Lịch nghỉ lễ 30/4
06/06/2020 17:53

Có nên mua máy hút bụi hút nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng?

Có nên mua máy hút bụi hút nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Khi chọn mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp, có rất nhiều vấn đề được doanh nghiệp quan tâm. Một chiếc máy hút bụi nhà xưởng không chỉ cần có công suất lớn mà còn cần phù hợp để vệ sinh các loại bụi rác đặc thù. Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường máy vệ sinh, máy hút bụi Clepro S3/80 có mức giá khá phải chăng và phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Có nên mua máy hút bụi hút nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Cấu tạo của thiết bị vệ sinh hiện đại

Theo các chuyên gia, máy hút bụi nước Clepro S3/80 được coi là sự đầu tư “đáng tiền” cho các doanh nghiệp muốn mua thiết bị vệ sinh nhà xưởng. Máy hút bụi nước công nghiệp Clepro S3/80 sở hữu cấu tạo hoàn hảo của một thiết bị vệ sinh hiện đại. Thiết kế của sản phẩm vừa giúp cho hiệu quả vệ sinh đạt mức tối ưu lại vừa giúp người dùng cảm thấy thoải mái, tiện lợi. Vậy, cấu tạo của máy hút bụi nước Clepro S3/80 có gì?

  • Cổng nạp và các phụ kiện đầu hút, bàn hút, ống hút: hút bụi, rác bẩn vào trong máy;
  • Quạt: tạo luồng gió để hút bụi vào thùng chứa bụi;
  • Bộ lọc: giúp giữ lại bụi mịn vừa trả lại không khí sạch vừa bảo vệ động cơ;
  • Động cơ điện Motor Ametek Mỹ 100% lõi đồng: tạo ra chuyển động của máy để thực hiện chức năng hút bụi, hút nước, thổi bụi…;
  • Thùng chứa bụi: giữ lại rác và bụi bẩn được hút vào máy;
  • Cổng xả: xả không khí sạch ra khỏi máy…

Ngoài ra, may hut bui cong suat lon Clepro S3/80 còn có nhiều chi tiết thông minh, tiện lợi và chất lượng khác. Độ bền và tính thân thiện, linh hoạt của máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 đều đã được minh chứng qua thời gian.

Có nên mua máy hút bụi nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng hay không?

Với một thị trường thiết bị vệ sinh đa dạng như hiện nay thì chọn loại máy hút bụi nào cho nhà xưởng có thể khiến bạn thực sự đau đầu. Trong vô vàn những chiếc máy hút bụi nước đa dạng từ thương hiệu cho đến tính năng, dung tích, giá thành thì Clepro S3/80 có thực sự là lựa chọn lý tưởng? Doanh nghiệp có nên mua máy hút bụi nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng không? Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm giúp nhận diện xem máy hút bụi nước công nghiệp Clepro S3/80 có thực sự là sản phẩm doanh nghiệp bạn cần hay không.

  • Dung tích thùng chứa 80 lít phù hợp với diện tích mặt sàn lớn;
  • Công suất tối đa 3000W cho lực hút mạnh mẽ;
  • 3 motor riêng biệt tương ứng với 3 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn mức độ phù hợp với nhu cầu thực tế;
  • Bình chứa bụi làm từ inox có thể chứa được bụi khô, bụi ẩm, hóa chất;
  • Máy có thể hút được bụi khô, bụi ướt, các loại rác thải không quá lớn, ốc vít, mảnh vỡ thủy tinh;
  • Thiết kế 2 tầng lọc: tầng tiêu chuẩn và tầng HEPA có phao chống tràn;
  • Motor 100% lõi đồng mạnh mẽ, bền bỉ;
  • 4 bánh xe giúp di chuyển tiện lợi, dễ dàng;
  • Dây điện dài 8m cho phép di chuyển máy trong bán kính rộng…

Với những đặc điểm rõ ràng như vậy, không khó để bạn nhận thấy máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Clepro S3/80 là một thiết bị vệ sinh lý tưởng cho những diện tích mặt sàn lớn. Có nên mua máy hút bụi hút nước Clepro S3/80 cho nhà xưởng hay không? Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thêm thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, may hut bui cong nghiep giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh