22/06/2017 17:54

Có nên mua máy giặt thảm phun hút Clepro không?

Giặt thảm tốt, tiết kiệm điện nhưng lại có giá thành nhỉnh hơn các hãng máy giặt thảm phun hút giá rẻ khác - đây là những đặc tính nổi bật của máy giặt thảm phun hút Clepro. 

Sự ra đời của may giat tham đã mang tới giải pháp vệ sinh các loại thảm nhà, nệm ghế salon, nỉ bọc xe ô tô,…hiệu quả, nhanh chóng, không còn khó khăn, mất thời gian và tốn nhiều chi phí như trước.  Tuy nhiên, có nên mua máy giặt thảm phun hút Clepro không là băn khoăn của nhiều người vì Clepro là một trong những thương hiệu thiết bị máy vệ sinh công nghiệp mới trên thị trường. Vậy máy giặt thảm phun hút Clepro có tốt không? Gía máy giặt thảm Clepro? Máy giặt thảm Clepro có đắt không? .... 

may giat tham clepro italia co tot khong

Cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu về dòng máy giặt thảm phun hút Clepro Ý và cho mình những câu trả lời chính xác.

Ưu điểm của máy giặt thảm phun hút Clepro

Mặc dù là hãng máy giặt thảm phun hút mới xuất hiện trên thị trường, nhưng những dòng náy giặt thảm Clepro nhận được sự quan tâm khá nhiều từ người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp & thương mại. So với các dòng máy giặt thảm khác trên thị trường, máy giặt thảm phun hút Clepro có một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

- Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Dường như thiết kế chuyên nghiệp luôn đi liền với các sản phẩm của Clepro và máy giặt thảm phun hút cũng không phải là một ngoại lệ. Các dòng máy giặt thảm phun hút Clepro được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Ý nên không chỉ đẹp mà còn rất chắc chắn & chuyên nghiệp. Phù hợp với nhiều loại thảm với chất liệu khác nhau, nên được nhiều người dùng sử dụng.

- Khả năng giặt thảm vượt trội

Được trang bị những công nghệ giặt thảm hàng đầu trên thị trường, các dòng máy giặt thảm phun hút Clepro nổi tiếng với khả năng giặt thảm nhanh nhờ công nghệ cao từ Ý. Với nhiều chức năng được tích hợp trong một sản phẩm là hút bụi, hút nước và giặt thảm, máy giúp làm sạch nhanh chóng cho nhiều không gian khác nhau như văn phòng, khách sạn, bệnh viện, các trung tâm thương mại,… 

Ngoài ra, bạn cũng được thỏa sức chọn lựa các loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vì may giat tham Clepro rất đa dạng trong tính năng và thiết kế.

Máy vận hành bền bỉ, dễ sử dụng nên sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng và nâng cao hiệu quả công việc gập nhiều lần. Cho khả năng sạch mặt thảm cao và tiết kiệm thời gian tối đa vì người dùng không phải ngừng công việc giữa chừng để thay nước bẩn. Nhờ đó, bạn sẽ không cần đầu tư quá nhiều thời gian giặt thảm mà vẫn có được hiệu quả làm sạch cao.

- Tiết kiệm công sức và chi phí 

Khi tấm thảm bị bẩn, nếu chọn tự vệ sinh bằng phương pháp thông thường thì bạn sẽ mất rất nhiều công sức mà vẫn không thể làm sạch mặt thảm như mong muốn. Còn khi lựa chọn thuê một đơn vị vệ sinh công nghiệp thì sẽ phải tốn khá nhiều chi phí. Do vậy, việc trang bị chiếc máy giặt thảm phun hút Clepro sẽ giúp người dùng có thể thường xuyên vệ sinh tấm thảm cho văn phòng, đơn vị mình một cách dễ dàng và tiết kiệm nhiều chi phí cũng như nhân lực.

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO C1/40, giá rẻ, italia

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO C1/40

Với kích thước khá gọn gàng và trọng lượng không quá nặng, hệ thống bánh xe chắc chắn, linh hoạt, các sản phẩm máy giặt thảm phun hút Clepro này rất cơ động trong công tác vệ sinh cho những khu vực có nhiều đồ đạc và có thể làm sạch ở những không gian rộng mà không cần nhiều nhân công thực hiện. Vì vậy, sử dụng máy giặt thảm phun hút Clepro Ý cũng giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí thuê mướn nhân công mà vẫn thu được hiệu quả làm sạch tối ưu so với phương pháp vệ sinh truyền thống.

- Tiết kiệm chất giặt thảm và tiết kiệm điện

Nhờ ứng dụng công nghệ cao trên các dòng máy của mình, nên máy giặt thảm phun hút Clepro nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài ra, các công nghệ điều chỉnh công suất của máy, không chỉ là tối ưu hóa khả năng làm sạch thảm, mà còn giúp tiết kiệm chất giặt thảm hiệu quả hơn.

- Có nhiều model với nhiều mức công suất phù hợp với nhu cầu

Bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc máy giặt thảm phun hút Clepro như ý muốn cho từng nhu cầu giặt thảm và chất liệu loại thảm cụ thể. 

Nhìn chung, máy giặt thảm phun hút Clepro có được khả năng làm sạch thảm vượt trội, bảo vệ chất liệu thảm, chuyên nghiệp, tiết kiệm điện,tiết kiệm chất giặt thảm  nên đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng.

Đánh giá mức giá cả của máy giặt thảm phun hút Clepro

So với nhiều dòng máy giặt thảm trên thị trường khác có cùng công suất cũng như chủng loại thì máy giặt thảm phun hút Clepro được đánh giá là có mức giá rất tương xứng với giá trị mà các model này mang lại. Chất lượng cao hơn.

Chỉ từ 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt thảm phun hút Clepro, và mức giá khá phổ biến từ 8-35 triệu đồng, nên phù hợp với những gia đình, công ty... muốn sử dụng chiếc máy giặt thảm giá rẻ, hiện quả, tiết kiệm điện. 

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có cho mình những thông tin chính xác về máy giặt thảm phun hút Clepro và cho mình những lựa chọn tốt nhất. Tham khảo các loại máy giặt thảm Clepro tại ĐÂY

THADACO

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh