Lịch nghỉ lễ 30/4
05/08/2022 17:30

Đánh giá chất lượng các bộ phận máy sấy thảm Clepro Ý

Để đánh giá chất lượng và hiệu quả sấy khô của máy sấy thảm thì chất lượng các bộ phận máy luôn đóng vai trò rất quan trọng.

quat CLEPRO CP-210 thoi san.jpg

Bất cứ sản phẩm máy móc nào cũng đều được tạo nên từ việc lắp ghép, kết nối các bộ phận, chi tiết với nhau để tạo ra sản phẩm hoạt động hiệu quả. Qut sy thm Clepro cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, nếu mỗi bộ phận máy được chú trọng ngay từ khâu sản xuất thì chất lượng máy cũng sẽ tự động được nâng cao. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá chất lượng những bộ phận không thể thiếu của máy sấy thảm công nghiệp CLepro để xem dòng máy này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

1. Tầm quan trọng của quạt thổi thảm, thổi sàn

Là dòng máy vệ sinh có cấu tạo tối giản nhất trong số những thiết bị vệ sinh hiện nay, quạt sấy thảm, sàn gồm 4 bộ phận chính: vỏ máy, motor và quạt gió tản nhiệt, tay cầm và bánh xe. Một điểm quan trọng khi nhắc đến chất lượng làm khô hiệu quả của máy sấy thảm chính là sự kết nối và phối hợp vận hành với nhau sao cho tạo ra kết quả tốt nhất.

Vai trò của các chi tiết máy quan trọng là thế, liệu máy sấy thảm công nghiệp Clepro có đáp ứng được điều này để mang tới hiệu quả làm sạch tối ưu cho khách hàng?

CleproX-CX-1000

2. Đánh giá chất lượng những bộ phận không thể thiếu của máy sy thm công nghip Clepro

  • - Tay cầm điều khiển: Là bộ phận để chúng ta nắm và điều khiển máy trong lúc làm việc. Nhờ thiết kế dài với khung chữ nhật và chất liệu nhựa cùng lớp bọc bên ngoài chất lượng cao nên việc điều khiển máy sẽ rất nhẹ nhàng, dễ cầm nắm.
  • - Nút điều khiển cấp độ sấy khô: Độ nhạy cao cùng với thiết kế gần tầm tay sẽ giúp chúng ta có thể điều chỉnh máy một cách dễ dàng nhất theo từng chúc năng để làm khô sàn, thảm.
  • - Hệ thống bánh xe: Bánh xe hỗ trợ người dùng di chuyển máy. Bánh xe này khá nhỏ, nếu không để ý nhiều bạn sẽ không biết chức năng của nó là gì. Với bánh xe này, chúng ta có thể tự tin đẩy máy luồn lách tốt hơn để không bị vướng vào vật cản.
  • - Motor: Tất cả hệ thống motor đều được sản xuất từ 100% lõi đồng nên luôn khả năng dẫn điện tốt, vận hành bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn và tuổi thọ cao.
  • - Vỏ máy: được sản xuất từ nhựa ABS chất lượng cao, đây là chất liệu được Clepro chọn lọc kĩ càng để đảm bảo độ bền chắc và chống chịu lại mọi tác động xấu từ môi trường.

3. Máy sy thm Clepro bán chạy nhất tháng 3/2020

Quat-thoi-tham-CLEPRO-CP-210.jpg

Quạt thổi thảm công nghip CLEPRO CP-210

Nếu bạn đang muốn tìm mua một model máy sấy thảm sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, rất thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản ở những không gian nhỏ hẹp thì Clepro CP-210 là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong hai model bán chạy nhất của Clepro.

Clepro CP-210 được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, tay cầm chắc chắn có thể nâng – hạ, giúp người dùng di chuyển và điều khiển máy dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, làm khô sàn – thảm.

  • - Model: CP-210
  • - Nguồn điện: 220 – 240V
  • - Lưu lượng (m³/phút): 180m³/min
  • - Công suất (W): 1000 W
  • - Kích thước bánh xe quạt: 275mm
  • - Kích thước (mm): 540 x 460 x 555 mm
  • - Trọng lượng (kg): 22
  • - Dây điện: 7 m

Mức công suất lớn của thiết bị mang lại hiệu quả sấy khô thảm, sàn đáng nể so với việc vệ sinh truyền thống. Người sử dụng chỉ cần bật máy rồi thực hiện các công việc khác, máy sẽ tự làm nhiệm vụ thổi khô thảm và sàn nhà, không cần người dùng phải “nhúng tay”. Nhờ đó, hiệu suất vệ sinh được đảm bảo, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

UY TÍN THƯƠNG HIỆU 

logo-clepro

Được biết đến là một hãng chuyên sản xuất máy vệ sinh công nghiệp nổi tiếng thế giới, Clepro luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ghi điểm với công nghệ Ý, các sản phẩm từ máy hút bụixe quét rácmáy chà rửa sàn, quạt thổi thảm, quạt thổi sàn … Clepro đã không mấy khó khăn để có được lòng tin của khách hàng tại Việt Nam qua các triển lãm ngành xây dựng Quốc gia & nhiều kỳ hội chợ lớn.

kho-hang-thadaco

Điểm nổi bật của các sản phẩm quạt thổi thảm, sấy sàn là khả năng THỔI THẢM, THỔI SÀN KHÔ NHANH – BỀN BỈ, Clepro còn có mức GIÁ cực kỳ ưu đãi. Tất cả các model đều có hệ thống Motor chuẩn Italy, hoạt động cực kỳ hiệu quả. Đa dạng về công suất, thiết kế & ứng dụng,. Vì vậy, Clepro không chỉ được các chủ doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp chọn mua mà cũng được rất nhiều công ty lựa chọn để phục vụ nhu cầu vệ sinh thảm, vệ sinh kho xưởng, khu sản xuất, nhà máy, cửa hàng… của riêng đơn vị.

nhan-su-thadaco

Clepro tập trung chủ yếu vào 2 dòng máy sấy thảm, sàn gồm: Clepro và CleproX với nhiều lựa chọn giá khác nhau, hoạt động ổn định tiếng ồn nhỏ. Điểm hay nhất là khi mua máy thổi thảm - sàn Clepro bất kỳ là bạn sẽ được giao hàng lắp đặt tận nơi + KTV đào tạo miễn phí cách sử dụng đến khi công nhân của bạn sử dụng hoàn toàn thành thạo.

nhan-su-thadaco

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành lên đến 12 tháng (thay vì 6 tháng như các hãng khác), áp dụng cho cả khi bạn mua sản phẩm online tại các website đại lý Clepro lớn trên toàn quốc.

4. Mua máy sy thm công nghip Clepro chính hãng ở đâu?

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại mayvesinh.vn.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh