không cần pha với cồn để có dung dịch sát khuẩn như các loại nước rửa tay thông thường khác.
 
  • Hướng dẫn sử dụng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn CH625 
- Đổ nước rửa tay nguyên chất vào bình đựng xà phòng
- Làm ướt tay và cho vài giọt CHEMIN vào lòng bàn tay 
- Xoa cả hai tay để tạo bọt
- Rửa kỹ tay bằng nước và lau khô
 
  • Tại sao bạn nên mua nước rửa tay sát khuẩn CHEMIN mà không nên mua dung dịch rửa tay khô? 
Dung dịch rửa tay khô hay nước rửa tay khô là loại dung dịch rửa tay dạng xịt, hoặc dạng gel. Khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Chỉ cần cho vào tay, thoa đều trong vòng 30 giây. Nhất là trong thời tiết mùa đông nước rửa tay khô càng lên ngôi khi được mọi người dùng nhiều. Tuy nhiên, không nên dùng nước rửa tay khô thường xuyên mà chỉ sử dụng trong những trường hợp bất đắc dĩ khi không có nước mới rửa tay thay thế khác.
 
Theo BS-CKI Đặng Văn Nguyên tại Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe Hà Nội thì nước rửa tay khô  có hiệu quả và tiện lợi nếu chúng ta biết cách sử dụng nhất trong các trường hợp dùng để khám chữa bệnh, đi vào các vùng ổ dịch, phòng ngừa các bênh lây qua đường hô hấp, phòng chống bệnh tay chân miệng. 
 
Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm nước rửa tay khô được quảng cáo diệt khuẩn tốt nên rất khó nhận biết trên thị trường những sản phẩn nào có tính năng diệt khuẩn thật sự tốt. Nên mọi người chỉ dùng nước rửa tay khô như một giải pháp thay thế trong các hoạt động hằng ngày khi không có nước sạch rửa tay và khi mua các loại sản phẩm này cần phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, không dùng các mặt hàng trôi nổi trên thị trường.
 
 BS Nguyên cho biết nước rửa tay khô được chế tạo theo phương pháp, trong dung dịch kháng khuẩn có pha thêm chất ethanol là chất bay hơi. Khi các chất dầu mỡ, hữu cơ ở tay sau khi sử dụng qua dung dịch này sẽ bị hòa tan và bay hơi hoặc chỉ cần dùng khăn lau qua là có thể sạch. Tuy nhiên, dung dịch sát khuẩn dùng để rửa tay này chỉ nên dùng ở bệnh viện, đi trên tàu xe là những nơi hạn chế nước rửa mà thôi, không nên áp dụng tại các hộ gia đình và không nên rửa cách thái quá. Vì nhiều khi sử dụng loại nước rửa khô không cần nước này có thể làm tăng nguy cơ xâm nhập vi khuẩn và virus vì cồn sẽ làm cho da bị khô và nứt nẻ, điều đó lại giúp virus xâm nhập vào cơ thể thuận lợi hơn. Đặc biệt, được dùng nước rửa tay khô lên các vết thương hở để phòng ngừa tốt nhất cho sức khỏe. 
 
Đây chính là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn nước rửa tay sát khuẩn CHEMIN CH625 cho khách sạn, văn phòng, bệnh viện, trường mẫu giáo ... và gia đình bạn. 

Công ty Thành Đạt (THADACO) chuyên phân phối đầy đủ các thương hiệu hóa chất vệ sinh có trên thị trường Việt Nam như: hóa chất tẩy rửa, hóa chất đánh bóng sàn đá, hóa chất tẩy rửa sàn đá, chất tẩy lớp đánh bóng sàn, chất bảo dưỡng sàn đá, chất phủ bóng sàn, chất tẩy dầu mỡ, chất giặt thảm, chất rửa xe, chất khử mùi  - tạo hương....  Ngoài ra còn có máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi phòng sạch: Anex, Hiclean, Fiorentini, Delfin, Lavor.....  Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng điện dân dụng, khách hàng công trình, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

 Là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cấp các loại máy vệ sinh, máy giặt thảm - ghế, máy vệ sinh hơi nước, máy hút bụi, chất tẩy rửa... cho gia đình, công ty dịch vụ giặt thảm, THADACO luôn đặt mục tiêu đem lại sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và đã nhận được sự yên tâm, hài lòng của quý khách hàng.

 
******************************************************************************************************************************************************
 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh