Lịch nghỉ giỗ tổ
31/03/2020 18:00

Bí quyết vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình Panasonic

Dưới đây là một số bí quyết vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình Panasonic ai cũng cần biết.

Một chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic có thể giúp bạn tiết kiệm hơn nửa thời gian vệ sinh nhà cửa. Bạn không còn phải lo lắng về những ngày tổng vệ sinh mệt mỏi. Bạn cũng không cần bực tức vì bọn trẻ làm đổ vụn bánh khắp thảm, sofa. Công việc dọn dẹp cho ngôi nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa khi bạn nắm được những bí quyết với thiết bị vệ sinh dân dụng này. Dưới đây là một số bí quyết vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình Panasonic ai cũng cần biết.

Lựa chọn vị trí vệ sinh

Đây là một trong những điểm cần đặc biệt chú ý nếu bạn muốn ngôi nhà được làm sạch hiệu quả, toàn diện với máy hút bụi. Nhiều người thắc mắc không biết vì sao mình lau dọn, hút bụi thường xuyên mà nhà cửa lại không sạch. Không ít người lại nghi ngờ về chất lượng của chiếc máy hút bụi mình mua. Nguyên nhân đến từ việc bạn vệ sinh ngôi nhà theo thứ tự không đúng, vị trí không chuẩn. Vậy lựa chọn vị trí vệ sinh như thế nào là chuẩn. Một nguyên tắc bất di bất dịch đối với việc vệ sinh nhà cửa chính là làm từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Sử dụng phương pháp lau dọn truyền thống hay máy hút bụi gia đình đều không có sự khác biệt. Bạn cần hút bụi từ tầng trên cùng xuống tầng dưới, từ rèm cửa – giường đệm – sofa xuống mặt sàn.

Ngoài ra, có thể bạn không chú ý nhưng không phải vị trí nào trong ngôi nhà cũng cần hút bụi như nhau. Với những khu vực như phòng khách hay phòng bếp thì cần phải hút bụi thường xuyên và kỹ lưỡng hơn vì có nhiều người qua lại. Có một vị trí mà mọi người thường không thực sự chú ý chính là khu vực trải thảm. Những loại bụi bẩn hay lông thú cưng có thể lẫn ở trong đó mà nếu không nhìn kỹ, bạn sẽ không thấy được. Thực tế, đây có thể lại là nơi bẩn nhất trong ngôi nhà của bạn. Để vệ sinh nhà cửa thật sạch sẽ với máy hút bụi gia đình Panasonic, hãy xác định chính xác vị trí bạn cần tập trung hút bụi.

Sử dụng đầu hút linh hoạt

Để vệ sinh nhà cửa hiệu quả đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ sản phẩm và tham khảo kinh nghiệm từ nhiều người dùng khác. Sử dụng đầu hút như thế nào đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch nhà nhanh mà không mất quá nhiều công sức. Nhà sản xuất tạo ra các loại đầu hút khác nhau giúp bạn có thể ứng dụng một cách linh hoạt ở những khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Nếu bạn hút bụi cho mặt sàn nhà thì cần đầu hút to để tiết kiệm thời gian làm sạch. Đối với những vị trí khuất như góc tường hay gầm tủ thì bạn sử dụng đầu hút nhỏ. Máy hút bụi gia đình Panasonic có cả đầu hút phù hợp cho thảm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn được phụ kiện phù hợp với nhu cầu làm sạch của mình.

Hãy “chăm sóc” chiếc máy hút bụi

Nhiều người có tâm lý máy hút bụi là thiết bị có thể thoải mái “quăng quật” vì nhiệm vụ của nó chỉ là vệ sinh nhà cửa. Tuy nhiên, không phải vì chỉ tiếp xúc với bụi bẩn quanh năm suốt tháng mà máy hút bụi không cần chăm sóc. Hãy chú ý không để túi/hộp chứa bụi quá đầy sẽ làm giảm lực hút, giảm hiệu quả lại tốn điện hơn. Hãy đảm bảo bạn đổ bụi khi khoang chứa đầy khoảng 2/3 để máy hoạt động được tốt nhất. Ngoài ra, hãy để máy nghỉ khoảng 15 phút sau khi hoạt động khoảng 30 đến 45 phút. Đây là những điểm quan trọng giúp máy hút bụi Panasonic mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bí quyết vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình Panasonic thực ra không quá phức tạp để thương hiệu. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh