23/02/2023 10:50

4 nguyên nhân gây cháy motor máy chà sàn thường gặp

Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến 4 nguyên nhân gây cháy motor máy chà sàn thường gặp để bạn hiểu rõ và biết cách xử lý khi cần thiết.

Máy chà sàn nhà xưởng công nghiệp đang đóng vai trò không thể thay thế trong công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp hiện nay. Hàng nghìn mét vuông mặt sàn nhà xưởng có thể được xử lý trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ sạch. Những loại máy chà sàn nhập khẩu chất lượng hiện nay đều đáp ứng yêu cầu về thiết kế hiện đại, chất lượng sản phẩm và độ bền cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những hỏng hóc có thể phát sinh. Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến 4 nguyên nhân gây cháy motor máy chà sàn thường gặp để bạn hiểu rõ và biết cách xử lý khi cần thiết.

Do sử dụng quá tải

Cháy motor thiết bị nói chung và máy chà sàn công nghiệp là một vấn đề rất nguy hiểm trong quá trình vận hành. Tình trạng này có thể gây hư hỏng nghiêm trọng đến bản thân thiết bị và cả người sử dụng, máy móc xung quang. Một nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến tình trạng cháy motor máy chà sàn công nghiệp là do sử dụng quá tải. Khi máy chà sàn công nghiệp hoạt động ở tốc độ cao trong thời gian dài hoặc khi phải chịu tải nặng thì motor sẽ trở nên bị nóng quá mức và gây cháy. Chính vì vậy, dù là thiết bị có công suất cao và mang lại hiệu quả làm sạch lý tưởng nhưng hãy thận trọng để máy không biết quá tải khi vận hành.

Motor không được bảo dưỡng

Tình trạng thiếu bôi trơn là một nguyên nhân khác có thể dẫn đến việc motor máy chà sàn công nghiệp bị cháy. Đây là vấn đề thường gặp với những người sử dụng máy chà sàn mà không chú ý đến việc chăm sóc, bảo dưỡng thiết bị. Nếu motor không được bôi trơn đầy đủ hoặc bị thiếu dầu bôi trơn, nó sẽ bị ma sát và nóng lên quá mức và dẫn đến cháy. Chính vì vậy, mọi nhà sản xuất đều khuyến cáo người dùng nên kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ cho may cha san nha xuong công nghiệp.

Vấn đề về điện

Với những thiết bị cuộc sống lớn như máy chà sàn công nghiệp thì điện luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng. Dù là sử dụng hệ thống nguồn điện lưới hay acquy thì người dùng cũng cần đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và ổn định với vấn đề này. Nếu hệ thống điện của máy chà sàn nhà xưởng bị hư hỏng thì không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy tình trạng cháy motor có thể xảy ra. Chính vì vậy, trong quá trình bảo dưỡng và kiểm tra máy chà sàn thì bạn cần đặc biệt chú trọng đến việc kiểm tra các chi tiết điện của máy.

Môi trường vận hành máy

Những chiếc máy chà sàn công nghiệp hiện nay đều có công suất cao hơn các thiết bị dân dụng. Chính vì vậy, vấn đề cháy nổ luôn cần được chú trọng để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị lẫn người vận hành. Nếu máy chà sàn công nghiệp được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc có nhiều bụi bẩn thì có thể làm tăng nguy cơ cháy motor. Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng bảo quản máy ở môi trường khô, thoáng để chất lượng motor và các chi tiết khác không biết ảnh hưởng.

4 nguyên nhân gây cháy motor máy chà sàn thường gặp hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thadaco: Đại lý phân phối, sửa chữa máy hút bụi, máy rửa xe, chà rửa sàn, máy đánh sàn, xe quét rác... uy tín

Địa chỉ đại lý báo giá, nơi phân phối mua bán các loại máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi công suất lớn, máy hút bụi nhà xưởng, máy quét rác, xe quét rác, xe quét rác đẩy tay, máy rửa xe, máy phun áp lực, máy đánh bóng sàn, máy mài sàn bê tông, máy vệ sinh thang cuốn, xe đẩy, xe đẩy hàng, xe đẩy làm vệ sinh, xe làm buồng khách sạn, xe dọn đồ ăn thừa, thanh gạt kính, máy giặt thảm, máy giặt ghế sofa, máy giặt nệm, máy chà sàn, máy chà rửa sàn, máy đánh sàn, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà rửa sàn đẩy tay, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn siêu thị, máy chà sàn bệnh viện, máy chà sàn liên hợp đẩy tay, auto scrubbers, máy lau sàn, các loại máy lau sàn, các loại máy chà sàn nhà xưởng, các loại máy chà sàn siêu thị Hà Nội, TPHCM

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện
  • Motor khỏe, công suất lớn, linh hoạt
  • Thiết kế thông minh, di chuyển nhẹ nhàng
  • Trung thực thông tin.
  • Sẵn sàng linh phụ kiện thay thế.

nhan-su-thadaco

Hotline tư vấn miễn phí & đặt hàng: 

HN: 0906.291.381 | HCM: 09.456.11011

gian-hang-thadaco.jpg

trien-lam-hoi-cho-thadaco

 

thadaco-xuat-nhap-hang

Cam kết Bền Bỉ, chất lượng tốt, GIÁ RẺ NHẤT tại TPHCM, Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

thadaco-di-du-lich

Cung cấp đầy đủ các dòng máy vệ sinh gia đình cho tới công nghiệp, tại Thadaco quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi, máy chà rửa sàn, máy giặt thảm, máy phun áp lực, xe đẩy dọn vệ sinh... hay bất cứ những sản phẩm máy vệ sinh nào với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phân phối, bảo hành, sửa chữa máy chà sàn sàn, chất lượng dịch vụ hàng đầu và mức giá cạnh tranh, dịch vụ sửa chữa máy chà sàn của Thadaco đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy liên hệ với Thadaco ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí về các dịch vụ sửa chữa máy chà sàn. 

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh