Lịch nghỉ giỗ tổ
17/09/2019 20:22

3 mẫu máy hút bụi gia đình Panasonic bán chạy nửa đầu 2019

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin giới thiệu 3 mẫu máy hút bụi gia đình Panasonic bán chạy nửa đầu 2019.

Trong suốt hơn 2 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Panasonic được coi là thương hiệu mang đến những sự lựa chọn hàng đầu về lĩnh vực máy hút bụi. Sở hữu những thiết kế nhỏ gọn phù hợp với diện tích nhà cửa của Việt, tính năng tiện lợi đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại là những ưu điểm của máy hút bụi không ồn Panasonic. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin giới thiệu 3 mẫu máy hút bụi gia đình Panasonic bán chạy nửa đầu 2019.

Máy hút bụi Panasonic không túi PAHB-MC-CL565KN46

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là chiếc máy hút bụi Panasonic có công suất 2000W PAHB-MC-CL565KN46. Máy có lực hút mạnh mẽ cùng hệ thống lọc, phụ kiện hiện đại đảm bảo hiệu quả làm sạch không gian nhà cửa được tối ưu. Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL565KN46 được trang bị bộ lọc HEPA kép gồm chức năng lọc chính và lọc xả giúp cho không gian được loại bỏ những hạt bụi có kích thước nhỏ nhất. So với dung tích chứa bụi 1,5 lít được ưa chuộng cho những căn nhà nhỏ thì hộp đựng bụi có dung tích 2L của sản phẩm phù hợp cho cả nhà có diện tích rộng hay biệt thự. Đầu hút có nắp đậy và sẽ trượt mở linh hoạt khi tiếp xúc với cách cạnh tường chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL565KN46. Ngoài ra, thiết kế ống hút bụi kim loại nối dài giúp bạn yên tâm về độ bền cũng như vệ sinh lý tưởng cho vùng gầm giường, gầm tủ.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46

So với máy hút bụi PAHB-MC-CL565KN46 có dung tích 2 lít thì mẫu máy MC-CL305BN46 của Panasonic có dung tích nhỏ hơn – chỉ 1,2 lít. Tuy nhiên, không vì thế mà loại máy hút bụi gia đình này kém hấp dẫn hơn so với những sản phẩm có dung tích lớn. Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 được trang bị hệ thống cảm biến bụi hiện đại bậc nhất hiện nay làm hài lòng những vị khách khó tính. Bộ phận đèn báo bụi sẽ cho bạn biết chỗ nào của sàn nhà còn chưa sạch mà bạn không cần “soi” quá kỹ. Công suất hút bụi của máy là 400W đảm bảo lực hút mạnh và có thể loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Một điểm nhấn khác ở mẫu máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CL305BN46 chính là người dùng có thể điều chỉnh được công suất lớn hay nhỏ tùy theo vị trí cần vệ sinh. Những chi tiết từ ống hút bụi Flex EZ được làm bằng crom đến bộ lọc HEPA kép cùng cách sử dụng máy hút bụi tiện lợi này đều đảm bảo khả năng vệ sinh hiệu quả tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL431AN46

So với hai mẫu máy trên thì công suất hút 350W của máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL431AN46 có phần hạn chế. Thế nhưng với kinh nghiệm của những người dùng máy hút bụi gia đình lâu năm thì công suất này hoàn toàn đảm bảo cho ngôi nhà một không gian thoáng, sạch. Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL431AN46 được trang bị công nghệ “cocolo+” giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe của gia đình. Hệ thống khí xoáy kép của sản phẩm tạo ra 2 luồng khí trong khoang chứa bụi giúp lưu thông không khí hiệu quả. Khoang chứa bụi dễ tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh và bộ lọc hiện đại giúp bạn yên tâm khi trong nhà có người bị bệnh về hô hấp hay dị ứng.

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi gia đình Panasonic bán chạy nửa đầu 2019. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết về các loại máy hút bụi phòng sạch và nhanh chóng.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh