08/04/2023 11:55

CleproX X-550B và X550E: Bộ đôi máy chà sàn được tin dùng nhất

CleproX X-550B và CleproX X-550E là bộ đôi máy chà sàn liên hợp được tin dùng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, hai sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng trong các công trình vệ sinh và bảo dưỡng sàn.

may-cha-san-cleprox-x550e

Máy chà sàn CleproX X550 được tin dùng bởi các đơn vị thuộc Bộ Quốc Phòng

CleproX: Máy chà sàn công nghệ Italia hiện đại

Máy chà sàn liên hợp đẩy tay CleproX là một trong những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ của Italia. Với thiết kế thông minh, tiện lợi và độ bền cao, máy chà sàn liên hợp đẩy tay CleproX đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn để sử dụng trong công tác vệ sinh và bảo dưỡng sàn.

Hiện nay, CleproX đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho sản phẩm máy chà sàn liên hợp đẩy tay, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Đồng thời, CleproX cũng sẵn sàng cung cấp linh kiện và phụ kiện thay thế cho máy chà sàn liên hợp đẩy tay CleproX, giúp cho việc bảo trì và sửa chữa dễ dàng hơn.

 

Với sự kết hợp giữa công nghệ của Italia và chất lượng sản phẩm của CleproX, máy chà sàn liên hợp đẩy tay CleproX là lựa chọn tốt nhất cho các công trình vệ sinh và bảo dưỡng sàn. Sản phẩm không chỉ đảm bảo hiệu quả làm việc tốt mà còn đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

may-cha-san-cleprox-x550

Máy chà sàn CleproX X550 thực tế bàn giao tại nhà xưởng

CleproX X550: Đầy đủ 2 phiên bản cho nhu cầu chà rửa sàn 

CleproX X550 là dòng sản phẩm máy chà sàn liên hợp đa năng được CleproX cung cấp để đáp ứng nhu cầu vệ sinh và bảo dưỡng sàn của khách hàng. Sản phẩm này được thiết kế để có thể hoạt động một cách linh hoạt và hiệu quả trên các loại sàn khác nhau.

CleproX X550 được sản xuất đầy đủ 2 phiên bản chạy acquy và chạy điện, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Phiên bản chạy acquy có thể hoạt động lên đến nhiều giờ đồng hồ liên tục trước khi cần phải sạc lại. Trong khi đó, phiên bản chạy điện được thiết kế để cung cấp hiệu suất làm việc cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với phiên bản chạy acquy..

CleproX X-550B và CleproX X-550E được trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại như động cơ mạnh mẽ, hệ thống hút nước hiệu quả, bàn chải dễ tháo lắp và hệ thống acquy chất lượng cao (ở CleproX X-550B). Nhờ đó, hai sản phẩm này có thể chà sàn và lau sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

may-cha-san-cleprox-x550

  • CleproX X-550B được trang bị acquy, giúp cho sản phẩm có thể hoạt động độc lập và tiết kiệm điện năng.
  • Trong khi đó, CleproX X-550E chạy bằng điện, mang lại sự ổn định và độ tin cậy cao.

CleproX X-550B và CleproX X-550E cũng được thiết kế với độ bền cao, giúp cho các sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Bên cạnh đó, CleproX X-550B và CleproX X-550E còn có mức giá phải chăng, hợp lý với nhiều khách hàng và đối tượng sử dụng. Điều này giúp hai sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng sàn hiện nay.

Dù có điểm khác biệt về cách thức hoạt động, CleproX X-550B và CleproX X-550E đều là sự lựa chọn tốt cho các công trình vệ sinh và bảo dưỡng sàn. Với các tính năng và công nghệ hiện đại, độ bền cao và hiệu suất làm việc tốt, CleproX X-550B và CleproX X-550E đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn để sử dụng trong công tác vệ sinh và bảo dưỡng sàn.

thadaco-tphcm-tat-nien-hhvscn-2022

Thadaco: Đại lý cung cấp máy hút bụi, máy rửa xe, chà rửa sàn, máy đánh sàn, xe quét rác... uy tín

Địa chỉ đại lý báo giá, nơi phân phối mua bán các loại máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi công suất lớn, máy hút bụi nhà xưởng, máy quét rác, xe quét rác, xe quét rác đẩy tay, máy rửa xe, máy phun áp lực, máy đánh bóng sàn, máy mài sàn bê tông, máy vệ sinh thang cuốn, xe đẩy, xe đẩy hàng, xe đẩy làm vệ sinh, xe làm buồng khách sạn, xe dọn đồ ăn thừa, thanh gạt kính, máy giặt thảm, máy giặt ghế sofa, máy giặt nệm, máy chà sàn, máy chà rửa sàn, máy đánh sàn, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà rửa sàn đẩy tay, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn siêu thị, máy chà sàn bệnh viện, máy chà sàn liên hợp đẩy tay, auto scrubbers, máy lau sàn, các loại máy lau sàn, các loại máy chà sàn nhà xưởng, các loại máy chà sàn siêu thị Hà Nội, TPHCM

  • Hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện
  • Motor khỏe, công suất lớn, linh hoạt
  • Thiết kế thông minh, di chuyển nhẹ nhàng
  • Trung thực thông tin.
  • Sẵn sàng linh phụ kiện thay thế.

nhan-su-thadaco

Hotline tư vấn miễn phí & đặt hàng: 

HN: 0906.291.381 | HCM: 09.456.11011

gian-hang-thadaco.jpg

trien-lam-hoi-cho-thadaco

 

thadaco-xuat-nhap-hang

Cam kết Bền Bỉ, chất lượng tốt, GIÁ RẺ NHẤT tại TPHCM, Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

thadaco-di-du-lich

Cung cấp đầy đủ các dòng máy vệ sinh gia đình cho tới công nghiệp, tại Thadaco quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi, máy chà rửa sàn, máy giặt thảm, máy phun áp lực, xe đẩy dọn vệ sinh... hay bất cứ những sản phẩm máy vệ sinh nào với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh