16/09/2021 10:46

7 điểm cộng tuyệt đối ở máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia

7 điểm cộng tuyệt đối ở máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu Clepro Italia là cái tên quen thuộc với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy vệ sinh công nghiệp. Thương hiệu máy vệ sinh từ Italia này nổi tiếng với những dòng thiết bị có độ bền cao, thiết kế hiện đại và mức giá thành phải chăng. Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Clepro đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của mình. 7 điểm cộng tuyệt đối ở máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

7 điểm cộng ở máy hút bụi công nghiệp Clepro

Vai trò của những chiếc máy hút bụi công nghiệp hiện nay là không thể phủ nhận tại các doanh nghiệp. Máy hút bụi Clepro Italia giúp nâng cao hiệu quả làm việc lại tiết kiệm chi phí nhân công công, tiết kiệm thời gian làm việc. Sở hữu 7 điểm cộng có thể chinh phục được những vị khách khó tính nhất, máy hút bụi công nghiệp đang ngày càng trở nên quen thuộc tại các nhà xưởng, văn phòng. 7 điểm cộng tuyệt đối của thiết bị có thể kể đến là.

  1. Motor lõi đồng 100% chuẩn Italia đảm bảo máy sẽ có độ bền tốt, hoạt động ổn định và hiệu suất làm việc lý tưởng.
  2. Hệ thống lọc bụi đa tầng bao gồm bộ lọc vải tiêu chuẩn kết hợp với bộ lọc HEPA giúp loại bỏ được các loại bụi bẩn, kể cả bụi mịn gây hại cho sức khỏe con người.
  3. Điều chỉnh công suất tức thì giúp người dùng có thể điều chỉnh công suất hút 1 motor, 2 motor hoặc 3 motor tùy vào thiết kế mỗi loại máy. Theo đánh giá của các chuyên gia, đặc điểm này không chỉ giúp sử dụng tiện lợi mà còn tiết kiệm điện năng đến 40% so với máy hút bụi thông thường.
  4. Chế độ làm mát máy tuần hoàn là quá trình nạp, nén lọc và xả khí ở máy hút bụi Clepro giúp thiết bị tránh được tình trạng motor quá nóng và những chi tiết máy khác cũng được bảo vệ.
  5. Hệ thống phao chống tràn tự động ở máy hút bụi nước Clepro giúp việc sử dụng an toàn, tránh tình trạng nước tràn vào động cơ khi bạn không chú ý.
  6. Chất liệu sản xuất vỏ máy và các chi tiết cao cấp có thể chịu được va đập và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.
  7. So với nhiều thương hiệu máy hút bụi có cùng chức năng thì máy hút bụi Clepro Italia có mức giá rẻ giúp doanh nghiệp dễ dàng đầu tư.

Thành Đạt THADACO cung cấp sản phẩm chính hãng

Không khó để nhận thấy những thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp hiện nay rất đa dạng. Điều này vừa mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến họ lo lắng về tình trạng hàng nhái, kém chất lượng. Công ty Thành Đạt THADACO là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Clepro Italia trên toàn quốc với các mẫu sản phẩm đa dạng, bảo hành tối ưu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác từ A đến Z. Bên cạnh 7 điểm cộng tuyệt đối ở máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm chính hãng.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, may cha san eureka, hóa chất goodmaid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh