15/06/2021 05:27

4 lý do doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua 4 lý do doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper dưới đây.

Những chiếc máy chà sàn nhà xưởng công suất lớn đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong vệ sinh công nghiệp. Cùng với rất nhiều thương hiệu và sản phẩm đa dạng, máy chà sàn Kenper từ CHLB Đức là một trong những lựa chọn được khách hàng tin tưởng. Vì sao thương hiệu máy này lại được khách hàng ưa chuộng? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua 4 lý do doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper dưới đây.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Một thiết bị vệ sinh hiện đại không chỉ cần đáp ứng yêu cầu về hiệu suất mà còn phải chú trọng những yêu cầu về thiết kế phù hợp. Thiết kế gọn gàng và tiện lợi là những gì khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy ở những sản phẩm máy chà sàn Kenper CHLB Đức. Một ví dụ như máy chà sàn liên hợp Kenper Ranger 670B có tốc độ di chuyển tới 6km/h với hiệu suất làm sạch là 3500 – 4500m vuông/h nhưng thiết kế lại rất nhỏ gọn. Đó là lý do vì sao máy chà sàn liên hợp Kenper Đức được sử dụng phổ biến cả tại các văn phòng, trường học chứ không chỉ nhà xưởng.

Hiệu suất ấn tượng

Đối với những thiết bị vệ sinh công nghiệp thì hiệu suất cao luôn là điều được khách hàng đặc biệt chú trọng khi chọn mua. Máy chà sàn công nghiệp Kenper có thể đạt hiệu suất làm sạch trung bình lên tới khoảng 5000 mét vuông/giờ. Người dùng sẽ không phải tốn nhiều công suất, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân công và thời gian vệ sinh cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Đó là những gì khách hàng có thể trông đợi ở một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức chính hãng. Đây là một trong những lý do không thể bỏ qua khiến nhà đầu tư quyết định chọn dòng máy vệ sinh công nghiệp này.

Độ bền lý tưởng

Tuổi thọ bền bỉ của may cha san nha xuong sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đầu tư của doanh nghiệp. Một sản phẩm có độ bền không tốt đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ phải tốn kém chi phí cho việc sửa chữa hoặc mua mới sớm hơn. Máy chà sàn liên hợp Kenper được coi là sự đầu tư có lời đối với các doanh nghiệp khi đáp ứng được yêu cầu về độ bền sản phẩm. Motor lõi đồng 100%, vỏ máy được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhựa chống va đập và không bị ăn mòn bởi hóa chất. Ngoài ra, độ bền phụ kiện – thùng chứa – các chi tiết khác cũng được khách hàng kiểm định qua nhiều năm sử dụng. Độ bền lý tưởng chính là lý do khiến máy chà sàn liên hợp Kenper Đức được các doanh nghiệp tin dùng.

Vận hành ổn định

Một thiết bị vệ sinh công nghiệp sẽ chỉ được đánh giá cao khi có khả năng vận hành ổn định. Hiệu suất sử dụng cao và hạn chế những phát sinh trong quá trình chà sàn giúp máy chà sàn liên hợp Kenper Đức ngày càng được yêu thích. Thiết kế khoa học giúp quá trình chà sàn được diễn ra ổn định, hiệu quả và không mất nhiều công sức. Thiết bị chà sàn này của Kenper sử dụng loại  acquy Đức chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu nguồn điện khỏe, ổn định cho máy. Khả năng hoạt động liên tục với cường độ cao mà không gặp những trục trặc về điện giúp máy chà sàn Kenper chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

4 lý do doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn tham khảo hữu ích. Thương hiệu máy vệ sinh từ Đức này đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy chà sàn fiorentini, máy phun áp lực okatsune... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh