Lịch nghỉ lễ 30/4
05/10/2022 10:06

Chăm sóc 3 "hệ thống" của máy chà sàn liên hợp Kenper

Dưới đây là lưu ý về việc chăm sóc 3 “hệ thống” của máy chà sàn liên hợp Kenper giúp nâng cao chất lượng vệ sinh và tăng độ bền cho máy.

Trong số các loại máy chà sàn nhà xưởng thì máy chà sàn liên hợp là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến khi có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Đây được coi là “trung bình cộng” giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn ngồi lái. Máy chà sàn Kenper Đức có thiết kế hiện đại, kích thước đa dạng và hiệu quả làm sạch lý tưởng giúp khách hàng ngày càng ưa chuộng. Dưới đây là lưu ý về việc chăm sóc 3 “hệ thống” của máy chà sàn liên hợp Kenper giúp nâng cao chất lượng vệ sinh và tăng độ bền cho máy.

Lưu ý về hệ thống bơm xả nước

Sự ra đời của các loại máy chà sàn đã mang đến bước ngoặt lớn cho công tác vệ sinh công nghiệp. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper là sự kết hợp của các hệ thống xả nước – chà sàn – hút nước. Hệ thống bơm xả hoạt động đúng chuẩn sẽ là khởi đầu để quá trình va mặt sàn được tiến hành thuận lợi, hiệu quả. Ngược lại, nếu bạn không đảm bảo có thể xử lý phần xả nước tốt thì sẽ dẫn đến những phát sinh ngoài ý muốn và làm giảm khả năng làm sạch sàn và độ bền của máy cũng bị ảnh hưởng. Bạn cần thực hiện thao tác đúng theo quy trình được nhà sản xuất lưu ý. Trước khi tiến hành chà sàn, hãy đổ đầy bình nước sạch và pha hóa chất phù hợp và xả sạch thùng chứa nước bẩn sau khi chà. Ngoài ra, cần chú ý để đảm bảo chất lượng phần gioăng cao su để có được độ khít tốt nhất giúp lực hút ổn định cho công tác nước bẩn không bị ảnh hưởng.

Lưu ý về hệ thống chà sàn

Đây là bộ phận có sự tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định độ sạch sau khi vệ sinh là như thế nào. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý về hệ thống này nếu muốn có được sự hài lòng sau khi sử dụng máy chà sàn liên hợp Kenper. Trong quá trình sử dụng máy chà sàn liên hợp Kenper, bạn cần chú ý để chi tiết chổi được sạch và lắp đặt chổi khớp chính xác với khung máy. Cùng với đó, hãy lựa chọn đúng loại bàn chải phù hợp với mặt sàn vì nếu không, những vết bẩn có thể không sạch mà mặt sàn lại có nguy cơ bị hỏng. Nếu bạn thấy bàn chải bị mòn còn 1,5cm thì hãy thay thế một chiếc bàn chải khác để đảm bảo máy chà sàn Kenper mang có được hiệu quả vệ sinh tốt nhất.

Lưu ý về hệ thống hút nước bẩn

Đặc điểm thiết kế của máy chà sàn liên hợp Kenper Đức là có 3 chức năng xả - chà – hút được kết hợp tạo nên một bộ máy khoa học, hiện đại. Hệ thống hút nước bẩn là bộ phận hoạt động cuối cùng trong dây chuyền xả - chà – hút đó. Nếu hệ thống hút nước bẩn không được chú trọng thì công tác xả - chà trước đó cũng trở nên không còn hữu ích. Hãy đảm bảo thiết bị có hệ thống hút của máy chà sàn liên hợp Kenper có thể hút nước nhanh, sạch và làm khô nước ở bề mặt sàn hiệu quả sau khi vệ sinh. Ngoài ra, cần lưu ý để phần đuôi hút không bị cát, bụi bám dính và luôn sát khít với mặt sàn để nước bẩn được hút sạch tuyệt đối.

Những lưu ý về chăm sóc 3 “hệ thống” của máy chà sàn liên hợp Kenper trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc okatsune, máy hút bụi Camry, may giat tham ghe sofa clepro, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh