12/09/2019 14:33

Đầu tư máy chà sàn ngồi lái Clepro giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Cùng với hiệu quả làm sạch đặc biệt ấn tượng, những chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro hiện đại còn mang đến cho không gian hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh việc đầu tư nội thất, nâng cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm thì công tác vệ sinh cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hình ảnh của các công ty. Đây là kết quả được đưa ra sau nhiều khảo sát của các đơn vị cung cấp máy vệ sinh đối với các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM. Cùng với hiệu quả làm sạch đặc biệt ấn tượng, những chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro hiện đại còn mang đến cho không gian hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Hiệu quả vệ sinh tối ưu

So với các loại máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp thì máy chà sàn ngồi lái chính là quyết định đầu tư thiết bị vệ sinh tốn kém hơn nhiều. Thế nhưng, xét về tính hiệu quả thì đây lại là quyết định có thể mang lại cho doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối. Đó là bởi một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vệ sinh lên nhiều lần. Quá trình sử dụng lâu dài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực và tiết kiệm tiền bạc. Cùng với khả năng làm sạch nhiều loại mặt sàn, tính năng đa dạng thì tốc độ chính là điểm nhấn của máy chà sàn ngồi lái Clepro.

Máy chà sàn ngồi lái Clepro cao cấp có tốc độ di chuyển trung bình lên tới 5km/h sẽ khiến bạn “choáng” vì khả năng làm sạch nhanh chóng. Cùng với việc kích thước máy khá lớn thì tốc độ là lý do khiến máy chà sàn người lái Clepro được sử dụng ở những khu vực lớn như sân bay, trung tâm thương mại hay những tòa nhà lớn. Đặc biệt, những ảnh hưởng đến người dùng như đau mỏi cơ thể hay tiếp xúc với dây điện, hóa chất sẽ được loại bỏ khi chỉ cần ngồi lái khiến mà không di chuyển bảng chân. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro chính hãng sẽ có khả năng làm sạch bằng 14 nhân viên vệ sinh theo phương pháp thủ công.

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh tế, xã hội liên tục có những bước tiến vượt bậc như hiện nay thì sự đầu tư hình ảnh doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Hình ảnh chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và đảm bảo vị thế trong mắt đối tác. Cùng với những yếu tố về chất lượng dịch vụ, bài trí nội thất hay yếu tố con người thì công tác vệ sinh cũng có vai trò không nhỏ trong quá trình này. Thay vì rất nhiều nhân viên vệ sinh cùng dụng cụ thô sơ làm việc theo phương pháp thủ công, những chiếc máy chà sàn đang ngày càng được ưa chuộng.  Sẽ không có thiết bị nào lý tưởng hơn những chiếc máy ngồi lái Clepro tiện lợi, hiện đại với những tính năng hiện đại nhất.

Cùng với tính hiệu quả trong làm sạch các loại mặt sàn cực lớn thì tính thẩm mỹ và độ ồn thấp của máy chà sàn ngồi lái Clepro cũng đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp mà bạn có thể đưa ra quyết định loại máy phù hợp. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh