26/10/2017 18:57

Cách sử dụng máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp cũng có tính năng chà sàn như loại máy đơn. Nhưng ngoài chức năng xả nước trong quá trình chà, máy còn có chức năng hút nước dơ đã xả ra. Cấu tạo của may cha san liên hợp phức tạp hơn so với máy đơn vì có thêm bộ phận hút phía sau. Chính vì thế, cách sử dụng của máy chà sàn liên hợp cũng phức tạp lơn so với cách sử dụng máy chà sàn đơn.

may cha san lien hop CLEPRO C43E

Máy chà sàn liên hợp CLEPRO C43E

 
Để sử dụng tốt máy chà sàn, bạn nên tham khảo thông tin sau:
 
·         Tổng quan:

Sử dụng máy chà sàn khá đơn giản. Trước tiên bạn cần kiểm tra khu vực cần vệ sinh để sử dụng loại bàn chải thích hợp ví dụ giặt thảm văn phòng cần bàn chải mềm, bản chải cúng, pad dùng để chà sàn. Sau đó chế dung dịch nước và hóa chất thích hợp vào bình chứa, ghim điện và tiến hành chà.
Khi sử dụng máy để vệ sinh  luôn tuân theo những chỉ dẫn cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chẳng hạn khi đang chà sàn hoặc đánh bóng phải mang giày không trượt. Khi chà rửa sàn văng nhiều cát, đất phải mang đồ bảo hộ như kính an toàn, khẩu trang…
Khi chà  sàn, mặt sàn xới lên nhiều cát hoặc đất, khi đó độ ồn và độ rung của máy sẽ vượt quá con số ghi trên máy. Nếu độ ồn vượt lên trên 85 dB(A) hãy mang dụng cụ bảo vệ tai người sử dụng.
Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy có bất cứ trục trặc gì xin vui lòng tắt máy ngay, rút dây điện ra và tạm ngưng sử dụng máy.
may cha san tham CLEPRO CS17R

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17R
 

Các bước sử dụng máy chà sàn đơn:

  • -       Bước 1      : Đổ nước sạch vào ngăn chứa nước sạch – pha thêm 1 phần dung dịch hóa chất tẩy rửa vào ( nếu sàn nhà quá bẩn )
  • -       Bước 2      : Cắm phích điện từ máy vào nguồn điện
  • -       Bước 3      : Bật công tắc chà, công tắc hút bụi
  • -       Bước 4      : Máy chạy, người điều khiển cầm máy điều máy chạy để lau sàn. Máy sẽ tự động phun nước từ ngăn chứa nước sạch ra sàn tại vị trí bàn chải chà, bàn chải chà quay tròn chà rửa trên bề mặt sàn nhà, Motor hút sẽ hút sạch nước, bụi bẩn cát và đất qua hệ thống bàn hút phía sau lên ngăn chứa nước dơ/bụi bẩn. ( Máy chà sàn chạy đến đâu làm sạch đến đó )
  • -       Bước 5      : Khi đã lau hết diện tích sàn nhà, tắt công tắc chà trước, sau đó tắt công tắc hút sau.
  • -       Bước 6      : Xả nước bẩn từ ngăn chứa nước dơ/bụi bẩn ra ngoài cống qua hệ thống ống xả.

 
Lưu ý :

  • -       Khi nghe tiếng hú ở trên bình chứa nước dơ thì tắt máy. Xả hết nước dơ ra. Châm nước sạch vào bình nước sạch. Cho máy hoạt động tiếp.
  • -       Nếu ngăn nước thải đầy mà không xả đi, vẫn hút tiếp thì sẽ làm tràn nước dơ ra ngoài, gây tràn nước xuống motor hút.
  • -       Đối với nhiều máy thì khi ngăn nước xả đầy, rờ le sẽ tự ngắt ( máy sẽ ngừng hoạt động ) Xả nước thải đi, máy sẽ chạy tiếp.
  • -       Khi không hoạt động nữa, thì rút phích cắm khỏi nguồn điện. Xả hết nước sạch, nước dơ, vệ sinh sạch sẽ. Cho máy vào vị trí cất giữ của kho.
  • -       Chú ý vệ sinh bình chứa nước dơ ( ngăn trên ) vì nó chứa rất nhiều cát, bụi bẩn, và rác …

Với nhiều ưu đãi khi mua máy chà sàn và máy chà sàn liên hợp, ban giám đốc công ty Thành Đạt mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội tiếp cận giải pháp làm sạch thông minh và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, chính sách bảo hành nhanh chóng của các kỹ thuật viên sẽ làm các bạn hài lòng hơn.
 
THADACO cam kết bán máy chà sàn liên hợp, thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng tốt giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong vòng bán kih 15 km (nội thành Hà Nội và TP.HCM).  
 
Thành Đạt (tổng hợp)
 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh