26/12/2019 19:09

Chọn máy hút bụi Hitachi cho gia đình có người già

Để chọn máy hút bụi Hitachi cho gia đình có người già đòi hỏi bạn phải có một số điểm cần chú ý. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin dưới đây.

Một chiếc máy hút bụi hiện đại và tiện lợi được coi như mang đến “sự giải thoát” cho các bà nội trợ với chổi, giẻ lau, cây lau nhà, chậu nước… Chính vì vậy, những chiếc máy hút bụi đang ngày càng trở nên được ưa chuộng trong các ngôi nhà. Máy hút bụi gia đình Hitachi giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả ngay cả ở những nơi khó tiếp cận nhất mà không cần tốn nhiều công sức. Để chọn máy hút bụi Hitachi cho gia đình có người già đòi hỏi bạn phải có một số điểm cần chú ý. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin dưới đây.

Trọng lượng máy hút bụi

Nếu như một người chọn mua máy hút bụi thông thường sẽ chú trọng đầu tiên đến công suất máy thì chọn máy cho gia đình có người già lại có chút khác biệt. Một trong những điểm cần lưu ý đặc biệt chính là trọng lượng của thiết bị. Không giống với người dùng trẻ tuổi, người cao tuổi sẽ gặp khó khăn khi phải di chuyển chiếc máy hút bụi có trọng lượng nặng qua các phòng, các tầng. Cho dù những những chiếc máy hút bụi Hitachi hiện nay đều được thiết kế bánh xe để di chuyển thuận tiện nhưng những chiếc máy quá nặng vẫn không phải là lựa chọn lý tưởng. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có người dùng là người cao tuổi thì máy hút bụi có trọng lượn 3 – 5kg là gợi ý bạn có thể tham khảo. Thiết bị vệ sinh lý tưởng không chỉ cần giúp vệ sinh nhà ở nhanh chóng, hiệu quả mà còn cần phù hợp với người dùng.

Độ ồn của máy hút bụi

Cùng với trọng lượng máy thì độ ồn cũng là yếu tố cần chú ý khi bạn muốn mua máy hút bụi cho gia đình có người già. Một chiếc máy hút bụi gia đình có độ ồn dưới 70dB sẽ giúp người dùng không bị khó chịu trong quá trình làm sạch không gian. Đặc biệt, nếu bạn muốn vệ sinh nhà cửa khi bố mẹ, ông bà nghỉ ngơi cũng không cần quá lo lắng về tiếng ồn gây ra. Những chiếc máy hút bụi Hitachi nổi tiếng với tính năng đa dạng và sự hoạt động ổn định. Máy có công suất càng lớn thì độ ồn có thể càng cao. Chính vì vậy, bạn hãy nghiên cứu thật kỹ về nhu cầu vệ sinh cũng như các thành viên trong nhà là những ai để đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất.

Thiết kế thân thiện

Tuy những chiếc máy hút bụi thông thường không khó để sử dụng nhưng nếu bạn mua máy để những người cao tuổi trong nhà cũng có thể dùng thì lại cần chú ý hơn bình thường. Máy hút bụi có thiết kế thân thiện với người dùng là lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn. Một số cái tên bạn có thể tham khảo như CV-SH18, CV-SU20V hay CV-SU22V… Các tiện ích đi kèm như đèn báo bụi, báo đầy bụi cũng nên được bổ sung để hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất.

Những người cao tuổi hiện nay đều giúp con cháu làm công việc nhà rất nhiều. Một chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi hiện đại sẽ giúp họ vệ sinh nhà cửa nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh