05/04/2018 19:35

Đánh giá máy chà sàn thảm Clepro CS17G ?

Các mẫu máy chà sàn Clepro luôn có những đặc điểm riêng. Việc tìm hiểu ưu điểm của máy chà sàn thảm Clepro qua từng mẫu sẽ giúp chúng ta lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy chà sàn công nghiệp ngày càng phong phú về mẫu mã, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp hay các cá nhân, gia đình.  Trong các mẫu máy chà sàn đơn Clepro thì sản phẩm Clepro CS17G đang được quan tâm hơn cả. Có rất nhiều khách hàng liên hệ với Thành Đạt Thadaco để tìm hiểu về mẫu máy này. Vậy, nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua may cha san thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

may cha rua san CLEPRO CS17G

1. Đặc điểm thiết kế máy chà sàn thảm Clepro CS17G

Máy chà sàn Clepro CS17G là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại máy: chà sàn, đánh bóng sàn & giặt thảm. Đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu vệ sinh sàn, giặt thảm tại những không gian không quá rộng, đặc biệt nơi có nhiều hành lang và lối đi hẹp như: khách sạn, văn phòng, cửa hàng, công ty, Thiết kế sản phẩm tiện dụng, mạnh mẽ, hiện đại & hiệu năng cao vì thế nó thích hợp cho công tác vệ sinh sàn - thảm ở cả những nơi cao cấp nhất.

tay dieu khien may cha san clepro cs17g  may cha san clepro cs17g

Mẫu máy chà rửa sàn này hoạt động với công suất 1100w, tốc độ vòng quay lớn, đường kính Pad 17" và đầu máy rất đầm nên tổng trọng lượng ở mức 47.56kg. Bên trong motor là các linh kiện điện tử với cấu tạo rất phức tạp. Để vận hành được một chiếc máy chà sàn thảm xuyên suốt thời gian lâu dài thì chất lượng độ bền của những linh kiện bên trong motor phải được chú trọng rất cao, đặc biệt là lõi đồng. Motor của Clepro sử dụng 100% lõi đồng  nên chất lượng tốt hơn so với những loại motor phổ biến. 

Được thiết kế với siêu tụ điện đôi nên có thể tích trữ nhiều điện lượng hơn so với các tụ thông thường rất nhiều. Đây cũng là lý do để máy hoạt động ổn định ở mức điện áp dao động từ 220V–240V/50Hz.  Không chỉ vậy, động cơ làm mát hiệu suất cao còn giúp may cha san Clepro CS17G có khả năng hoạt động trong thời gian dài mà không nóng máy.  

Màu xám sáng kết hợp hài hòa với màu đen trên tay điều khiển và nhiều chi tiết khác tạo nên Clepro CS17G tổng thể có cái nhìn đẹp mắt, dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian. 

CLEPRO CS17G

Nên xem: Nên mua máy chà sàn thảm thương hiệu nào ?

2. Ưu điểm của máy chà sàn thảm Clepro

Máy chà rửa sàn Clepro: Đa tính năng

Clepro CS17G với đầy đủ phụ kiện đi kèm như bàn chải mềm bàn chải cứng, mâm gắn pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất…hỗ trợ máy thực hiện nhiều nhiệm vụ vệ sinh khác nhau. Có thể kể đến như: chà sàn, chà rửa ướt, làm sạch những vết bẩn cứng đầu trên nhiều bề mặt sàn khác nhau như sàn đá granite, marble, sàn gạch, bê tông,…; hỗ trợ đánh bóng và tái tạo mặt sàn. Bên cạnh đó, phụ kiện bàn chải mềm và bàn chải cứng giúp máy còn có thể vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng.

Đây là những tính năng chỉ có trên máy chà sàn thảm Clepro CS17G mà rất nhiều máy chà sàn đơn thông thường không làm được. Vì thế,  dù sàn bám bẩn, xước không còn bóng hay những tấm thảm nặng nề bụi bẩn... cũng không còn là trở ngại khi đã có Clepro CS17G.    

Sử dụng máy chà rửa sàn Clepro CS17G là giải pháp hàng đầu cho các cá nhân, doanh nghiệp khi đang tìm giải pháp cho việc làm sạch tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức.

Máy chà rửa sàn Clepro: Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

So với các mẫu máy chà sàn đơn khác, máy chà sàn giặt thảm Clepro CS17G nổi bật với màu xám-đen chủ đạo, tạo nên vẻ hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, máy được thiết kế khá đơn giản với 3 bộ phận chính là: tay cầm điều khiển máy, cần điều khiển, đầu máy tích hợp bàn chà,…Ngoài ra có những bộ phận khác như: thùng chứa hóa chất, motor điện,...

dau may cha san clepro cs17g

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, máy có thể dễ dàng di chuyển sâu vào những lối đi nhỏ, nhiều đồ đạc, các ngõ ngách để chà rửa sạch sàn. Người dùng cũng có thể điều khiển Clepro CS17G một cách linh hoạt, kể cả với những người có thân hình bé nhỏ vẫn có thể sử dụng máy dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe được tích hợp phía dưới thân máy.

Máy chà rửa sàn Clepro: Chất lượng làm sạch vượt trội

Máy có công suất lớn 1100W kết hợp với tốc độ vòng quay lên tới 154 vòng/phút, cho hiệu quả chà rửa sàn, hỗ trợ đánh bóng sàn vượt trội, giặt thảm nhanh chóng. Máy có khả năng làm việc với hiệu suất cao, thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích rộng nhưng không quá lớn như siêu thị, khách sạn, trường học, văn phòng,...
Sử dụng điện áp 220V, khá tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Máy chà rửa sàn Clepro: Độ bền cao

Máy chà sàn công nghiệp Clepro CS17G sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy, sử dụng chất liệu nhựa ABS và inox chống rỉ để cấu thành máy nên máy có độ bền cao, các linh kiện được lắp ráp chắc chắn. 

Người dùng Clepro CS17G sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy.

Những điểm nổi bật của máy chà sàn công nghiệp Clepro CS17G đã trả lời cho câu hỏi vì sao model này lại được khách hàng tin dùng đến vậy. Để tham khảo thêm các mẫu máy chà sàn CLEPRO khác cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ, tham khảo giá máy chà sàn Clepro CS17G, vui lòng liên hệ Thành Đạt Thadaco nơi gần nhất.

Tham khảo: Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Công nghệ Italia thuyết phục doanh nghiệp 

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh