26/01/2022 10:25

3 lý do doanh nghiệp nhất định phải chọn máy chà sàn Clepro

Vì sao máy chà sàn Clepro Italia lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết “3 lý do doanh nghiệp nhất định phải chọn máy chà sàn Clepro” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Không khó để nhận thấy sự sôi động của thị trường máy vệ sinh nói chúng và máy chà sàn công nghiệp nói riêng nhiều năm trở lại đây. Sự lựa chọn cho khách hàng đa dạng từ mẫu mã, giá thành đến các thương hiệu. Được đánh giá là dòng sản phẩm máy vệ sinh nhập khẩu chất lượng, những chiếc máy chà sàn Clepro là lựa chọn quen thuộc tại các doanh nghiệp. Vì sao máy chà sàn Clepro Italia lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết “3 lý do doanh nghiệp nhất định phải chọn máy chà sàn Clepro” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Hiệu quả làm sạch lý tưởng

Làm sạch mặt sàn lớn nhanh chóng và tốn ít công sức là lợi ích dễ dàng nhận thấy ở các loại máy chà sàn công nghiệp. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đến 10 năm nhưng máy chà sàn Clepro Italia đã nhanh chóng khẳng định sự vượt trội của mình và chinh phục khách hàng. Tùy vào không gian, diện tích cần vệ sinh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn máy chà sàn đơn – liên hợp – ngồi lái cho phù hợp. Trong khi máy chà sàn đơn phù hợp cho những nhà xưởng nhỏ thì máy chà sàn ngồi lái Clepro có thể làm sạch hàng nghìn mét vuông trong thời gian ngắn. Đó là lý do máy chà sàn Clepro không chỉ được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng, văn phòng mà còn rất phổ biến tại các sân bay, trung tâm thương mại. Hiệu quả làm sạch bằng 14 người theo phương pháp thủ công là kết quả nghiên cứu được đưa ra bởi các chuyên gia là con số thuyết phục để doanh nghiệp quyết định đầu tư.

Giải pháp tiết kiệm tuyệt vời

Có thể nói, những chiếc máy chà sàn đang là loại thiết bị không thể thiếu trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu Clepro được đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả nhưng vẫn có mức giá thành dễ tiếp cận. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể mua loại máy chà sàn đơn hơn 10 triệu hay máy chà sàn ngồi lái hàng trăm triệu. Tuy nhiên, dù là mua loại máy nào thì khi tính toán về mức đầu tư với hiệu quả sử dụng mang lại thì mọi khách hàng đều bị thuyết phục. Tính năng đa dạng của thiết bị giúp tiết kiệm chi phí nhân công dù hiệu quả làm sạch được nâng cao hơn rất nhiều. Tốc độ vệ sinh của thiết bị có thể lên tới 5000m vuông/h là con số ấn tượng có thể chinh phục mọi vị khách khó tính nhất.

Lựa chọn tốt cho hình ảnh doanh nghiệp

Khi mọi công tác trong đời sống, kinh doanh hiện nay đều hướng đến sự hiện đại, chuyên nghiệp. Sự đầu tư máy chà sàn công nghiệp Clepro không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch mà còn giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Máy chà sàn Clepro có thiết kế phù hợp với những không gian hiện đại khi có màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế. Thiết kế của máy phù hợp với cả những địa điểm yêu cầu cao về thẩm mỹ như trung tâm thương mại, văn phòng… Đây là một lý do khác khiến doanh nghiệp muốn lựa chọn máy chà sàn Clepro cho công tác vệ sinh của mình.

3 lý do doanh nghiệp nhất định phải chọn máy chà sàn Clepro trên đây là những điểm cơ bản nhất giúp sản phẩm được ưa chuộng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may hut bui clean maid, hóa chất klenco, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh