Lịch nghỉ lễ 30/4

Quạt thổi thảm CleproX CX-1000

  • 3.100.000 VNĐ

  • Bảo hành:

    12 Tháng
  • Quạt thổi thảm - sàn ba cấp độ CleproX

    Model: CX-1000

    • - Nguồn điện: 220 – 240V
    • - Lưu lượng (m3/phút):  180m3/min
    • - Công suất (W): 1000 W
    • - Kích thước bánh xe quạt: 275mm
    • - Kích thước (mm): 540 x 460 x 555 mm
    • - Trọng lượng (kg): 22
    • - Dây điện: 7 m
    • N.W.  14.6 KGS    G.W.  17 KGS

    Hãng sản xuất: CleproX - Ý

    Lắp ráp tại Trung Quốc

      CLEPROX CX-1000: QUẠT THỔI THẢM - SÀN 3 CẤP ĐỘ ITALIA

      duyen-dang-ao-dai-thadaco

      Mrs Trần Huyền - Trưởng phòng Kinh Doanh THADACO Hà Nội chụp ảnh thực tế cùng quạt thổi sàn CleproX CX-1000

      Ngày nay, quạt thổi thảm, thổi sàn đóng vai trò rất quan trọng trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thảm, vệ sinh nhà xưởng, xây dựng và thi công nội thất. Quạt thổi thảm, sàn CleproX CX-1000 không chỉ thổi khô các loại thảm mà còn có khả năng thổi khô các loại sàn diện tích rộng một cách nhanh chóng. Với công suất 1000W, vận hành bền bỉ - CleproX CX-1000 được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin dùng và đánh giá rất cao. 

      Quat thoi tham cleproX gia re

      Thông số kỹ thuật chi tiết CleproX CX-1000

      • - Model: CX-1000
      • - Nguồn điện: 220 – 240V
      • - Lưu lượng (m3/phút):  180m3/min
      • - Công suất (W): 1000 W
      • - Kích thước bánh xe quạt: 275mm
      • - Kích thước (mm): 540 x 460 x 555 mm
      • - Trọng lượng (kg): 22
      • - Dây điện: 7 m

      Hãng sản xuất: CleproX - Ý

      Review 5 ưu điểm của quạt thổi thảm - sàn CleproX CX-1000

      Quạt thổi thảm - sàn CleproX CX-1000 là một trong những thiết bị giúp làm tăng hiệu quả làm khô sàn nhà và thảm trải sàn nhanh chóng. Với 5 ưu điểm vượt trội, CleproX CX-1000 là một trong những mẫu máy được chọn mua nhiều nhất để sấy khô thảm, sàn nhà ngay sau khi vệ sinh và trong mùa mưa,mùa nồm ẩm: 

      • Lưu lượng gió lớn mang lại khả năng sấy khô thảm - sàn hiệu quả 
      • Tiếng ồn thấp, sấy khô sàn - thảm mọi lúc mọi nơi. 
      • Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ
      • Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và bảo dưỡng.
      • Chất liệu bền chắc, tuổi thọ dài lâu
      • Thân thiện với môi trường.

      CleproX CX-1000 thoi san

      CleproX CX-1000 thổi khô mọi loại sàn

       

      Công nghệ Italia thông minh

      Ngày nay, nhắc tới máy vệ sinh công nghiệp Italia người ta thường nghĩ tới Fasa, Kanozen...nhưng công nghiệp sản xuất máy vệ sinh xứ sở mì ống còn vang danh bởi những cái tên khác. Clepro và CleproX là một trong những thương hiệu đó, những mẫu máy hút bụi, máy chà sàn, xe quét rác, quạt thổi thảm Clepro - CleproX thực sự đã góp phần không nhỏ tạo nên phong cách thiết bị máy vệ sinh công nghiệp Ý. 

      Clepro nổi tiếng với khả năng thay đổi liên tục công nghệ để phù hơp với nhu cầu sử dụng. Quạt thổi thảm, sàn CleproX CX-1000 được thiết kế tinh tế với thân máy bằng nhựa công nghiệp đặc biệt bền, Clepro sử dụng công nghệ quạt thổi thông minh giúp tối ưu hóa tốc độ gió, đồng thời tạo ra sự cân bằng và ổn định ngay cả khi chuyển đổi tốc độ sấy khác nhau.

      Công suất 1000w: Khả năng sấy khô sàn - thảm hiệu quả

      So với các phương pháp phơi khô truyền thống thường mất nhiều thời gian, nhất là vào mùa mưa, thảm trải sàn sẽ rất lâu khô và có mùi khó chịu thì việc sử dụng quạt thổi thảm CleproX CX-1000 đã trở thành giải pháp hàng đầu, giúp thảm khô nhanh hơn, có thể sử dụng ngay sau khi được giặt.

      CleproX CX-1000 được trang bị với mô tơ vô cùng mạnh mẽ, công suất đặc biệt cao, nhằm mang tới lượng gió lớn giúp thổi khô mặt sàn, thảm trải nhanh chóng, vượt trội.

      CleproX CX 1000

      3 cấp độ: Dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió cho mọi nhu cầu

      Đồng thời, với mức công suất 1000w và 3 cấp độ, CleproX CX-1000 cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió phù hợp với từng yêu cầu công việc.

      Quạt thổi thảm, sàn CleproX CX-1000 có công suất lớn phù hợp sử dụng cho nhu cầu thổi khô sàn, thảm tại nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị.... trong mùa mưa và mùa nồm ẩm Đồng thời, CleproX CX-1000 cũng được dùng hàng ngày cho nhu cầu thổi khô sàn sau khi đánh bóng, thổi khô thảm sau khi giặt của các công ty vệ sinh chuyên nghiệp. CleproX CX-1000 rất dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng.

      CleproX CX-1000: Ứng dụng nhiều không gian khác nhau

      Sản phẩm được sử dụng cho cả những khu vực có diện tích cần thổi khô nhỏ như trong gia đình, văn phòng hay cả những khu vực có diện tích lớn như siêu thị, bệnh viện, nhà máy sản xuất, khách sạn, nhà hàng,... với thiết bị quạt thổi thảm công nghiệp. Tùy vào từng nhu cầu cụ thể, cũng như diện tích của mình mà người dùng có thể điều chỉnh cấp độ cho phù hợp nhất để sử dụng.

      Tiếng ồn thấp, sấy khô sàn - thảm mọi lúc, mọi nơi

      Hoạt động ở nguồn điện 220 – 240V, lưu lượng khí đi qua quạt ở mức 180m3/phút và mức công suất 1000w nhưng độ ồn rất thấp.

      CleproX CX-1000 có khả năng làm khô ở cả những khu vực có nhiều đồ đạc mà không lo vướng víu, chật chội. Bên cạnh đó, các sản phẩm quạt thổi thảm CleproX được trang bị tay cầm chắc chắn, có khả năng điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với đối tượng người sử dụng nâng cao hạ xuống khác nhau kết hợp.

      Cùng với đó, việc được tích hợp bánh xe tiện dụng, linh hoạt, tạo điều kiện cho việc di chuyển và sử dụng quạt CleproX CX-1000 được linh hoạt hơn trên mọi địa hình khác nhau.

      CleproX CX-1000 thoi tham

      CleproX CX-1000: Thổi khô thảm dày thảm mỏng hiệu quả

      Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ

      Được ứng dụng công nghệ Italia trong vận hành, nhờ vậy máy có thể hoạt động êm ái, bền bỉ, cho tốc độ gió luôn được ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả

      Đặc biệt, với thiết kế cánh đảo gió sẽ đảm bảo hiệu quả công việc, cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

      quat-thoi-tham-cleprox-cx-1000

      Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ bảo dưỡng.

      CleproX CX-1000 có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng với kích thước gọn gàng, cấu tạo thiết bị khá đơn giản, cho nên thuận tiện cho việc cất trữ, bảo quản, cũng như sử dụng.

      Chất liệu bền chắc, tuổi thọ dài lâu

      Chất liệu nhựa ABS siêu bền bỉ với khả năng bảo vệ các chi tiết bên trong quạt tốt nhất khỏi các tác động từ ngoại lực bên ngoài và điều kiện môi trường khắc nghiệt, vì vậy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì CleproX CX-1000 rất bền.

      Việc CleproX sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại cũng đảm bảo cho quạt được hoạt động ổn định, ít khi xảy ra sự cố, vì thế tiết kiệm được chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa. Đây là lý do mà CleproX CX-1000 nhận được đánh giá cao cũng như sự tin tưởng của người dùng hiện nay.

      quat-thoi-tham-cleprox-cx-1000

      Uy tín thương hiệu CleproX

      Được biết đến là một hãng chuyên sản xuất máy vệ sinh công nghiệp nổi tiếng thế giới, Clepro luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ghi điểm với công nghệ Ý, các sản phẩm từ máy hút bụixe quét rácmáy chà rửa sàn, quạt thổi thảm, quạt thổi sàn … Clepro đã không mấy khó khăn để có được lòng tin của khách hàng tại Việt Nam qua các triển lãm ngành xây dựng Quốc gia & nhiều kỳ hội chợ lớn.

      gian-hang-thadaco

      Điểm nổi bật của các sản phẩm quạt thổi thảm, sấy sàn là khả năng SẤY KHÔ NHANH – BỀN BỈ, CleproX còn có mức GIÁ cực kỳ ưu đãi. Tất cả các model đều có hệ thống Motor chuẩn Italy, hoạt động cực kỳ hiệu quả. Đa dạng về công suất, thiết kế & ứng dụng,. Vì vậy, Clepro không chỉ được các chủ doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp chọn mua mà cũng được rất nhiều công ty lựa chọn để phục vụ nhu cầu vệ sinh thảm, vệ sinh kho xưởng, khu sản xuất, nhà máy, cửa hàng… của riêng đơn vị.

      gian-hang-thadaco

      Clepro tập trung chủ yếu vào 2 dòng máy sấy thảm, sàn gồm: Clepro và CleproX với nhiều lựa chọn giá khác nhau, hoạt động ổn định tiếng ồn nhỏ. Điểm hay nhất là khi mua máy thổi thảm - sàn Clepro bất kỳ là bạn sẽ được giao hàng lắp đặt tận nơi + KTV đào tạo miễn phí cách sử dụng đến khi công nhân của bạn sử dụng hoàn toàn thành thạo.

      Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành lên đến 12 tháng (thay vì 6 tháng như các hãng khác), áp dụng cho cả khi bạn mua sản phẩm online tại các website đại lý Clepro lớn trên toàn quốc.

      Liên hệ ngay để nhận báo giá CleproX CX-1000 tốt nhất

      Tư vấn mua hàng

      Sản phẩm cùng danh mục

      Gọi ngay
      Gọi ngay
      Messenger
      Messenger
      Zalo
      Zalo
      Bản đồ
      Bản đồ
      Chat
      Chat nhanh