15/03/2023 18:57

3 loại bụi rác có thể ảnh hưởng đến độ bền máy hút bụi

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ chia sẻ 3 loại bụi rác có thể ảnh hưởng đến độ bền máy hút bụi để bạn hiểu rõ và vệ sinh với thiết bị hiệu quả.

Những chiếc máy hút bụi được sử dụng phổ biến trong đời sống cũng như công nghiệp đang giúp cho công tác vệ sinh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Một chiếc máy hút bụi đa năng có thể xử lý hầu hết các loại bụi rác giúp mặt sàn, không gian trở nên trong lành, sạch sẽ. Tuy nhiên, vẫn có những loại bụi rác khá “nhạy cảm” với loại máy vệ sinh này. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ chia sẻ 3 loại bụi rác có thể ảnh hưởng đến độ bền máy hút bụi để bạn hiểu rõ và vệ sinh với thiết bị hiệu quả.

3 loại bụi rác ảnh hưởng đến độ bền máy hút bụi

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút bụi có thiết kế hiện đại và khả năng hút bụi đa dạng. Tuy nhiên, một số loại máy hút bụi thuông thường vẫn bị ảnh hưởng đến hiệu suất hiệu suất hoạt động và độ bền khi gặp những loại bụi rác nhất định. Dưới đây là một số loại bụi rác bạn nên lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút bụi.

  • Bụi mịn: Nếu chiếc máy hút bụi bạn đang sử dụng không có thiết kế bộ lọc hiện đại thì hãy thận trọng với các loại bụi mịn. Bụi mịn có thể bị kẹt trong bộ lọc và gây tắc nghẽn, làm giảm hiệu suất hút của máy. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc để loại bỏ bụi bám sau khi hút bụi.
  • Bụi bông: Bụi bông cũng là một trong những “nỗi ám ảnh” với các loại máy hút bụi khi chúng bị dính vào bộ lọc và làm giảm khả năng hút của thiết bị. Vậy nên làm thế nào nếu bạn cần vệ sinh khu vực có nhiều bụi bông phiền toái này? Giải pháp để khắc phục là bạn nên đặt một lớp vải lên trước để chắn giữ bụi bông tránh vào bộ lọc.
  • Chất lỏng: Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại máy hút bụi nước để phục vụ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên các loại máy này thường được sử dụng trong công nghiệp với công suất và dung tích lớn. Đối với những loại máy hút bụi không có chức năng hút chất lỏng, bạn hãy tránh hút những khu vực đó vì có thể gây hỏng máy và nguy hiểm đến người dùng.

Trang bị loại máy hút bụi hiện đại phù hợp

Hiện nay, các loại máy hút bụi đang được nâng cấp về thiết kế cũng như các tính năng rất hiệu quả. Những thiết bị này có thể hút và lọc các loại bụi bẩn trong đời sống hiệu quả và an toàn hơn. So với mức giá cao hơn nhưng hiệu quả sử dụng, làm sạch tốt hơn thì đây là sự đầu tư bạn nên cân nhắc. Trang bị loại máy hút bụi hiện đại phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và vẫn đảm bảo không gian nhà cửa được làm sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Thông tin về 3 loại bụi rác có thể ảnh hưởng đến độ bền máy hút bụi trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn tham khảo hữu ích. Ngoài ra, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để biết cách sử dụng máy hút bụi sao cho đúng và tránh hư hỏng hoặc giảm hiệu suất của máy. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, bán máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy chà sàn lavor, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, may phun ap luc promac, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, máy hút bụi Typhoon, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh