06/12/2022 10:42

3 điểm nhấn trong thiết kế hiện đại của máy hút bụi Hitachi

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu 3 điểm nhấn trong thiết kế hiện đại của máy hút bụi Hitachi qua bài viết dưới đây.

Hitachi là một thương hiệu điện tử, điện gia dụng không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, những sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, cách sử dụng máy hút bụi đơn giản, hiệu quả và giá thành đa dạng. Một chiếc máy hút bụi hiện đại lý tưởng với trang bị bộ lọc tối ưu, công nghệ hút xoáy Cyclonic và cấu tạo đầu hút xoay linh hoạt sẽ giúp bạn làm sạch mọi không gian. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu 3 điểm nhấn trong thiết kế hiện đại của máy hút bụi Hitachi qua bài viết dưới đây.

Bộ lọc HEPA - Nano Titanium

Sau hơn 100 năm phát triển với hàng triệu đô la đầu tư cho các công trình nghiên cứu sản phẩm mỗi năm. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi những chiếc máy hút bụi của Hitachi luôn được đánh giá cao về sự hiện đại. Máy hút bụi Hitachi với thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi và đặc biệt là đáp ứng yêu cầu về chất lượng không khí sau khi hút bụi. Ngoài khả năng lọc sạch bụi bẩn thông thường thì bộ lọc HEPA – Nano Titanium còn giúp bạn không còn lo lắng về mọi tác hại từ bụi. Tình trạng bụi mịn và bụi phát tán lại môi trường sẽ được giải quyết triệt để với loại máy hút bụi gỗ và nhiều loại bụi bẩn khác này. Đặc biệt, công nghệ Nano Titanium trong những sản phẩm như máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SU22V RC còn có chức năng diệt khuẩn, khử mùi. Đây là lý do vì sao những chiếc máy hút bụi Hitachi luôn được ưu tiên lựa chọn với những khách hàng muốn chăm sóc gia đình.

Công nghệ hút xoáy Cyclonic

Nếu như trước kia, một chiếc máy hút bụi có lực hút mạnh hay không phụ thuộc chủ yếu vào công suất thì hiện nay đã khác. Những công nghệ mới không ngừng được ứng dụng trong các sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể bỏ qua. Ở máy hút bụi gia đình Hitachi, nhiều người dùng bị bất ngờ khi công nghệ hút xoáy Cyclonic hiện đại giúp cho khả năng hút sạch bụi bẩn với tốc độ ấn tượng. Những hạt bụi len lỏi vào từng cấu trúc sợi vải cũng sẽ bị lực hút của công suất mạnh và công nghệ hút xoáy đánh bật trong thời gian ngắn. Không chỉ mang lại hiệu quả hút bụi lý tưởng mà những sản phẩm sử dụng công nghệ này của Hitachi còn là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cấu tạo đầu hút xoay linh hoạt

Đây là một trong những điểm nhấn trong thiết kế mới của máy hút bụi Hitachi giúp làm sạch ở mọi không gian mà không cần mất nhiều công sức. Thiết bị sẽ giúp người dùng làm sạch từng góc nhỏ hẹp khó tiếp cận nhất từ gầm cầu thang, các hốc tủ hay bụi bẩn ở thảm, sofa… Việc hút bụi sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với sự cải tiến này thay vì bạn phải loay hoay đổi vị trí cả thân máy cồng kềnh. Đây cũng là lý do người dùng ngày càng tin tưởng lựa chọn máy hút bụi Hitachi cho ngôi nhà của mình.

3 điểm nhấn trong thiết kế hiện đại của máy hút bụi Hitachi trên đây là những thông tin cơ bản về ưu điểm máy. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, may giat tham ghe sofa clepro, máy vệ sinh thang cuốn, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh