Lịch nghỉ giỗ tổ
04/09/2015 15:36

Chọn thương hiệu máy hút bụi nào?

Khi mua máy hút bụi hay bất kỳ một sản phẩm nào, người mua luôn chú ý đến thương hiệu máy và giá cả. Một thương hiệu được thừa nhận rộng rãi trên thị trường tức là đã đạt được sự khẳng định thương hiệu.

 
Máy hút bụi gia đình


Người tiêu dùng thường tìm kiếm trong những sản phẩm hoặc dịch vụ có thương hiệu những khía cạnh giá trị gia tăng, vì chúng cho thấy một phẩm chất hoặc tính cách hấp dẫn nào đó. Từ góc độ của nhà sở hữu thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu bao giờ cũng bán được giá cao hơn. Khi có hai sản phẩm tương tự như nhau, nhưng có một sản phẩm có thương hiệu còn một sản phẩm không có thương hiệu, người tiêu dùng thường chọn sản phẩm có thương hiệu và đắt tiền hơn dựa trên chất lượng gắn với uy tín của thương hiệu đó.

Hiện có hơn 200 loại may hut bui chân không được bán ở Mỹ, nhưng thực sự chỉ có vài chục thương hiệu chân chính trên thị trường. Như: Hoover, Eureka, Dirt Devil, Royal, Bissell, Panasonic, Oreck, Kenmore, Miele, SEBO, Dyson, Fiorentini, Anex, Hiclean và Electrolux. Một số thương hiệu nhỏ có tồn tại, nhưng chỉ là những phiên bản được sao chép lại của các thương hiệu nổi tiếng hoặc quá kém về chất lượng và quá nghèo về số lượng máy.  
 
Máy hút bụi nước công nghiệp : Đối với dòng máy sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp khi mua bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ máy hút bụi với nhiều năm trong nghề và có chế độ bảo hành, bảo trì tốt như:

 

Máy hút bụi Fiorentini F46F1

 
 Máy hút bụi nước công nghiệp : có chức năng của máy là hút bụi, nước… một số máy còn có cả chức năng thổi bụi. Trên thị trường các dòng sản phẩm Máy hút bụi nước công nghiệp rất đa dạng và phong phú. Mỗi dòng sản phẩm hay thương hiệu đều có điểm mạnh, điểm yếu và phân khúc thị trường riêng. Các sản phẩm Máy hút bụi nước công nghiệp nổi bật hiện nay bao gồm:
- Fiorenitini – Italia
- Hiclean – Thailan
- Euromac - Đức
- Imec – Malaixia
- Numatic - Anh Quốc
- Karcher - Đức
- Lavor - Italia....
 
 
Nếu xét về máy hút bụi gia đình, trong số mười hai thương hiệu lớn, chỉ có bốn trong số đó được coi là thực sự "chất lượng cao". Đó chính là: Miele, SEBO, Dyson và Electrolux. Ngoài ra, thương hiệu Anex cũng là một trong số những thương hiệu máy hút bụi uy tín tại Việt Nam. Các thương hiệu chất lượng cao này cung cấp cho khách hàng một sự kết hợp  hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế. Đáp ứng 5 tiêu chí chính sau:

  • Vật liệu tốt ( nhựa abs, thép không gỉ),
  • Độ bền cao ( động cơ 10, ống hút không nhanh giãn và nhanh hỏng)
  • Thiết kế cao cấp ( có khả năng làm việc trong thời gian dài hoặc liên tục, đầu hút có thể điều chỉnh chiều cao,, bánh xe cao su)
  • Lọc chất lượng cao, tiêu chuẩn (bộ lọc HEPA thật, cơ thể niêm phong, thiết kế chuẩn)
  • Bảo hành daig hạn (2 - 5-10 năm tùy thuộc vào mô hình)

 
Mỗi thương hiệu trong 4 thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi bật này lại chuyên về một lĩnh vực khác nhau.  Cụ thể như sau:

1.  Miele
Miele là một nhà sản xuất thiết bị vệ sinh tại Đức. Đây là một công ty rất uy tín, sản phẩm máy hút bụi chân không của Miele được đánh giá hàng đầu trong sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng trong mỗi model máy. Họ cũng cung cấp thời gian bảo hành máy dài nhất (20 năm), bảo hành động cơ cũng dài nhất (7 năm). Đây là thương hiều máy có bộ lọc tốt nhất với các model máy hút bụi gia đình.

2. SEBO
SEBO là một nhà sản xuất thiết bị vệ sinh tại Đức và tạo ra nhiều máy húi bụi chân không chất lượng rất cao. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm máy hút bụi thiết kế bền đẹp, đúng kỹ thuật và bảo hành lên đên 5 năm. SEBO được coi là một trong những thương hiệu tin cậy nhất và bền nhất mà bạn có thể mua.

3.  DYSON
Dyson là một cái tên mà hầu như không cần bất kỳ lời giải thích nào về chất lượng sản phẩm.Ngoại trừ việc nói rằng Dyson đã tạo ra dòng máy hút bụi chân không bagless tốt nhất, bán chạy nhất tại Mỹ trong hàng chục năm qua.  

4. ELECTROLUX

Electrolux là nhà sản xuất máy hút chân không chất lượng tốt hơn với rất nhiều tính năng và mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Ban đầu từ Thụy Điển, Electrolux đã được trở thành thương hiệu máy vệ sinh tốt của thế kỷ 21.
 
Bất kể là thương hiệu nào nhưng sự phù hợp chính là yếu tố cần thiết nhất để bạn chọn mua máy hút bụi. Hãy đọc những bài viết của chúng tôi để tham khảo và hi vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

 Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh