Lịch nghỉ giỗ tổ
20/08/2016 08:22

Các thương hiệu máy hút bụi - nước công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy hút bụi nước dùng trong công nghiệp không còn là cái tên xa lạ đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, để lựa chọn máy hút bụi - nước công nghiệp của thương hiệu nào, chất lượng ra sao, giá cả như nào vẫn luôn là vấn đề vô cùng khó khăn.

Máy hút bụi nước dùng trong công nghiệp không còn là cái tên xa lạ đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, để lựa chọn máy hút bụi - nước công nghiệp của thương hiệu nào, chất lượng ra sao, giá cả như nào vẫn luôn là vấn đề vô cùng khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những thương hiệu máy hút bụi - nước công nghiệp đang được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất trên thị trường.

1. Máy hút bụi - nước công nghiệp ANEX AG-1200

Khi nhắc đến máy hút bụi - nước công nghiệp không thể không nhắc đến máy hút bụi nước công nghiệp ANEX AG-1200. Đây là một trong những máy vệ sinh công nghiệp được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trong các dòng máy hút bụi của Anex hiện nay - máy hút bụi hãng nào tốt nhất .

ANEX AG- 1200 có công suất lên tới 2000W, nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần “nghỉ ngơi”. Loại máy hút bụi - nước công nghiệp này phù hợp với các khu vực lớn như văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… chính bởi vậy người ta mới gắn thêm cái tên “công nghiệp” vào cho nó.

2. Máy hút bụi- nước công nghiệp Hiclean HC- 80

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC-80máy vệ sinh công nghiệp được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là loại máy có 3 motor với công suất hút cực mạnh và thùng chứa lớn nên được các nhà máy, xưởng sản xuất vô cùng ưa chuộng.

Công suất của Hiclean HC-80 thuộc loại cực mạnh 3600W, đảm bảo có thể hút được hầu hết các loại bụi, rác thải. Thùng chứa của Hiclean HC- 80 chứa được đến 80l, rất tiện lợi trong việc sử dụng.

3. Máy hút bụi- nước công nghiệp Fiorentini C73

Đây là một trong các loại máy hút bụi - nước công nghiệp được những người đã từng sử dụng đánh giá rất cao. Với công suất và bình chứa lớn nên Fiorentini C73 cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các nhà máy, xí nghiệp,…

 

Thân máy được làm bằng nhựa PP nên rất bền, có khả năng chịu được va đập mạnh. Bên cạnh đó máy được thiết kế 4 bánh xe có thể quay được 180 độ nên người dùng sẽ rất tiện lợi trong việc di chuyển máy trên mọi địa hình. Họng hút lớn, bởi thế Fiorentini C73 có thể hút được tất cả các loại bụi và rác thải cỡ lớn, không gây bất tiện trong việc sử dụng. Vì chất lượng tốt như vậy nên giá của Fiorentini C73 cao hơn hẳn các loại máy hút bụi khác. Bạn hãy cân nhắc thật kĩ để mua được loại máy phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.

Chúng tôi gợi ý bạn địa chỉ mua máy hút bụi - nước công nghiệp, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy nào: Công ty Thành Đạt THADACO (website: https://mayvesinh.vn/). Đây là địa chỉ mua hàng đảm bảo 100% chất lượng và giá cả hợp lý nhất mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Chúng tôi cam kết với bạn điều đó.

MAYVESINH.VN

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh